“Ngươi vừa mới nói cái gì?” Hoắc Hãn Vũ còn tưởng rằng chính mình nghe lầm, trợn to đôi mắt.
Chu Mạn Mạn ngượng ngùng nói lần thứ hai, thẹn thùng mà cúi đầu.
“Ngươi nói ngươi thích ta.” Hoắc Hãn Vũ đôi tay nâng lên nàng mặt, đối với nàng môi chính là một chút, “Ta nghe được.”
“A…… A…… A……” Bên trong người chính cao trào.
Chu Mạn Mạn đầy mặt đỏ lên, không dám cùng Hoắc Hãn Vũ đối diện.
Hoắc Hãn Vũ tự nhiên sẽ không bỏ qua cơ hội này, hắn âm thầm thích nữ hài cũng thích hắn, tức khắc cười đến cùng đại ngốc tử giống nhau, “Chu Mạn Mạn, ta chính là nghe được, ngươi không được đổi ý, bằng không về sau ta không cho ngươi học bổ túc.”
Vừa nghe hắn về sau không cho nàng học bổ túc, Chu Mạn Mạn liền có điểm nóng nảy, học tập ở trong lòng nàng là đại sự, bất luận cái gì sự tình đều quan trọng bất quá học tập, “Ngươi nói tốt cho ta mỗi tuần ba vòng năm cho ta học bổ túc, chúng ta kéo qua câu, ngươi không thể nuốt lời.”
“Làm ta bạn gái, ta về sau không oán không hối hận giúp ngươi học bổ túc.” Hoắc Hãn Vũ nghiêm túc nói, muốn quải Mạn Mạn làm hắn bạn gái.
Chu Mạn Mạn lược hiện do dự, nàng không hiểu lắm đến làm nhân gia bạn gái nên làm cái gì, lớp học có vài đối, mỗi lần một chút đến tên ai, đại gia liền ồn ào, nàng không nghĩ gặp được tình huống như vậy.
“Có thể hay không không cho người khác biết, chỉ có chúng ta hai biết?”
“Hảo, nghe ngươi.” Hoắc Hãn Vũ biết nàng tính cách thẹn thùng, nếu là lớp học đồng học biết bọn họ hai ở bên nhau, không chừng như thế nào nháo nàng, theo sau hắn lại hôn lên nàng môi, hành sử hắn bạn trai quyền lợi.
Bất quá thân thân, hắn thiếu chút nữa từ ghế trên ngã xuống, chọc đến Chu Mạn Mạn cười khẽ ra tiếng.
Hoắc Hãn Vũ trừng nàng liếc mắt một cái, “Xem ta chê cười có phải hay không?”
“Không có.” Chu Mạn Mạn nhanh chóng lắc đầu.
“A……”
Hoắc Hãn Vũ đột nhiên đem nàng ôm đến trên bàn sách, đá văng ra ghế dựa đứng thẳng ở nàng trước mặt, “Ta tưởng đối với ngươi làm chuyện xấu, ngươi cho phép sao?”
“Cái gì chuyện xấu? Ta còn muốn học tập.”
“Không có việc gì, không thể nóng lòng cầu thành, học tập sự từ từ tới, ta khẳng định đem ngươi dạy đến khảo đến lớp tiền mười, ngươi bạn trai hiện tại không thoải mái, Mạn Mạn làm bạn gái, hẳn là làm muốn bạn trai thoải mái.”
Chu Mạn Mạn cho rằng hắn nói không thoải mái là cảm mạo linh tinh, lo lắng nói: “Ngươi đi đem đầu tóc làm khô, đừng cảm lạnh.”
Hoắc Hãn Vũ bị nàng lời nói lộng cười, như thế nào sẽ có như vậy đáng yêu người.
“Ta nơi này không thoải mái.” Hoắc Hãn Vũ bắt lấy tay nàng, làm nàng cách quần sờ hắn đã biến ngạnh dương vật, “Trướng trướng, thực không thoải mái, Mạn Mạn nguyện ý giúp ta sao?”
Chu Mạn Mạn chần chờ gật gật đầu.
Thấy thế, Hoắc Hãn Vũ lại thân một chút nàng, theo sau tay cởi bỏ nàng áo trên nút thắt, giải đến đệ tam viên thời điểm, cũng đã nhìn đến nàng màu đen áo ngực bọc cự nhũ, ít nhất có đại C tráo ly, áo trên nút thắt toàn bộ cởi bỏ sau, hắn giúp nàng cởi giáo phục, tay lại vòng đến nàng phía sau muốn cởi bỏ nàng nội y nút thắt, phía trước trước nay không trải qua hắn không hiểu được nữ sinh nội y nút thắt là như thế nào cởi bỏ.
“Cái này như thế nào cởi bỏ?” Hắn hỏi.
Chu Mạn Mạn một tay vòng đến phía sau cởi bỏ.
Hai luồng đại bạch thỏ lập tức nhảy đánh ra tới, trắng tinh mềm mại, nhũ đế bại lộ ở trong không khí liền trở nên đứng thẳng.
Hoắc Hãn Vũ gặp qua mặt khác nữ nhân hai vú, nhưng chưa từng có trước mặt này hai luồng làm hắn tâm trì nhộn nhạo, đây là hắn thích nữ hài, hắn cúi đầu tới, chôn ở hai nhũ chi gian, cực hạn mềm mại, lại hỗn loạn một chút nhũ hương làm hắn nhịn không được vươn đầu lưỡi liếm láp, liếm sau khi hắn ngẩng đầu xem Mạn Mạn phản ứng.
“Thoải mái sao?”
Chu Mạn Mạn gật đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cao môn ngoạn vật (cao H)
RomansHán Việt: Cao môn ngoạn vật Tác giả: Nha Nha Thị Công Tình trạng: Đang cập nhật Thể loại: Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Hào môn thế gia , Vườn trường , NP , Nhẹ nhàng , Dưỡng thành , Đô thị tình duyên , Cường thủ hào đoạt , Huynh mu...