Thiếu niên khẽ nâng thu hút da, ngữ khí nhàn nhạt nói: "Cố Nguyên, ngươi về sau nghĩ tới muốn thượng cái nào đại học sao?"Cố Nguyên choáng váng một chút, hắn không có nghĩ tới vấn đề này, rốt cuộc hắn nhiệm vụ chính là cùng Thẩm thành yêu đương.
Đến nỗi vào đại học, hắn ở thế giới của chính mình chết thời điểm cũng không có thượng quá. Này đối với hắn tới nói, là một cái xa xôi đề tài.
Ít nhất hiện tại Cố Nguyên thật đúng là không có nghĩ tới, vì thế hắn nhìn người, ngữ khí nhẹ nhàng mà nói: "Nguyên Nguyên thượng cái nào đại học đều có thể."
Thẩm thành cặp kia thâm thúy thanh lãnh đôi mắt nhìn chằm chằm nam sinh kia trương xinh đẹp, cũng nuông chiều từ bé khuôn mặt.
Sau đó thấp giọng nói: "Ta muốn thượng hoa đại."
Cố Nguyên biết hoa cực kỳ cái nào đại học, dù sao chính là một khu nhà rất lợi hại đứng đầu đại học. Nếu người khác nói cái này lời nói nói, hắn còn cảm thấy đối phương ở khoác lác, nhưng là những lời này từ Thẩm thành trong miệng nói ra, lại là một chút cũng không hiếm lạ.
Hắn điểm điểm đầu, có điểm cực kỳ hâm mộ mà nói: "Ngươi nhất định có thể thi đậu."
Thẩm thành sắc mặt lại là hơi hơi thay đổi một chút, hắn thẳng lăng lăng mà ánh mắt nhìn nam sinh, ngay sau đó mặt vô biểu tình một chút, một hồi lâu mới nói: "Cố Nguyên, ngươi chẳng lẽ không có khác lời nói muốn đối ta nói sao?"
Cố Nguyên không cấm lộ ra một cái nghi hoặc biểu tình, hắn ấp úng hỏi: "... Đã không có."
Sau đó đem tác nghiệp cấp đưa qua, ngưỡng mặt, mềm mụp nói: "Giúp Nguyên Nguyên làm bài tập."
Thẩm thành lạnh lùng mà nhìn thoáng qua hắn tác nghiệp.
Sau đó lộ ra cự người với ngàn dặm ở ngoài biểu tình, ngữ khí thập phần lãnh đạm: "Chính mình tác nghiệp chính mình viết."
Cố Nguyên lại choáng váng.
Hắn chớp một chút đôi mắt, nhớ rõ không phải như vậy phát triển a. Người khác bạn gái làm bạn trai làm bài tập, người kia liền sẽ ngoan ngoãn hỗ trợ viết.
Nhưng là tới rồi Thẩm thành nơi này, vì cái gì không dựa theo kịch bản ra bài?
Cố Nguyên nghẹn trong chốc lát, sau đó tiếp tục nói: "... Kia, ngươi cấp Nguyên Nguyên tác nghiệp sao được không?"
Thẩm thành như cũ không dao động.
Cố Nguyên kiều kiều nói: "Ngươi như thế nào như vậy a? Nguyên Nguyên sao cũng không được sao?" Hắn ngữ khí oán giận, mang theo một chút làm nũng ý vị. Kia trên người vị ngọt một cổ chui vào thiếu niên cánh mũi, hơn nữa hắn ly gần, cơ hồ muốn dán tới rồi đối diện.
Thẩm thành đều có thể nhận thấy được nam sinh mềm mại hơi thở đều chiếu vào hắn trên mặt.
Hắn hơi đốn, đem người nhẹ nhàng đẩy ra.
"Cố Nguyên, chẳng lẽ ngươi trước nay đều không có nghĩ tới tăng lên thành tích vấn đề sao?"
Cố Nguyên nhìn người, không biết Thẩm thành vì cái gì nói ra nói như vậy, chẳng lẽ là ghét bỏ hắn thành tích kém sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mau xuyên] Bệnh kiều lão công quá yêu ta
RomanceTác giả: Thảo Môi Ngận Điềm Tóm tắt: 【 lại mềm lại nhu da bạch mạo mỹ chịu x mỗi cái thế giới chiếm hữu dục rất mạnh cố chấp bệnh kiều công, song khiết, ngọt văn 1v1. 】 Cố Nguyên sau khi chết trói định một hệ thống, đi các thế giới hoàn thành nhiệ...