" Ba mẹ nhớ về với con đó nha ~ "
Tiếng nói dễ thương nghe ngọt ngào nhưng lời nói thì có chút đau khổ .
Một cô bé nhỏ nhắn với mái tóc trắng, đôi mắt như biển xanh.
Em là cherry /villains/ 7t , em là con gái út của một gia đình công ty lớn, nhưng mà em không biết đó chỉ là việc phụ, còn công việc chính là xã hội đen.
Đúng là chỉ có em không biết việc này, hay nói trắng ra là em ngây thơ quá mà không biết được những người xung quanh đều là xã hội đen, người ta nhìn cũng biết là ai rồi.
Nhưng lại không may là ba mẹ em đã mất, em có người anh trai nhưng lại biến mất không rõ sống chết.
Cú sốc lớn hiến em luôn nói ba mẹ vẫn còn, ba mẹ chỉ đi công việc thôi, sẽ về với em thôi.Người quản lý công ty và người xã hội đen không muốn để tiểu thư của mình một mình được, nên họ quyết định bảo vệ tiểu thư nhỏ.
Quản lý công ty của mẹ em sẽ quản lý một thời gian để em lớn lên sẽ là người kế vị công ty tương lai, dù mới có 7t mà đã nắm trong tay tài sản khủng, tiền đổ như nước.
Một buổi sáng nọ, em ngồi ăn bánh xem phim one piece, em rất thích phim này nên còn mua mô hình nữa.
Hôm nay được nghỉ học hai tháng nên em chỉ muốn nằm xem phim.Bỗng nhiên trời đang nổi sấm chớp, mây đen bao phủ hết trời. Một tia sét đánh xuống, em giật mình ôm đầu sợ hãi.
Rầm!
Mái nhà bị thủng một lỗ, em dần dần bình thường lại, nhìn cái trần nhà mà không biết cái gì vừa rơi xuống, em chỉ thấy một đống lộn xộn không thấy gì ngoài rạch đá và ngỗ.
" Cái trần nhà bị hư rồi?, Cho hỏi có ai rơi xuống đây"
Từ đống lộn xộn tự nhiên cô năm người ngồi dậy. Em giật mình rút đầu xuống chùm chăn như một cái khiên chắn.
" Nơi nào đây? "
" Chết tiệt chuyện gì thế này "
" Nhà ai đây? "
"....."
" Này cô bé? "
Em giật mình làm rơi cái điện thoại, em nhìn năm con người đang nhìn mình. Giờ em muốn gọi các anh áo đen nhưng giờ mà cử động là không biết có bị ăn thịt không.
" Kẻ xấu...mấy người là kẻ xấu "
Năm người kia không nói gì chỉ nhìn em, em thì đề cao cảnh giác, đang yên ắng tự nhiên nhớ ra cái tivi vẫn còn mở.
" Cái gì đây? "
" Mũ rơm ? "
" Mấy người biết luffy? " Em bỗng nhiên hỏi và không có cảnh giác với những người đó.
"Cô bé đây là đâu "
" Nhà em "
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.Một lúc sau em mới nhận ra đây không phải phản diện trong one piece sao.
" Crocodile, enel, mihawk, doffy, katakuri, đó có phải tên mọi người "
Năm người bất ngờ nhìn em, họ bắt đầu đặt câu hỏi, em trả lời.
" Mọi người đừng ra ngoài nhé, cherry nghĩ không ổn đâu "
" Được, nhưng sao bọn ta ở đây " crocodile.
" Ừm không biết nữa "
Bịch
Một cái hộp từ đâu rớt xuống, còn kèm theo tờ giấy, katakuri nhặt nó lên đọc.
Xin chào các phản diện đẹp trai nhé, ta đây là yêu hồ, vì ta rất tốt bụng nên ta có thể cho các ngươi sống lại ở thế giới khác, và nhắc luôn thế giới nên sẽ "thay đổi" nên nhớ là vậy.
Nếu các ngươi vẫn còn muốn quay lại thế giới cũ thì ta đây nhắc nhẹ là mấy người chết rồi.Ký tên yêu hồ
Mấy người đó có chút không thể tin nổi đây là thật, còn bên trong hộp là một mấy tính bảng.
Bỗng nhiên nó tự động mở lên rồi nói.
[ Chào kí chủ, tôi là hệ thống điều thành kiểm soát phản diện ]
Hiểu rồi đấy nhưng sao lại phải nói ' kiểm soát phản diện ' vậy, nghe thật độc ác.
" Khoan đã cherry có câu hỏi, sao mọi người lại chết? "
Họ liền cùng đồng loạt nhìn em, khiến em có hơi ngại.
BẠN ĐANG ĐỌC
one piece_chủ nhà và phản diện
Fantasysẽ ra sao nếu one piece xuyên tới hiện đại, với một cô chủ nhà nhỏ