tiểu tao hóa, chính mình cắm vào đi

400 1 0
                                    

Hắn tay từ phía trên là vói vào nàng quần jean bên trong, cách quần lót sờ đến tiểu huyệt vị trí, “Ngươi có phải hay không cố ý xuyên liền thể quần lại đây?”

Chu sơ năm đầu tiên là kinh ngạc liếc hắn một cái, sau đó kiên quyết lắc đầu.

Bị nàng phản ứng đậu cười, Hoắc Thiên Thành khẽ cười một tiếng, cởi bỏ nàng mặt trên hai cái nút thắt, đem nàng liền thể quần jean cởi, chỉ còn lại có một kiện bạch T cùng màu đen quần lót, khó được thấy nàng xuyên như vậy mị hoặc quần lót nhan sắc.

“Sờ ta dương vật.” Hắn dương vật đã trướng đại, trở nên thực cứng, quả nhiên vừa thấy đến nàng liền tưởng thao.

Chu Mạn Mạn đành phải sờ hắn dương vật, lần này không cần hắn nói, nàng chính mình động thủ đem hắn quần lót cởi, dương vật phình phình đại đại, quần lót một thoát liền trở nên thẳng tắp, nàng dùng ngón tay nắm nó, nhìn về phía Hoắc Thiên Thành, kỳ thật Hoắc Thiên Thành lớn lên khá xinh đẹp, là cái loại này thành thục nam nhân soái khí, trên người hắn có cơ bắp, không có một chút thịt thừa, sờ lên thực mang cảm.

Hoắc Thiên Thành cũng thực mau đem nàng lột cái sạch sẽ, chỉ còn lại có trần trụi trắng tinh thân thể, hắn ngón tay còn không có cắm vào tiểu huyệt bên trong cũng đã cảm giác được ướt át, trên người thủy phảng phất lưu không xong.

“Mạn Mạn đã ướt, nói, có phải hay không ta đại dương vật?”

“Tưởng, ta tưởng bị đại dương vật thao.” Phản kháng không có hiệu quả Chu Mạn Mạn lựa chọn thuận theo, huống hồ nàng là thật sự sảng đến, nàng thích bị thao đến cao trào cảm giác, có một loại tới đâu hay tới đó cảm giác.

“Tiểu tao hóa, chính mình cắm vào đi.”

Chu Mạn Mạn nắm dương vật hệ rễ đối với chính mình đang ở thấm thủy tiểu huyệt chậm rãi cắm vào đi, cắm đến tận cùng bên trong, đường đi lập tức bị căng ra, chỉ còn lại có tinh hoàn lộ ở bên ngoài.

Khẩn trí mật huyệt lập tức bị sưng to côn thịt lấp đầy, Chu Mạn Mạn rên rỉ một tiếng, ý bảo Hoắc Thiên Thành động nhất động.

“Chính mình động.”

Chu Mạn Mạn đành phải chính mình động lên, không ngừng vặn cái mông, cọ xát mặt tường, hai vú cũng ở trong không khí đong đưa.

Hoắc Thiên Thành cúi đầu cắn nàng nhũ đế, không vội mà thao động, mà là từ nàng chính mình nắm giữ tiết tấu.

“Ân…… A…… A……”

Chu Mạn Mạn làm dương vật đỉnh ở nàng G điểm, làm này nhanh chóng thượng đỉnh, thấy Hoắc Thiên Thành không phối hợp, nàng làm nũng nói: “Thao ta sao, động nhất động, chính là kia.”

“Kêu ta một chút thử xem.”

“Thiên thành ca, nhanh lên thao ta, Mạn Mạn ngứa……”

Hoắc Thiên Thành không nghĩ tới Chu Mạn Mạn sẽ kêu hắn thiên thành ca, dựa theo hắn tuổi, hắn giống như cũng có thể đương nàng ba ba, thấy nàng thật sự cơ khát, hắn cũng bắt đầu động lên.

“Hướng nơi nào thao?”

Chu Mạn Mạn tay động đỡ hắn côn thịt đỉnh ở nàng G điểm thượng, “Chính là này, mau thao ta.”

Ở Hoắc Thiên Thành thật sự nhanh chóng thao động thời điểm, non mềm vách trong bị trướng đại côn thịt căng ra, đặc biệt là côn thịt nhiều lần cọ xát nàng G điểm, nàng thanh âm đều mang theo run rẩy.

“Thiên thành ca…… A a…… Thật thoải mái, chính là kia, hảo sảng…… A……”

Nàng càng kêu hắn thiên thành ca, Hoắc Thiên Thành càng tính phấn, hận không thể thao chết cái này mẫn cảm tiểu yêu tinh, rất hông hung hăng hướng nàng mẫn cảm điểm va chạm, quy đầu đánh thẳng đến G điểm thượng, liên tục va chạm.

Dâm dịch từ nhỏ huyệt bên trong chảy ra, theo hai người giao hợp chỗ chảy xuống, có một ít tích trên sàn nhà.

“A a a……” Chu Mạn Mạn bị đụng vào cao trào, Hoắc Thiên Thành kỹ thuật thật tốt quá, lại hiểu được tiết tấu, nàng ngón chân đầu cuộn tròn ở bên nhau, “Dương vật thật lớn hảo thô…… Ân…… Thao đến ta hảo sảng……”

Hoắc Thiên Thành nặng nề mà thọc vào rút ra mười mấy hạ, không nghĩ tới liền trực tiếp đem nàng thao đến cao trào, vật nhỏ này thật sự là quá mẫn cảm.


Cao môn ngoạn vật (cao H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ