Ako si Jacky Fernandez, 19 years of age. Nag iisang anak. My mom is working as a fashion designer and my dad is working as a doctor. I'm a papa's girl..haha!
Ang saklap nga nman ng buhay. Na trap ako sa nakaraan na pilit ko ng kalimutan at ibaon sa limot. Pero paano kong mismong ang pagkakataon na ang mag dikta na na kailangan mong balikan at ayosin ang nakaraan mo.?Willing ka bang sumugal at patawarin ang taong my gawa non, o hahayaan munang muling masaktan at iwan ang lahat ng yon.?
.
.
.
.
.
.
.
-Jacky gumising kana jan 7am na, male-late kana nman jan, ang kupad mo pa naman!(YAYA)
-15 minutes pleaseeee.(JACKY)
-Hindi na pwde, sige ka, isusumbong kita sa mommy mo.!(YAYA)
-ito na nga babangon nah!(sabay bangon at punta ng banyo-(JACKY)
-Sa hindi nakakaalam close ako sa mom ko kaya lang minsan ang strict nya, pinapagalitan nya ako kapag ang tagal ko gumising at pipingutin minsan ang tenga ko pag nagpapasaway ako. Ky dad sa kanya ako close, kasi ang cool nya, lahat go sa kanya, minsan nga mag-aaway sila ng dahil sakin, dahil daw sa katigasan ng ulo ko, pero si dad sasabihan nya lang si mom ng (chill lang hon, ganyan talaga ang nagdadalaga, hang out w/ friends, wag muna mang itulad sayo anak mo.haha).
Tapos ang sagot ni mom(ewan ko sayo, kaya yan spoiled dahil palagi mong kinakampihan, mag sama kayong dalawa at wag ng babalik dito).
Ang sagot ng magaling kong ama.(tayo na jacky iwan natin yan..hahahahah)
Tapos tatawa kami ni dad ng malakas kasi pikon yang si mom eh.hahah(secret lang natin yan ha?haha)
.
.
.
-Bilisan mo jan jackY anjan sa si manong eduardo(YAYA)
-OK yaya, coming.!(sabay tingin sa salamin)"perfect ang ganda ko talaga"(JACKY)
-itong batang ito.! ito ng sandwich mo oh para hindi ka magutom papuntang school.(YAYA)
-thanx yaya. (JACKY)
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
__________________________________________________________________
SCHOOL
-On my way papuntang classroom my nahagip ng mata ko, parang familiar.! parang sya. hindi maaari to, or baka hallucination mo lang yan jacky, kasi naman eh.!!!!!
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
to be continued....
Sino kaya ang nakita ni Jacky.?secretong malupit muna
-bibitinin ko muna kayo guyzzzz.
-vote and comment kayo.!!
BINABASA MO ANG
Forgiveness
FanfictionA life is a matter of choices! kong pipiliin mo bang lumimot, o mag dedependi ka nalang sa nakaraan mo.!? Ang buhay ay go w/ the flow, kung saan ka masaya susuportahan kita.!!haha echus.. 1st story ko po ito, hope suportahan nyo po. Maraming Salamat...