Cố Nguyên chỗ ở bởi vì ngoài ý muốn bị thiêu, hơn nữa hắn thích nam sinh sự tình đều bị đại gia đã biết, cho nên cũng không hảo hồi ký túc xá.Đành phải tạm thời dọn tới rồi Thẩm thành biệt thự.
Chẳng qua, xinh đẹp nam sinh kiên trì nhất định phải chính mình ở một phòng.
Thẩm thành cũng từ hắn đi.
Hắn chịu thương còn không có nhanh như vậy hảo, cho nên Cố Nguyên luôn là bị tuấn mỹ đại nam sinh chiếm hết tiện nghi. Hậu tri hậu giác thời điểm, hắn đã bị đối phương cấp đưa tới trên người, sau đó liền hôn một cái thở hồng hộc.
Thẩm thành trầm thấp mà dò hỏi: “Ta khi nào có thể chuyển chính thức?”
Cố Nguyên kiều kiều nói: “... Nguyên Nguyên còn muốn xem ngươi biểu hiện.”
Thẩm thành thấp thấp cười một chút, sau đó lại đi thân trong lòng ngực xinh đẹp nam sinh.
Cố Nguyên cảm thấy không đúng, bị hôn một hồi lâu, nhịn không được nói: “... Ngươi, Nguyên Nguyên còn muốn khảo sát ngươi, ngươi như thế nào vẫn luôn hôn ta.”
Thẩm trưởng thành chân thon dài.
Liền như vậy trực tiếp để tiến nam sinh phạm vi chi gian: “Vậy ngươi còn có cái gì đối ta không hài lòng?”
Cố Nguyên không nói.
Hắn đôi mắt ướt át nghĩ thầm, Thẩm thành mỗi ngày đều thích thân hắn, hơn nữa cái kia thời điểm, thời gian cũng có chút trường, luôn là thích lộng khóc hắn.
Hắn nhịn không được mềm mại mà đem này đó đều liệt ra tới.
Lại kiều kiều mà dùng nhu nhu thanh âm nói: “Nếu ngươi đều làm được đến này đó, kia Nguyên Nguyên liền đáp ứng cùng ngươi kết giao.”
Thẩm thành dùng thâm thúy đôi mắt nhìn lại đây.
Cố Nguyên bị hắn xem có điểm trong lòng run sợ, hơi hơi hé miệng, nhanh chóng mà nói: “Ngươi nếu là không đáp ứng Nguyên Nguyên, đó chính là không yêu ta.”
Trước kia bị Thẩm thành bạn trai sủng kia cổ kiều khí kính cũng đi theo cùng nhau đã trở lại.
Cố Nguyên trời sinh chính là kiều kiều khí khí tiểu thiếu gia tính tình.
Thẩm thành không nói lời nào, một hồi lâu mới câu lấy xinh đẹp nam sinh cằm, đôi mắt hơi hơi lóe một chút, mới nhàn nhạt mà ừ một tiếng.
Cố Nguyên nói xong, cả người đều thần thanh khí sảng.
Hắn vì chiếu cố Thẩm thành, kia đoạn thời gian mỗi ngày đều bị chiếm tiện nghi.
Chỉ cần hắn có cái gì không đúng.
Thẩm thành liền sẽ rũ xuống đôi mắt, hoặc là không nói một lời mà ngồi ở chỗ kia. Cánh tay đau cũng sẽ không nói, Cố Nguyên liền cảm thấy hắn là ỷ vào chính mình mềm lòng.
Hiện tại hắn muốn xoay người đem ca xướng.
Chờ đến Thẩm thành hoàn toàn hảo thời điểm, Cố Nguyên muốn mỗi ngày cưỡi ở đối phương trên đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mau xuyên] Bệnh kiều lão công quá yêu ta
RomantikTác giả: Thảo Môi Ngận Điềm Tóm tắt: 【 lại mềm lại nhu da bạch mạo mỹ chịu x mỗi cái thế giới chiếm hữu dục rất mạnh cố chấp bệnh kiều công, song khiết, ngọt văn 1v1. 】 Cố Nguyên sau khi chết trói định một hệ thống, đi các thế giới hoàn thành nhiệ...