Điên phê thanh lãnh giáo thảo vs bạch phú mỹ kiều khí chịu [7]

432 24 0
                                    


Thiếu niên cúi đầu nhìn hắn, sau đó mở miệng nói: “Ngươi ở chỗ này làm cái gì? Lại ở đi theo ta?”

Cố Nguyên ôm bóng rổ, rầu rĩ hỏi: “Ngươi như thế nào không đi tiệm trà sữa? Những cái đó nhân viên cửa hàng nói ngươi từ chức.” Hắn ngữ khí vội vàng mà nói: “Có gấp cái gì là Nguyên Nguyên có thể giúp đỡ sao?”

Thẩm thành trên mặt không có gì biểu tình, hắn rũ mắt. Nam sinh xinh đẹp trên mặt là đối hắn quan tâm, không giống như là ở làm bộ.

Đối với như vậy hữu hảo, hắn trước kia gặp được quá không ít.

Nhưng là Thẩm thành biết hắn nhân sinh không nên cùng những người đó giảo hợp ở bên nhau, cho nên hắn trước sau cùng người vẫn duy trì một cái rõ ràng giới hạn.

Hắn ngữ khí nhàn nhạt nói: “Nếu ta không đi, ngươi liền không uống trà sữa sao?”

Cố Nguyên ấp úng mà nói: “Nguyên Nguyên ngay từ đầu chính là vì ngươi đi.” Hắn nỗ lực nói: “Ngươi còn không có nói cho ta, ngươi như thế nào từ chức, có phải hay không gặp được cái gì khó khăn?”

Thẩm thành bình tĩnh mà nói: “Cùng ngươi không có quan hệ.”

Cố Nguyên hơi hơi trợn to đôi mắt, sinh khí nói: “... Vì cái gì cùng ta không quan hệ, ta mua ngươi rất nhiều trà sữa! Rất nhiều!”

Hắn lại kiều kiều nói: “Ngươi không trở về Nguyên Nguyên, Nguyên Nguyên liền không cho ngươi bóng rổ!”

Thẩm thành làm lơ hắn ấu trĩ, chỉ là rũ mắt nói: “Ta không phải trong tiệm lão bản, ngươi mua trà sữa cùng ta có quan hệ gì?”

Cố Nguyên ngây dại.

Hắn còn tưởng rằng hắn mua như vậy nhiều trà sữa, đối phương sẽ có trích phần trăm đâu, nguyên lai cái gì đều không có, kia hắn chẳng phải là bạch mua như vậy nhiều trà sữa.

Thẩm thành nhìn xinh đẹp nam sinh hơi hơi phồng má tử, lại mím một chút môi, theo bản năng mà nâng lên tay.

Nhưng là phía sau đồng đội truyền đến thanh âm, làm hắn bừng tỉnh, hắn bình tĩnh mà đem tay cấp thu trở về, lại làm Cố Nguyên đem cầu còn cho hắn, sau đó xoay người rời đi.

Cố Nguyên nói không nhụt chí là giả, nhưng hắn vẫn là ngoan ngoãn mà ngốc tại bên cạnh nhìn Thẩm thành chơi bóng.

Kia mấy cái đồng đội hỏi Thẩm thành: “Ngươi nhận thức? Này nam sinh lớn lên còn quái xinh đẹp.”

Đúng vậy, thấy Cố Nguyên, bọn họ trừ bỏ xinh đẹp, nghĩ không ra mặt khác hình dung từ.

Thẩm thành hơi đốn, ra tiếng nói: “Không thân.”

Trong đó một cái đồng đội lại híp mắt nhìn một chút bên kia xinh đẹp nam sinh, kia trương kiều diễm mặt, tuyết trắng khuôn mặt, không phải nữ sinh đáng tiếc, hắn có điểm tiếc nuối mà nói: “Đẹp như vậy, lớn lên ở một cái nam sinh trên mặt đáng tiếc.”

Mặt khác đồng đội trêu đùa nói: “Lớn lên ở nữ sinh trên mặt cũng chưa chắc coi trọng ngươi, ngươi không thấy được hắn là tới xem Thẩm thành sao?”

Thẩm thành nhìn thoáng qua bọn họ, không có gì cảm xúc ngữ khí nói: “Tiếp tục chơi bóng đi.”

Bị hắn như vậy một gián đoạn, những người này lại bắt đầu chơi bóng lên.

[Mau xuyên]    Bệnh kiều lão công quá yêu taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ