Satoshi Isshiki có sở thích mặc tạp dề khỏa thân. Ngày ngày nhìn tiền bối đung đưa cặp mông nuột nà đó khắp nơi làm cho Shoji Sato nhịn nhục muốn chết. Từ ngày đầu tiên hắn bước vào nơi này, hắn đã gần như cương cứng khi bắt gặp hai gò mông tròn trịa và cặp vú to cùng hai đầu ti hồng dựng đứng đó. Nhưng vì Isshiki là tiền bối của Sato, hắn không thế xúc phạm anh. Hầu như lần nào Isshiki từ bên ngoài trở về cũng đều mướt mồ hôi. Cả người anh lấm tấm nước và cảm giác rằng anh trở nên cực kỳ quyến rũ. Thậm chí Sato có thể để ý thấy những dấu vết mờ nhạt sau tạp dề hồng, những dấu ái muội và cả sự ướt át kỳ lạ trên hai chân anh. Lần này, hắn quyết định theo dõi Isshiki để xem thực hư.
Hắn nhìn thấy Isshiki đi vào trong nhà kho vườn, không lâu sau đó Daigo Aoki xuất hiện và cũng vào bên trong. Sato kiên nhẫn đợi một chút nhưng vẫn không thấy người đi ra. Tim hắn đập nhanh, rón rén lại gần xem thử thì nghe thấy âm thanh kì lạ. Sato tái mặt đến gần hé cửa nhìn vào.
Bên trong, Isshiki và Aoki đang ôm quấn lấy nhau không rời. Cái tạp dề quen thuộc của anh bị bỏ sang một bên bàn, Isshiki gác một chân quấn quanh eo Aoki, hai tay ôm cổ gã. Aoki thì nâng bóp lấy cặp mông căng nẩy của anh tách ra nhường đường cho côn thịt cương cứng. Isshiki đung đưa rên rỉ ngọt ngào, cả người trần trụi bám vào Aoki mặc gã động đậy. Tiếng la càng ngày càng phóng đãng theo nhịp thúc.
"Nhỏ tiếng lại nào, anh muốn chúng ta bị phát hiện sao?"
Aoki vừa lắc hông khàn khàn nói. Isshiki há miệng lè lưỡi vừa thở vừa rên
"Ha ô vậy cậu giúp anh đi ưm ưm"
Nhìn hai người họ vừa chịch vừa hôn nhau kịch liệt, Sato ở bên ngoài đã sớm cứng ngắc. Hắn lôi cậu bé của mình ra vừa thị dâm vừa thủ dâm. Hắn không thể nào ngờ được crush của mình lại dâm đãng đến thế, thậm chí còn chịch với bạn của mình. Không khí ở bên trong lẫn bên ngoài ngày càng nóng hơn. Hai người ở bên trong ôm nhau chặt hơn trong khi đẩy nhanh tốc độ thì bên ngoài này Sato cũng đang dùng lực để sục cặc ngày càng nhanh. Aoki gầm nhỏ, thúc mạnh vào sâu bên trong bắn ra. Ngoài này Sato cũng rên khẽ bắn lên vách tường. Lúc Aoki và Isshiki tách nhau ra, trên vùng bụng cả hai đã nhớt nháp tinh dịch của anh. Bên dưới Isshki thì bắt đầu rỉ tinh dọc theo hai má đùi. Gã đỡ anh ngồi lên bàn, nhẹ nhàng dùng môi mân mê thân thể anh. Aoki rà dần từ cổ xuống hai điểm nhô ra trước ngực. Gã há miệng ngậm ti anh, lè lưỡi liếm láp. Isshiki thích thú nhìn hậu bối phục vụ mình, anh hơi ngửa cổ tận hưởng khoái cảm từ đầu vú. Lỗ bên dưới hơi co giật nhả tinh.
Sato nhìn mãi mà hai người họ vẫn chưa kết thúc liền mất kiên nhẫn. Hắn đánh bạo mở cửa ra, giả vờ ngạc nhiên trước tình cảnh này. Hai người bên trong cũng rất bất ngờ, Aoki không chú ý cắn mạnh lấy vú Isshiki làm anh rên lên một tiếng.
"Hai người..."
Sato làm bộ nói. Aoki liền nhả vú Isshiki ra đáp
BẠN ĐANG ĐỌC
[R18] CRACKSHIPSSS
Short StoryChỉ là truyện crackship do tự nhiên hứng lên viết ra thôi à