rạp chiếu phim tình cảm mãnh liệt

571 0 0
                                    

Hoắc Hãn Vũ thấy Chu Mạn Mạn một người, tưởng cùng nàng cùng nhau đi, lúc sau lại nhịn xuống.

“Chu Mạn Mạn cái này tiểu ngốc tử từ phía sau xem dáng người là thật tốt, có ai biết trong nhà nàng là đang làm gì?” La kim xuyên ôm Trần Hào, ánh mắt dừng ở Chu Mạn Mạn kiều trên mông, Chu Mạn Mạn người đủ cao, hẳn là có một mét sáu tám trở lên, tỉ lệ thực hảo, đi đường thời điểm chân dài thực mê người, đặc biệt là ăn mặc váy ngắn, giáo phục đều ngăn không được nàng hảo dáng người, cự ngực eo nhỏ kiều mông chân dài, quả thực là gợi cảm vưu vật.

“Mạn Mạn không ngốc.” Hoắc Hãn Vũ thế Chu Mạn Mạn nói chuyện, Mạn Mạn chỉ là trí lực phát triển đến chậm một chút, ngày hôm qua hắn cho nàng học bổ túc liền biết nàng thuộc về lý giải đến tương đối chậm, nhưng cùng nàng giảng mấy lần sau nàng là có thể minh bạch người.

La kim xuyên: “Không ngốc nàng có thể khảo đếm ngược đệ nhất.”

“Ngươi không cũng khảo quá đếm ngược đệ nhất, nàng chỉ là lần này khảo đếm ngược đệ nhất.”

La kim xuyên cảm thấy kỳ quái, “Ngươi hôm nay như thế nào lão vì Chu Mạn Mạn nói chuyện.”

“Ta chỉ là đang nói sự thật.”

Trần Hào không sao cả mà xua xua tay, “Không cần lo cho ngốc không ngốc, quản có thể hay không thao đến, ta đêm nay hẹn Diêu Tâm Di xem điện ảnh, các ngươi ai có thể đem Chu Mạn Mạn ước ra tới, điện ảnh phiếu ta bao.”

La kim xuyên lập tức tiến lên, đi ở Chu Mạn Mạn bên người, cùng nàng lôi kéo làm quen, “Mạn Mạn, đêm nay chúng ta cùng đi xem điện ảnh đi.”

Bên cạnh đột nhiên toát ra tới một cái người, Chu Mạn Mạn dọa nhảy dựng.

Hoắc Hãn Vũ đẩy ra la kim xuyên, “Đừng nghe hắn, Trần Hào đêm nay cùng Diêu Tâm Di xem điện ảnh, chúng ta cũng đi theo đi, ngươi muốn hay không cùng nhau?”

Hoắc Hãn Vũ nói xong còn triều Chu Mạn Mạn chớp mắt.

Chu Mạn Mạn phía trước chưa từng có người ước quá nàng xem điện ảnh, nhược nhược mà nói: “Ta…… Không biết, hẳn là có thể đi.”

“Chu Mạn Mạn, ngươi như vậy liền đáp ứng rồi.” La kim xuyên kinh ngạc, hắn còn tưởng rằng Chu Mạn Mạn tính cách rất cao lãnh, không hảo ước ra tới, rốt cuộc nàng luôn là độc lai độc vãng.

“Ta hẳn là do dự một hồi mới đáp ứng sao?” Chu Mạn Mạn khó hiểu, hơn nữa là Hoắc Hãn Vũ ước nàng, không phải người khác, vài người đi ra ngoài hẳn là sẽ không hoài nghi bọn họ quan hệ.

Xem điện ảnh cứ như vậy bị định ra, buổi chiều tan học sau, Chu Mạn Mạn về nhà ăn cơm, còn tắm rửa một cái thay đổi một thân màu hồng phấn váy dài, Trần Hào cố ý đính thật sự vãn, buổi tối 9 giờ điện ảnh phiếu, xem xong liền 11 giờ, nàng làm Vương thúc lái xe đưa nàng đến rạp chiếu phim, đến giờ lại đến tiếp nàng.

Nàng là cái thứ nhất đến, trước tiên nửa giờ, thương trường lầu 4 thượng nhân rất nhiều, nàng tìm không thấy địa phương ngồi.

“Mạn Mạn……” Hoắc Hãn Vũ kêu một tiếng, Chu Mạn Mạn xoay người, muốn nhìn hắn lại không dám quang minh chính đại xem, sợ bị người khác nhìn đến, cho nên chỉ là hướng hắn cười cười.

Cao môn ngoạn vật (cao H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ