Điên phê thanh lãnh giáo thảo vs bạch phú mỹ kiều khí chịu 【12】

317 23 0
                                    


Cố Nguyên nga một tiếng, sau đó ngoan ngoãn mà đi theo thiếu niên phía sau.

Thẩm thành công tác tựa hồ chính là bang nhân bảo quản quần áo này đó, còn có duy trì một ít trật tự. Hắn lớn lên hảo, cho nên tới tìm hắn nữ hài cũng đặc biệt nhiều.

Nhưng là thiếu niên thanh thanh lãnh lãnh, những cái đó nữ hài tử cũng không hảo quá nhiều dây dưa, không hỏi đến liên hệ phương thức cũng liền từ bỏ.

Cố Nguyên còn không nghĩ cứ như vậy trở về, hết thảy nói hắn chỉ có dư lại một tuần thời gian. Hắn nếu là còn không cùng Thẩm thành yêu đương nói, hắn muốn so đối phương còn muốn thảm.

Thẩm thành đã đủ thảm, hắn không nghĩ biến thành như vậy.

Cố Nguyên lo chính mình rối rắm trong chốc lát, ngồi ở bên cạnh nhìn thiếu niên ở sửa sang lại vừa rồi tân khách nhân đồ vật. Sau đó quay đầu, nhìn hắn một cái, rũ mắt nói: “Làm tốt tạp, ngươi còn ở nơi này làm cái gì? Ta không có thời gian bồi ngươi nói một ít nhàm chán nói.”

Hắn không khỏi tự chủ phồng má lên tử, lại không nín được một cái lý do.

Sau đó Cố Nguyên liền thấy được bể bơi ở bơi lội người.

Đúng vậy, hắn là làm tạp. Người khác tới hồ bơi đều là làm gì đó, đương nhiên là vì bơi lội a.

Vì thế Cố Nguyên vội vàng lớn tiếng mà nói: “Ai nói ta là đi theo ngươi, Nguyên Nguyên muốn bơi lội!”

Thẩm thành không nói lời nào, chỉ là nhìn hắn.

Cố Nguyên gương mặt hồng hồng, lập tức đứng lên, sau đó đúng lý hợp tình nói: “Đúng vậy, Nguyên Nguyên không phải tới theo dõi ngươi, Nguyên Nguyên là tới bơi lội.”

Thẩm thành nhìn hắn nói: “Ngươi áo tắm đâu?”

Xinh đẹp nam sinh lập tức liền ngây dại.

Hắn quay đầu, thấy được có bán áo tắm, vì thế liền nhuyễn thanh nhuyễn khí mà nói: “Đã quên không được sao? Nguyên Nguyên có rất nhiều tiền.”

Vì thế hắn vội vàng chạy qua đi, mua áo tắm lại đây.

Sau đó thở hổn hển đối với thiếu niên nói: “Hiện tại ta có thể bơi lội!”

Thẩm thành nghiêng đi thân, tựa hồ khôi phục vừa rồi ngay từ đầu bộ dáng, ra tiếng nói: “Khách nhân có cái gì quý trọng vật phẩm sao?”

Cố Nguyên trên người cái gì cũng không có mang, chỉ có di động.

Thẩm thành đem hắn đưa tới phòng thay quần áo về sau, liền nâng lên tay, đem cửa tủ cấp mở ra. Ngữ khí nhàn nhạt tiếp tục nói: “Đem đồ vật đều đặt ở nơi này, sau đó khách nhân đóng quần áo về sau liền có thể đi ra ngoài.”

Sau đó hắn liền xoay người, đi ra ngoài.

Cố Nguyên cầm tân mua quần bơi, sau đó cởi trên người quần áo, liền bắt đầu thay.

Hắn đi ra ngoài thời điểm, Thẩm thành vừa vặn đứng ở bên ngoài.

Nhìn thấy hắn thời điểm, trên mặt không có gì biểu tình.

[Mau xuyên]    Bệnh kiều lão công quá yêu taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ