Chỉ thấy người chung quanh đều không khỏi ghé mắt lại đây, tựa hồ là đang xem Cố Nguyên, lại như là đang xem Thẩm thành.Xinh đẹp nam sinh nháy mắt chột dạ lên, không khỏi ấp úng mà buông ra người.
Thẩm thành không nói lời nào, nhưng là tay lại là không có buông ra.
Cố Nguyên không khỏi ấp úng mà nói: “.... Bọn họ nhìn chúng ta làm cái gì, có phải hay không cảm thấy ta rất kỳ quái?”
Thiếu niên nhìn hắn kia trương so nữ sinh còn muốn xinh đẹp kiều diễm khuôn mặt, ánh mắt hơi lóe.
Đại khái Cố Nguyên chính mình bản thân đều không có nhận thấy được chính hắn có bao nhiêu đẹp, hắn vốn dĩ liền có điểm kiều kiều khí khí. Giả thành nữ hài tử thời điểm càng là không có gì quá nhiều không khoẻ cảm, nhìn qua liền cho người ta một bộ dễ khi dễ kiều mềm bộ dáng.
Làm người nhịn không được muốn làm điểm cái gì.
Thẩm thành nhàn nhạt nghĩ thầm, liền tính những người đó biết Cố Nguyên là một cái nam sinh, đại khái cũng rất khó kháng cự.
Hắn như vậy nghĩ, bắt tay càng thêm buộc chặt một phân.
Cố Nguyên lại là có điểm cảm thấy thẹn lên, tuy rằng hắn hiện tại đã đuổi tới người. Trên người cũng ăn mặc nữ hài tử váy, nhưng hắn vẫn là nhớ rõ chính mình là một cái nam sinh.
Kia tuyết trắng gương mặt lập tức nhiễm thiển phấn nhan sắc.
Hắn giãy giụa một chút, làm thiếu niên đem hắn buông ra.
Thẩm thành nhìn nhìn hắn, không nói gì thêm, cuối cùng vẫn là bắt tay cấp buông lỏng ra.
Cố Nguyên thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Hắn mím một chút môi, đột nhiên có điểm xấu hổ cùng e lệ lên. Chớp một chút đôi mắt, nhìn thoáng qua phía dưới, trong lòng bắt đầu buồn rầu lên.
Kết giao về sau muốn làm cái gì sao?
Cố Nguyên còn đang đợi hết thảy đáp lời.
Hắn còn không có quên cùng Thẩm thành nói chuyện luyến ái, còn muốn chia tay sự tình.
Nhưng là mới vừa yêu đương, đưa ra chia tay nói, Thẩm thành nhất định sẽ tấu hắn đi.
Cố Nguyên cùng Thẩm thành hẹn hò cả ngày, hắn lúc này mới nhận thấy được nữ hài tử ăn mặc váy có bao nhiêu không có phương tiện.
Hơn nữa đang lúc hắn khom lưng thời điểm.
Cố Nguyên chớp một chút đôi mắt, choáng váng một chút. Phát hiện chính mình váy mặt sau hệ mang tựa hồ tản ra, hắn hơi hơi nhấp môi, bắt đầu ở nơi đó bất động.
Thiếu niên đã đi tới.
Không khỏi hỏi: “Ngươi đang làm cái gì?”
Cố Nguyên muộn thanh nói: “Nguyên Nguyên váy muốn rớt.”
Hắn cảm thấy mất mặt, tuy rằng đi quang không có gì, rốt cuộc hắn là nam sinh. Nhưng là hiện tại ở trong mắt người ngoài, hắn là một nữ hài tử.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mau xuyên] Bệnh kiều lão công quá yêu ta
RomantikTác giả: Thảo Môi Ngận Điềm Tóm tắt: 【 lại mềm lại nhu da bạch mạo mỹ chịu x mỗi cái thế giới chiếm hữu dục rất mạnh cố chấp bệnh kiều công, song khiết, ngọt văn 1v1. 】 Cố Nguyên sau khi chết trói định một hệ thống, đi các thế giới hoàn thành nhiệ...