Sống cùng nhau lâu bọn họ mới phát hiện một điều, thay vì mặc những chiếc quần dài thì Beomgyu lại lựa chọn cho bản thân quần short cùng với đôi tất đen, một vài lúc thì lại là tất lưới.
Lúc đầu em vẫn ăn mặc rất kín đáo, áo tay dài và quần dài, một chút da thịt cũng không để hở. Vậy mà khoảng hai tháng sau thứ thường xuyên xuất hiện trên người em nhất lại là áo phông cùng quần short, thậm chí cái quần đó còn chẳng dài qua đầu gối Beomgyu nhưng em vẫn thích mặc nó. Khi mùa đông tới bọn họ tưởng em sẽ trở lại với chiếc quần dài nhưng không, Beomgyu đã mặc thêm đôi tất đen cho cặp đùi của mình, và cả bọn phải thừa nhận rằng đó là một sự kết hợp chết người.
Yeonjun đã chảy máu mũi khi lần đầu tiên bắt gặp Beomgyu mặc cái đồ 'thiếu đúng đắn' đó lúc gọi em dậy ăn sáng. Gã vẫn nhớ như in cảnh tượng cậu em cùng nhóm nằm ngửa không chút phòng bị, chiếc áo phông đen bị lật lên một phần để lộ vùng bụng trắng trẻo, màu đen đã giúp tôn da của em lên hẳn. Và điều đáng chú ý nhất là chiếc quần short em đang mặc, Yeonjun không thắc mắc tại sao Beomgyu lại mua quần short của nữ, tâm trí gã đang bận cảm ơn Chúa vì để gã sống đến lúc này, cũng cảm ơn ba mẹ Beomgyu đã tạo ra cặp đùi quyến rũ đó.
Đến lúc Kai bỗng gọi gã vì gặp rắc rối với cái lò vi sóng thì Yeonjun mới chợt nhận ra mình đã đứng nhìn chằm chằm đùi của Beomgyu như một thằng biến thái trong vòng hai mươi phút, tệ hơn là gã đã chảy máu mũi. Dù nhìn cặp đùi của các cô diễn viên khiêu dâm quen rồi nhưng khi nhìn trực tiếp thì nó quá mức chịu đựng với một chàng trai đang trong tuổi dậy thì như Yeonjun, và trọng điểm là cặp đùi của Beomgyu tuyệt hơn bất kì cô diễn viên nào hết.
Nhớ lại việc đó Yeonjun phải phục bản thân vì lúc đó gã không mất lí trí lao vào phang Beomgyu trong lúc em đang ngủ. Em cũng bắt đầu mặc chiếc quần dễ làm người khác phân tâm đó thường xuyên hơn, trừ những lúc ở trên công ty hay đi chạy việc thì em mới mặc quần dài, còn khi ở nhà thì em vô tư khoe cặp đùi của mình ra. Yeonjun không biết là em cố tình không thấy mấy ánh nhìn ngập tràn dục vọng đổ dồn vào mình, hay là không biết thật mà cứ diện cái quần short chết tiệt đó và đi qua đi lại.
Có lần Yeonjun đã hỏi Beomgyu tại sao lại mặc quần short nữ chứ không phải short nam, chỉ nhận lại được một khuôn mặt ngây thơ cùng với câu "Đây là sở thích của em"
Cái sở thích của em đã khiến cả bọn khổ sở! Yeonjun muốn hét thật to câu này lên sau đó đè Beomgyu xuống để đưa em trải nghiệm cảm giác sung sướng tột đỉnh là như thế nào. Gã cố điều chỉnh lại nhịp thở của bản thân, gã tự hỏi tại sao em có thể nói câu đó như một điều bình thường với khuôn mặt non nớt cùng cặp đùi nóng bỏng đang đung đưa chứ.
Yeonjun tặc lưỡi, gã cá chắc rằng em sẽ gặp rắc rối to nếu cứ mặc cái quần short đó.
Trong một lần uống rượu với chàng trưởng nhóm thì Soobin đã say sướt mướt và bắt đầu kể việc Beomgyu nóng bỏng đến chừng nào khi mặc quần ngắn, anh bảo mỗi đêm anh luôn muốn được hôn lên cặp đùi trắng trẻo đó, để lại mấy dấu hickey đỏ chót, tiếp theo anh sẽ gác một chân của Beomgyu lên vai rồi bắt đầu ra vào mãnh liệt. Cái khuôn mặt biến thái lúc đó của Soobin làm gã có hơi buồn nôn, ít nhất thì cả hai đã thành công trong việc tìm thấy điểm chung.
Lần khác khi đi ngang qua phòng của hai đứa út thì Yeonjun đã nghe được cuộc đối thoại đen tối của hai đứa nó về Beomgyu. Kai nói rằng cậu mong đến mùa đông để thấy Beomgyu mặc thêm đôi tất đen cho đùi mình giữ ấm, nếu được phép thì cậu sẽ quỳ dưới chân Beomgyu liếm chiếc đùi triệu đô của em, sau đó sẽ dùng răng kéo tất xuống. Còn Taehyun thì khác, hắn bạo hơn bọn họ nên đường đường chính chính bóp đùi Beomgyu, mặc dù gã từng thấy hắn bị em gạt tay ra khỏi đùi bao nhiêu lần mà Taehyun vẫn coi như không biết gì, tiếp tục hành động xấu xa của bản thân. Hắn bảo khi mới bước vào tuổi dậy thì, người mà hắn mộng tinh mỗi tối không ai khác là Beomgyu. Taehyun nhớ cái cảm giác anh trai nhỏ nằm dưới thân hắn rên rỉ theo từng cú đâm, và hắn muốn được thực hành với Beomgyu ở đời thực chứ không phải trong giấc mơ.
Nghe được nửa cuộc nói chuyện của hai đứa nó mà Yeonjun đã thấy không tin vào màng nhĩ của mình. Gã không biết hai đứa út gã chăm từng chút một đã trở thành mấy thằng biến thái như vậy. Kai là người mà gã nghĩ trong sáng nhất, ai ngờ tâm tư cũng đen tối không kém. Còn Taehyun, thằng này Yeonjun biết là không tốt đẹp gì rồi, nhưng mà hắn thuộc dạng thích làm hơn nói, và nhìn cái tính cách nghiêm túc đó cũng chẳng tưởng tượng nổi sẽ phun ra mấy câu vô sỉ như vậy.
Ít nhất thì chuyện này khá vui nên Yeonjun sẽ giữ im lặng. Gã thấy cả bọn giống như tham gia một thử thách kiềm chế, đứa không chịu được mà nhào vào cặp đùi trắng trẻo đó trước là đứa thua. Và người thua sẽ được phần thưởng là lên giường với chàng trai nóng bỏng kia, sau đó thì chắc chắn sẽ gặp rắc rối to với Beomgyu.
Nhưng mà Yeonjun nghĩ làm người thua cuộc cũng không tệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
AllGyu | shorts and socks
FanfictionYeonjun nghĩ rằng Beomgyu sẽ gặp rắc rối to nếu cứ mặc chiếc quần short nữ đấy.