Điên phê thanh lãnh giáo thảo vs bạch phú mỹ kiều khí chịu 【40】

288 14 0
                                    


Đối phương đi nhanh đã đi tới, quét sạch nhìn thoáng qua đối diện Thẩm thành, còn có hắn phía sau tôn huỳnh huỳnh, ra tiếng nói: “Thẩm đồng học, Nguyên Nguyên tối hôm qua đi nơi nào, hẳn là không cần cùng ngươi báo bị đi.”

Thẩm thành mặt lạnh lùng nhìn trước mặt người, đặc biệt là nghe được đối phương lời nói, trên mặt đường cong như là sắp banh không được, hắn cặp kia thâm thúy ánh mắt lại lần nữa dừng ở Cố Nguyên trên người.

Cố Nguyên lại là không khỏi co rúm lại một chút, hắn xinh đẹp mắt to xuất hiện vô thố biểu tình. Đặc biệt là nhìn đến người chung quanh thời điểm, hắn lại nhớ tới ngày đó tôn huỳnh huỳnh lời nói.

Như là ma chú giống nhau, không ngừng ở bên tai hắn vang lên.

Cố Nguyên sắc mặt hơi hơi tái nhợt lên.

Quét sạch lập tức cảm giác được hắn không thích hợp, vì thế cúi đầu, quan tâm dò hỏi: “Nguyên Nguyên, ngươi làm sao vậy?”

Cố Nguyên theo bản năng mà tránh ở hắn phía sau, như là tránh né những người đó ánh mắt. Lại như là đang tìm cầu cảm giác an toàn, hắn tay vô ý thức bắt được kia quần áo.

Sau đó nhẹ nhàng mà lắc lắc đầu.

Quét sạch phản ứng thực mau, hắn biết Cố Nguyên hẳn là không nghĩ lại ngốc tại nơi này, vì thế hắn nhìn thoáng qua chung quanh, một bên nói: “Ta lập tức mang ngươi rời đi.”

Thẩm thành đôi mắt hơi ám, tưởng theo sau.

Nhưng là phía sau tôn huỳnh huỳnh lập tức gọi lại hắn: “A Lăng.”

Thẩm thành dừng lại bước chân, xoay người nhìn nàng một cái.

Tôn huỳnh huỳnh hôm nay trang điểm thật sự xinh đẹp, nàng môi lộ ra một cái rất đẹp độ cung, sau đó ra tiếng nói: “Ta tưởng tham quan một chút ngươi hiện tại trường học, có thể chứ?”

Nàng nâng lên tay, đừng một chút tóc.

Chung quanh khe khẽ nói nhỏ tiếng vang lên: “Thẩm lăng bạn gái thật xinh đẹp a, bất quá hắn cùng Cố Nguyên là chuyện như thế nào?”

“Không biết, ta xem hắn bạn gái mau khóc, không phải là cái gì cẩu huyết đại kịch đi, hắn bạn gái thoạt nhìn hảo đáng thương a, như là muốn khóc ra tới.”

“Ta nghe nói cái này nữ sinh kêu Tôn huỳnh huỳnh, chính là cái kia rất có danh nghệ thuật học viện giáo hoa, nghe nói nàng cùng Thẩm lăng đều phải đính hôn ở bên nhau....”

“Kia Cố Nguyên cùng Thẩm thành là chuyện như thế nào a, phía trước không phải nói hắn giao một cái bạn trai sao? Sẽ không chính là Thẩm lăng đi, thiên a, này không phải đương tiểu tam sao!”

“Các ngươi không cần nói bậy được không? Cố Nguyên như là cái loại này người sao?”

“Bằng không hắn như thế nào cùng người khác bạn trai lôi lôi kéo kéo?”

Tôn huỳnh huỳnh nghe những lời này, nàng đứng ở tại chỗ, thần sắc có điểm ảm đạm nhìn chăm chú vào đối diện người.

Vốn dĩ chính là một thân váy trắng nàng, lập tức khiêu khích ở đây nam sinh thương hại cùng đau lòng.

Thẩm thành nhàn nhạt mà nhìn quét liếc mắt một cái người chung quanh, ngữ khí lãnh đạm mà nói: “Đây là ngươi nghĩ đến đạt mục đích sao?”

[Mau xuyên]    Bệnh kiều lão công quá yêu taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ