Spectacular Night

38 2 0
                                    


NOTE: This is just a ONE SHOT STORY. So don't expect too much on this story, especially about the ending of this.

Grammatically Errors ahead:)

***

Love?

How love supposed to feel like?

Iyon ba yung tipo na kailangan mong masaktan nang paulit-ulit? Yung ibibigay mo lahat ng pagmamahal na kaya mo pero hindi ka naman mamahalin pabalik?

Is it funny right? Buong-buo mong binibigay sa kanila ang pagmamahal mo pero sila kahit katiting walang isinusukli sa'yo.

"Hey, Miss," I heard a man said, naramdaman ko ring lumapit ito sa'kin.

Narito ako ngayon sa isang club. Naglalasing dahil naloko na naman. Lintek kasing mga lalake na iyan, sa una lang magagaling.

Dahil medjo nahihilo na ako ay nakahiga ako ngayon sa reserved couch ko. I was wearing a fitted bodycon dress that gives justice on my curves, is it above my knee. Alam kong sa pwesto ng pagkakahiga ko ngayon ay nakikitaan na ako.

Naramdaman ko ang pagtabi sa'kin ng lalake. Noong una ay nakaupo lang ito pero hindi nagtagal ay naramdaman ko na lamang ang kaniyang kamay na unti-unting humahaplos sa'king hita.

Napapikit ako sa inis.

Diyan! Diyan kayo magaling, sa kamanyakan niyo!

Irita akong umayos ng upo. Tinignan ko ang lalake at halos mawala ang sakit ng ulo ko ng makita kung ga'no siya kagwapo. He's damn fine! Thick brows, pointed nose, dark eyes, makikita rin sa katawan niya na mayaman siya! Ang bango pa!

Gosh!

Napangisi ako sa'king sarili.

Pogi naman pala, so ayos lang na hawakan niya ako kahit saan.

Tinignan ko ulit yung lalake. Saglit siyang uminom sa alak na nasa harap niya bago ulit siya tumingin sa'kin. I bit my lower lip and I saw how his gaze down to my lips.

"Do you have a girlfriend?" malanding tanong ko.

The side of his lips rose up. "No. I don't have time for that."

Pasimple akong napangisi. "Pero sa sex may time ka?"

His lips form an amused smile. Mukhang kuhang-kuha ko na ang buong atensyon niya.

Jackpot ako rito.

"Of course," he smirked and surveyed my body. "I want to taste a new recipe."

Hindi ko alam kung dahil ba sa alak kaya ang tapang-tapang ko ngayon. Pero natagpuan ko na lang ang sarili kong kumandong sa lalake at hinalikan ito.

He kissed me back with same intensity. He's a good damn kisser! Ang isang kamay niya ay nakahawak sa panga ko at ang isa naman ay nasa bewang ko. Gumalaw ako mula sa pagkakaupo sa kaniya, I heard him groaned so I smirk in between our hot kisses.

Nasa kalagitnaan kami ng halikan ng biglang may humawak sa braso ko at pilit akong pinatayo.

"What the fuck is the fuck your problem bro?!" galit na angil nitong gwapong lalake sa lalakeng humawak sa'kin.

Tinignan ko yung lalake, napakunot ang noo ko ng makitang hindi siya pamilyar sa'kin. Hindi ko siya kilala!

"Why are you kissing my girlfriend?" ganting tanong nito.

Halos malaglag ang panga ko sa tanong niyang iyon. What the heck! Girlfriend daw, eh hindi ko nga siya kilala!

"Girlfriend?" kunot-noong ulit noong gwapong kahalikan ko. Nang tumingin siya sa'kin ay napalunok ako. "May boyfriend ka?!" hindi makapaniwalang tanong niya sa'kin.

That Last Night (One Shot)Where stories live. Discover now