Park Chaeyoung bị La Lisa thao đến hữu khí vô lực, gắt gao mà ôm bác sĩ La.
Cô bắn nhiều đồ vật vào bên trong như vậy tất nhiên theo thói quen ôm Chaeyoung đến phòng tắm dọn dẹp sạch sẽ.
Tới phòng tắm, Chaeyoung nằm dài trong bồn không muốn động. Lisa cũng thương nàng, biết nàng vất vả lắm mới có được ngày nghỉ đã vội vã chạy về đây rất mệt mỏi.
Ngón tay cô cắm vào lồn Chaeyoung nhưng khi hai ngón tay cắm vào Chaeyoung lập tức trợn to hai mắt bắt lấy tay cô.
“Hai ngón tay là đủ rồi, ông xã chị đừng cho thêm nữa.”
Nàng như tiểu đáng thương nhìn Lisa.
Khóe miệng La Lisa nhẹ cong, ngón tay xoa xoa mặt nàng: “Sẽ không cắm vào nhiều như vậy.”
Hai ngón tay phẩm chất vừa vặn thích hợp trong lồn nàng trừu động, mỗi lần rút ra đều mang theo nùng tinh trắng đục.
Đối diện bồn tắm có một mặt gương. Cũng không biết lúc trước người thiết kế nghĩ như thế nào. Nhưng hiện tại Park Chaeyoung có thể tinh tường nhìn thấy La Lisa dùng ngón tay móc tinh dịch ra khỏi lồn mình.
Mặt nàng lập tức nóng lên. Nghĩ thầm mấy ngày nay Lisa hẳn là nghẹn hỏng rồi, nếu không sao lại có nhiều tinh dịch như vậy. Làʍ t̠ìиɦ với bác sĩ La quá nhiều lần, La phu nhân đã sớm khống chế được lượng tinh cô bắn ra.
Trước kia mỗi ngày hai người đều làʍ t̠ìиɦ, cho dù La Lisa có thiên phú dị bẩm cũng không bắn nhiều như vậy. Mấy ngày nay cô ở nhà có lẽ là không thèm tự mình giải quyết.
Nếu không phải biết được dáng vẻ bác sĩ La trên giường làm mình như thế nào, Chaeyoung thật sự cho rằng cô đã từ giã hồng trần, tu thành chính đạo.
“Ông xã, chị thật ngoan.”
Park Chaeyoung nhướng người hôn lên sườn mặt cô.
“Chaengie, nếu em không muốn thêm một lần nữa thì đừng trêu chọc tôi.”
Ánh mắt Lisa rũ liếc qua. Chỉ thấy một đôi thỏ ngọc trắng nõn trước ngực Chaeyoung lay động như đang vẫy tay mời gọi cô.
Park Chaeyoung vội vàng đưa tay ôm ngực, liều mạng che chắn đầṳ ѵú.
“Biếи ŧɦái!”
Nàng hờn dỗi một tiếng. Nhưng trong lòng lại vui vẻ, La Lisa thích nàng a~~~
“Ừm, lồn La phu nhân đang bị ngón tay biếи ŧɦái đùa giỡn đấy.”
Ngón tay cô trừu động làm nước trong bồn tắm không ngừng vẩy ra.
Chaeyoung vừa cao trào rất nhiều lần lại bị Lisa đùa bỡn như vậy khiến đầu óc nàng càng thêm mê mang.
Cuối cùng bụng nhỏ một trận run rẩy bị ngón tay cô làm đến cao trào. Dâʍ ŧᏂủy̠ từ chỗ sâu trong hoa huyệt vẩy ra, tϊиɧ ɖϊ©h͙ và dâʍ ŧᏂủy̠ còn tồn đọng lúc nãy đều phun hết ra ngoài.
“Rửa sạch sẽ.”
La Lisa vừa nói vừa lau ngón tay giống như bác sĩ vừa làm xong phẫu thuật.
Park Chaeyoung nghiến răng. Vì sao mỗi lần làʍ t̠ìиɦ chỉ có mình nàng điên cuồng còn cô dù là cao trào cũng chỉ thay đổi ánh mắt một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng] [Futa 🔞] "May Mắn Gả Cho Người"
AcakTác giả: Tiểu Bất Điểm Ái Cật Nhục Yêu diễm vô sỉ nữ minh tinh × Cố chấp cuồng bác sĩ.