POV GEORGINA
It's Saturday kaya pupunta ako sa mall.
Actually, may kasama talaga ako kapag pupunta ako sa mall pero ang kaibigan ko na si Jenny ay hindi makakasama sa akin dahil may date daw sila ng Boyfie niya..
Oo may Boyfie na ang kaibigan ko...
Well ako, ito pa rin naghihintay sa Mr. Right ko baka andyan lang siya sa tabi tabi. Ayaw lang niya magpapakilala sa akin dahil nahihiya siya sa maladyosang kagandahan ko....
Char echos lang mga parekoy... ^___^
Ayaw ko pa kase magkaBoyfie dahil hindi pa ako handa..
At mas mabuti ang single dahil walang inaalala...
Shout out sa mga single diyan? Di kayo nag-iisa....
MABUHAY ANG MGA SINGLE.....
Let's back to Jenny mga kaibigan...
Feeling close naman ako.. ^___^
Masaya na yun sa Boyfie nya..
At, hindi din ako magpapatalo... Kaya mamasyal ako ng bonga bonga.. Ito ang pinakagusto ko sa lahat ang magshopping...
Kaya tingin dun.
Pasok dun..
Hangga't may nakita akung stall ang nakalagay ay Music House...
Mahilig kinig sa mga kanta pero hindi ako marunong kumanta... Well, hindi ako binigyan ng Talent ni Lord na kumanta eh.... Huhubells.. Pero okay lang yan..
Konti lang ang nasa loob ng stall.... May hinahanap akong album...
Hanap sa kaliwa...
Hanap sa kanan...
Pero....
O_o
"OMG" sabi ko sa sarili ko.
He's so dumb handsome..Lord, pwede niyo na akung kunin..
Echos lang nakakita lang ng gwapo magpapakamatay na agad agad lang...Pupunta naman tayo diyan....
Sa ngayon, I enjoy ko muna ang view dito. ^____^
He got a gorgeous body este face pala... At, ang gaganda ng mga mata niya at ang kanyang mga labi...
What did I say? Oh no....
Di tama to ... Siguro nagugutom lang ako.... Oo, nagugutom lang ako... JuiceColored naman....
Di ko namalayan nahulog ko na pala ang kanena ko lang hinawakan young album ni TayTay....which is naka agaw ako ng pansin...
Akalain mo naman, nakatitig silang lahat sa akin... Para naman ako nakapatay nito... Tsk tsk...
I'm really sorry Taylor... Eh kase nakakita ako ng gwapo eh..
My God, pati si Mr. Handsome nakatitig sa akin, natutunaw na ako sa titig niya..
Ang gwapo niya talaga, mukhang nag alala siya sa akin ah...
Si Mr. Handsome concern sa akin....
Ang haba ng buhok ko naman nito.. Hehe...
Don't tell me pupunta siya sa direksyon ko.... Oh My God, kinakabahan ako baka matuturn off siya sa akin baka iisipin niya gang clumsy ko, which is not true it was an accident..
Di ko sinasadya makakita ng gwapo....este di ko sinadya mabitiwan yun....
Andito na siya sa harapan ko.
Ito naman ang reaksiyon ko O_o.
Oo yan ang reaksiyon ko nakakahiya talaga....
Natauhan na lang ako ng bigla niya ako hinawakan sa braso ko at dinala ako sa gilid, binigay niya sa akin ang pinakamamahal kong album. Sabay bulong niya sa akin...
"Sa susunod wag ka patanga tanga....
Pasalamat ka binigyan nila akung <tulungan mo siya look>...
Kaya no choice ako tinulungan nalang kita kahit labag man sa loob ko....
Baka iisipin nila napakaungentleman ko, at ito pa ang makakasira ng image ko... At kung sakali mangyari yun gagawin ko ang lahat imaging impyerno ang buhay mo."
O___O
Ano kaya ang sasabihin mo kapag yun ang ginagawa ng lalaki?
Thanks for reading my story, hope you like it...
If you love it pleaes vote...
And if you have any suggestion don't hesitate to comment...
To be continued....
BINABASA MO ANG
I'm In Love with Mr. Antipatiko
Teen FictionMay kilala ka ba na ubod ng gwapo pero daig pa ang Babae kung makapaghusga? Kung Oo? I FEEL YOU TE.. Kung Hindi? ang swerte niyo.. kayo na... ^___^ Bakit ba kase may mga lalaking mapanghusga diba pwede kami lang mga babae? hehehe... Diba girls? sup...