Chương 51: Cổ
Chu Ý một tiếng này không cao, ngữ tốc cũng rất phẳng chậm, nhưng quá phận thấp lạnh cứng rắn tiếng nói lôi cuốn tiến một phái náo nhiệt bầu không khí bên trong liền có vẻ phá lệ đột ngột.
Trên giảng đài, Mộ Tử Bội phát ra ngoài một bao khoai tây chiên, thò người ra hướng Chu Ý nhìn qua, hỏi nàng, "Xé cái gì a?"
Chu Ý không có trả lời, cũng không nhìn Mộ Tử Bội, ánh mắt bình tĩnh từ trong phòng học quét qua một vòng mấy lúc sau, đứng thẳng người hướng bên kia đi.
Đi qua bục giảng, Mộ Tử Bội bất công đem từ một đám quỷ đói trong tay giành lại quả hạch mở ra, bóp một viên nhét vào Chu Ý bên miệng, cười híp mắt nói: "Tiểu Cửu, khai tâm quả."
Chu Ý bước chân dừng lại, trên mặt không có biểu tình gì.
Lúc này cho dù ai đều có thể nhìn ra nàng cảm xúc không tốt, từ trễ cách gần nhất, suất trước hỏi một câu, "Chu Ý, ngươi thế nào rồi?"
Chu Ý không có lập tức nói chuyện, mà là hơi cúi đầu, đem Mộ Tử Bội cho nàng khai tâm quả nhấp tiến trong miệng, từng ngụm nhai nát nuốt xuống mới nhìn một cái phương hướng nói: "Không có gì, thỉnh giáo thành phố ba hảo chút chuyện."
Dứt lời, Chu Ý chịu lấy đám người ánh mắt nghi hoặc đi đến Đỗ Văn Phỉ bên cạnh bàn, tế bạch đầu ngón tay ở nàng trên bàn điểm xuống, phát ra "Đốc" một tiếng.
"Ngươi xé?" Chu Ý gió êm sóng lặng hỏi.
Lúc này Chu Ý đứng, Đỗ Văn Phỉ ngồi, nhìn xuống vốn là dễ dàng mang cho người ta cảm giác áp bách, hết lần này tới lần khác Chu Ý không cười thời điểm ánh mắt còn sẽ có vẻ hung, Đỗ Văn Phỉ ngẩng đầu đụng vào tầm mắt của nàng, trong lòng bỗng nhiên nhảy dựng, bật thốt lên nói: "Không phải ta!"
"Không phải ngươi vội cái gì?" Chu Ý bay bổng ánh mắt đi qua Đỗ Văn Phỉ trong tay màu đen mảnh vụn thượng lúc trở nên rất trầm, "Mặt khác, ta có một nghi vấn, ngươi không nhúc nhích Mộ Tử Bội bài thi, ta cho nàng hình xăm dán vì sao lại trong tay ngươi?"
Liên quan tới một cái ký tên phù hộ Mộ Tử Bội tiến lên hai tên sự tình thật ra còn có chút tiểu đến tiếp sau.
Nàng đằng sau mỗi làm một cái đề bài liền sẽ mặt dày mày dạn để Chu Ý cho nàng ký một cái danh, vừa mua bài tập tập, trích ra bản cũng không ngoại lệ.
Chu Ý ngại phiền, dứt khoát cầm tên mình cho Mộ Tử Bội thiết kế khoản hình xăm dán, để nàng nghĩ dán chỗ nào dán chỗ nào, một lần vất vả suốt đời nhàn nhã.
Mộ Tử Bội đối những cái kia hình xăm dán phi thường hài lòng, mỗi ngày ở trong khung hình cúng bái, Vương Dương muốn cũng không cho.
Nhưng lúc này đâu, đoán chừng đã bị Đỗ Văn Phỉ phá xong rồi.
Mộ Tử Bội còn cái gì cũng không biết, nghe thấy Chu Ý nhắc tới tên của mình, nàng mơ mơ hồ hồ chạy xuống, chen đến Chu Ý bên người hướng qua nhìn.
"Đỗ Văn Phỉ, ngươi trên bàn đó là cái gì a? Nhanh quét quét a, đều dính đồng phục tay áo lên." Mộ Tử Bội chỉ vào Đỗ Văn Phỉ trên bàn mảnh vụn nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Chịu Thua | Thời Thiên Từ
Ficción GeneralTác phẩm: Chịu Thua Tác giả: Thời Thiên Từ Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Hỗ công Tác phẩm phong cách: Chính kịch Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất Số lượng từ toàn văn: 852357 chữ Tác phẩm tích...