Chu Hải Huy cười như không cười mà nhìn trước mặt trần trụi nhân nhi, dáng người còn hành, lớn lên cũng còn hành, chính mình đưa tới cửa, không thao bạch không thao, dù sao hắn nhàn rỗi không có việc gì làm, vừa rồi cởi quần áo thời điểm rất õng ẹo tạo dáng, hiện tại cao trung sinh thật là tính thành thục thật sự.
“Lại đây.” Hắn ngoắc ngoắc ngón tay.
Diêu Tâm Di đi tới, ở Chu Hải Huy mở ra chân thời điểm, nàng liền nháy mắt minh bạch, hai đầu gối quỳ gối lông xù xù thảm thượng, duỗi tay đem hắn bãi biển quần cởi, biên thoát biên chú ý hắn biểu tình biến hóa, bên trong quả nhiên không có mặc quần lót, một cởi, nàng trong mắt tràn đầy khiếp sợ, trước mặt này dương vật thật sự là quá lớn quá thô, tuyệt đối là đại điểu, nàng gặp qua lớn nhất điểu, dương vật cũng đã hoàn toàn gắng gượng, cương cứng thời điểm có thể nhìn đến mặt trên gân xanh, nàng dùng tay ngậm lấy, trên dưới loát động.
Nàng một bàn tay cũng không thể hoàn toàn bao trùm, chỉ có thể nắm lấy một bộ phận, loát sau khi nàng đem dương vật hàm ở trong miệng, còn không có ngậm lấy một nửa, nàng liền cảm thấy môi khang bị lấp đầy, thật sự thật lớn hảo thô, so trường học những cái đó nam sinh không biết lớn nhiều ít.
Chu Hải Huy một cái ngạnh đỉnh, Diêu Tâm Di cảm thấy đã cắm đến nàng yết hầu chỗ sâu trong, không thoải mái nàng muốn nhổ ra, nhưng Chu Hải Huy ấn nàng cái ót, đứng lên thọc vào rút ra, nàng bị bắt thừa nhận.
Thọc vào rút ra sau khi, hắn mới đưa dương vật rút ra, hướng bên cạnh tủ đầu giường lấy tới một hộp trừu khăn giấy, xoa xoa hắn dương vật mặt trên dính nước miếng.
Diêu Tâm Di cũng trừu mấy trương xoa xoa nàng bên miệng, theo sau hai chân khóa ngồi ở hắn trên đùi, “Hải Huy ca, thao ta.”
“Thao ngươi ngươi chịu nổi sao?” Chu Hải Huy cười nói.
“Chịu nổi.” Diêu Tâm Di gấp không chờ nổi mà nói.
Chu Hải Huy đem nàng phóng tới trên giường, chỉ là đơn giản mà dùng ngón tay ở nàng tiểu huyệt thọc vào rút ra vài cái, thủy không phải rất nhiều, không phải thực ướt át, mạc danh hắn lại nghĩ đến tiểu ngốc tử tựa hồ thực mẫn cảm, lập tức liền nhuận, lúc này hắn không có cái kia tâm tình đi làm như vậy nhiều tiền diễn, không phải sở hữu nữ nhân đều đáng giá hắn làm thời gian dài tiền diễn, trên cơ bản là xem hắn tâm tình, cho nên hắn đứng dậy kéo ra ngăn kéo, lấy ra một lọ dịch bôi trơn, đảo ra không ít cho nàng tiểu huyệt phía dưới bôi trơn.
“Ân……” Lạnh lẽo xúc cảm làm Diêu Tâm Di hừ kêu.
Chu Hải Huy đem nàng phản bẻ lại đây, Diêu Tâm Di bối triều hắn, mông củng khởi, đôi tay chống ở trên giường, mà hắn hai chân đứng trên mặt đất, đôi tay bắt lấy nàng ngực, thuận lợi đem đại dương vật cắm vào đi.
Cắm xuống đi vào nháy mắt, Diêu Tâm Di liền lớn tiếng rên rỉ, thật sự là quá lớn, cảm giác lập tức liền lấp đầy nàng, thọc đến quá sâu, “Hải Huy ca, hảo thâm, quá sâu.”
“Đợi lát nữa còn có càng sâu.”
Chu Hải Huy thao động lên, nương dịch bôi trơn cắm đến chỗ sâu nhất, thiếu nữ tiểu huyệt vẫn là thực khẩn trí, tuy rằng so ra kém Mạn Mạn khẩn trí, bất quá hắn cũng có thể sảng đến, hắn không để ý tới nàng kêu to, dùng tay bẻ ra nàng cái mông, tiểu huyệt không ngừng chảy dính trù chất lỏng, không biết là âm dịch vẫn là dịch bôi trơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cao môn ngoạn vật (cao H)
Lãng mạnHán Việt: Cao môn ngoạn vật Tác giả: Nha Nha Thị Công Tình trạng: Đang cập nhật Thể loại: Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Hào môn thế gia , Vườn trường , NP , Nhẹ nhàng , Dưỡng thành , Đô thị tình duyên , Cường thủ hào đoạt , Huynh mu...