Vì thế Cố Nguyên liền lập tức đi xuống, sau đó lộc cộc đi đến giữ cửa cấp mở ra.Nhưng là đứng ở trước mặt căn bản là không phải cái gì đi mà quay lại linh.
Xinh đẹp nam sinh nhịn không được hơi hơi mở to hai mắt, không đợi hắn giữ cửa cấp đóng lại, Thẩm thành cúi đầu, gông cùm xiềng xích ở hắn động tác, ngữ khí lạnh lùng nói: “Ngươi muốn cùng hắn khai phòng? Ân?”
Cao lớn tuấn mỹ nam sinh trong mắt thổi quét lên hắc ám bão táp, đủ để cho người sau lưng lông tơ dựng thẳng lên.
Cố Nguyên trong lòng lo sợ bất an, nhưng vẫn là nhấp môi, mở miệng nói: “... Hắn là Nguyên Nguyên bạn trai, Nguyên Nguyên cùng hắn khai phòng có cái gì không đúng sao?”
Hắn hơi hơi nâng lên mặt, ngữ khí đúng lý hợp tình.
Nhưng cẩn thận nghe một chút, lại là mang theo một chút nhu nhu khiếp đảm.
Thẩm thành không nói lời nào, hắn đôi mắt hắc trầm. Như là một đường áp lực tới rồi cực hạn, hiện tại mới hoàn toàn bộc phát ra tới. Hắn trực tiếp nâng lên tay, đem thiếu niên ôm lên.
Cố Nguyên theo bản năng mà ôm lấy đối phương cổ.
Ngay sau đó, tầm mắt điên đảo.
Thẩm thành môi tuyến căng chặt đến dọa người, hắn đem thiếu niên cấp quăng ngã ở trên giường, sau đó trên cao nhìn xuống. Ngữ khí là xưa nay chưa từng có giận tái đi cùng trầm thấp: “Hắn sẽ không tới, ta tới thỏa mãn ngươi.”
Mà bên kia linh nhận được điện thoại về sau, còn lại là mở cửa đi ra ngoài.
Không nghĩ tới mới ra đi, đã bị người cấp bưng kín miệng.
Hắn lập tức hoảng sợ lên, đặc biệt là còn có mấy người đem hắn cấp bắt cóc lên. Tay chân cùng nhau buộc chặt, ngay sau đó, linh liền nhận thấy được chính mình bị ném một chỗ.
Nhỏ hẹp.
Linh đôi mắt nhưng thật ra không có bị che lại, hắn phát hiện hắn bị mấy người kia ném tới cách vách khách sạn phòng, cái này làm cho hắn không khỏi kinh ngạc.
Mấy người này đến tột cùng muốn làm cái gì?
Linh vừa rồi đều làm tốt, hắn phải bị trầm hải, hoặc là cái gì uy hiếp càng thêm khủng bố sự tình. Nhưng là đối phương hiện tại cái này hành động, thực sự làm hắn trợn tròn mắt một chút.
Linh có chút hối hận, hắn không nên vì những cái đó tiền đáp ứng giả trang cái gì bạn trai.
Hắn đều đi điều tra, nguyên lai cái kia Thẩm thành thế nhưng chính là Thẩm gia người thừa kế,.
Gia đại nghiệp đại.
Không phải linh loại người này trêu chọc đến khởi.
Liền ở linh cảm thấy sợ hãi thời điểm, hắn đột nhiên nghe được một loại thanh âm.
Thanh âm kia có điểm quen thuộc, thế nhưng là Cố Nguyên.
Linh trừng lớn con ngươi, hắn nghe được không phải rất rõ ràng. Hắn tay chân tuy rằng bị trói, nhưng là hắn có thể hoạt động một chút thân thể.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mau xuyên] Bệnh kiều lão công quá yêu ta
RomanceTác giả: Thảo Môi Ngận Điềm Tóm tắt: 【 lại mềm lại nhu da bạch mạo mỹ chịu x mỗi cái thế giới chiếm hữu dục rất mạnh cố chấp bệnh kiều công, song khiết, ngọt văn 1v1. 】 Cố Nguyên sau khi chết trói định một hệ thống, đi các thế giới hoàn thành nhiệ...