Chu Hải Huy dương vật rũ mềm, hắn xoa bóp nàng vú, mềm mại đầy đặn xúc cảm làm hắn yêu thích không buông tay, theo sau hắn đem nàng đưa tới rửa mặt trước đài, làm nàng đưa lưng về phía hắn dẩu mông lên, ghé vào rửa mặt trên đài.
Hắn từ phía sau dùng ngón giữa cắm vào đi, tận tình đùa bỡn nàng sưng to sung huyết hoa hạch cùng nhụy hoa.
Chu Mạn Mạn trước ngực đụng chạm đến lạnh lẽo đá cẩm thạch, lại cảm thấy cả người nóng lên, băng hỏa lưỡng trọng thiên cảm giác, đặc biệt là Chu Hải Huy ngón tay gia tốc thọc vào rút ra thời điểm.
Chu Hải Huy chơi một hồi, dương vật lại ngạnh lên, hắn từ phía sau đem dương vật cắm vào ấm áp tiểu huyệt.
Chu Mạn Mạn than nhẹ một tiếng, khen ngợi một câu: “Nhị ca, ngươi dương vật thật lớn hảo thô.”
Tiểu huyệt thịt non kẹp hút Chu Hải Huy thô dài, hắn hai tay bắt lấy Mạn Mạn hai vú, bắt đầu thọc vào rút ra lên, bạch bạch thanh nổi lên bốn phía.
“A…… Ân…… A……” Dương vật đỉnh đến Chu Mạn Mạn mẫn cảm điểm khi, nàng nhịn không được kêu ra tiếng.
Thọc vào rút ra trong lúc, Chu Hải Huy vẫn luôn va chạm Mạn Mạn mông thịt, mỗi một lần đem dương vật rút ra đều mang ra oánh nhuận dâm dịch, đem hai người giao hợp chỗ làm cho dính ướt một mảnh.
“Mau thao chết ta…… Chậm một chút…… Ân…… Chậm một chút……”
Kịch liệt thọc vào rút ra làm Chu Mạn Mạn mau không chịu nổi, mở miệng làm Chu Hải Huy chậm một chút.
“Cầu ta.”
“Cầu xin ngươi chậm một chút, đừng nhanh như vậy…… Ân…… Nhị ca…… Thật lớn thật nhanh……”
Chu Mạn Mạn lãng kêu cầu người thời điểm, Chu Hải Huy không có thả chậm tốc độ, ngược lại nhanh hơn, cùng với sốt ruột xúc thở dốc thanh, thao mười phút lần thứ ba bắn tinh, hắn ghé vào Chu Mạn Mạn phía sau lưng thượng hưởng thụ cuối cùng khoái cảm, dương vật luyến tiếc rút ra.
Cuối cùng Chu Hải Huy đem Chu Mạn Mạn ôm đến trên giường, làm xong kịch liệt vận động hai người thực mau ngủ qua đi.
Buổi sáng 7 giờ, Chu Mạn Mạn đồng hồ sinh học đánh thức nàng, nàng cả người trần trụi, ngủ ở nàng bên cạnh Chu Hải Huy đồng dạng cả người trần trụi, nàng nhớ tới tối hôm qua điên cuồng, đôi tay che mặt, hối hận sau khi mới chậm rãi xuống giường, mặc vào giáo phục đi đi học.
Mau đến phòng học thời điểm, nàng đụng tới từ trong phòng học đi ra Hoắc Hãn Vũ, hai người nhìn đối phương, Hoắc Hãn Vũ ở cười nhạt.
Chu Mạn Mạn sợ bị người nhìn ra khác thường, cúi đầu lướt qua hắn, mông bị chụp một chút, nàng cũng không dám quay đầu lại.
Đi học thời điểm, nàng ở nghiêm túc nghe giảng bài.
Hoắc Hãn Vũ ngồi ở cuối cùng một loạt nhìn phía trước Chu Mạn Mạn bóng dáng, càng xem càng thích.
“Cùng ngươi nói sự kiện.” Ngồi ở hắn bên cạnh, cách một cái đường đi Trần Hào chụp hắn cánh tay, nhỏ giọng nói chuyện: “Ta ngày hôm qua thao Diêu Tâm Di, thực hăng hái, ngực đại khái có B tráo ly, mông nhưng thật ra rất đại.”
Hoắc Hãn Vũ: “Diêu Tâm Di không phải có bạn trai sao?”
“Có bạn trai còn không phải giống nhau bị ta thao, huống hồ nàng vốn dĩ liền không đơn thuần, nữ nhân này lang thang thật sự, ngươi cũng không biết nàng bị ta thao đến kêu đến bao lớn thanh, đâu giống ngươi vẫn là cái xử nam.”
Hoắc Hãn Vũ lộ ra tươi cười.
Trần Hào phát hiện tình huống không đúng, “Ngươi phá thân? Mau nói với ai?”
“Cùng ta bạn gái.”
“Ai a, mau nói, đừng giấu huynh đệ.”
“Đừng hỏi, sẽ không nói cho ngươi.”
Thấy Hoắc Hãn Vũ giữ kín như bưng, Trần Hào biết chính mình từ trong miệng hắn cạy không ra cái gì, dứt khoát từ bỏ hỏi là ai, “Thế nào? Có hay không thực mất hồn, ngươi cái xử nam có biết hay không hướng nơi nào cắm?”
Hoắc Hãn Vũ trừng hắn một cái, đích xác thực mất hồn, Mạn Mạn sau khi trở về, hắn ở trên giường nằm mơ đều mơ thấy hắn ở thao Mạn Mạn, hiện tại chờ đợi thứ sáu nhanh lên đã đến.
Trần Hào thấy hắn ở dư vị liền biết khẳng định là sảng đến, “Ta liền nói thực sảng, làm ngươi sớm một chút phá thân càng không tin.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Cao môn ngoạn vật (cao H)
Lãng mạnHán Việt: Cao môn ngoạn vật Tác giả: Nha Nha Thị Công Tình trạng: Đang cập nhật Thể loại: Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Hào môn thế gia , Vườn trường , NP , Nhẹ nhàng , Dưỡng thành , Đô thị tình duyên , Cường thủ hào đoạt , Huynh mu...