-Quá khứ-Một cậu nhóc 19 tuổi mang trên vai một chiếc balo, đôi chân chạy nhảy vui chơi nhặt lên những cánh hoa nhỏ rơi trên đường. Một vật gì đó vừa rơi ra khỏi chiếc balo, cậu cảm nhận được liền quay lại nhìn xem mình đã làm rơi thứ gì.
Đập vào mắt cậu là một người cao ráo dáng vẻ chững chạc đang cuối xuống nhặt một thứ gì đó. Anh vừa ngước mặt lên, cậu liền nhìn không chớp mắt, anh thật sự rất đẹp, đây là lần đầu tiên cậu thấy người đẹp như thế này.
Thấy cậu nhìn mình mãi, anh đành mở lời trước vậy.
-Đây là của em làm rơi đúng không.?
Chợt hoàn hồn lại, giật mình vì câu hỏi của anh, cậu ngơ ngác nhìn vào thứ trên tay anh trả lời.
-Vâng ạ.?
-Thẻ sinh viên này là của em đúng không.?
-À, vâng, là của em ạ.
Cậy liền xòe ra đôi bàn tay be bé nhận lại chiếc thẻ từ trên tay anh.
-Em cảm ơn anh.
-Không có gì, lần sau em cẩn thận hơn nhé.
-Vâng ạ.
-Anh đi trước đây, tạm biệt em.
-Vâng, tạm biệt anh ạ.
Anh nhẹ nhàng lướt qua cậu, bước đi ngày càng xa dần xa dần rồi mất hút.
-Aaaaaa, anh ấy đẹp quá, sao lúc nảy mình không xin in4 ảnh nhỉ.
-Mày ngu quá rồi đó Jeon Jungkook.
Cậu vò đầu bứt tóc vì không xin được in4 người ta, đành lủi thủi đi về nhà trong tâm trạng hối tiếc.
----------------------
-Đó là lần đầu tiên anh và em gặp nhau-
Em gặp anh vào lúc những cây anh đào nở rộ, năm ấy em 19, anh thì 21. Tuổi của hai người lúc ấy cũng còn khá trẻ đối với việc yêu đương.
Anh ròng rã theo đuổi cậu 2 năm mới chinh phục được em. Trong 2 năm, anh luôn quan tâm, chăm sóc cho em từng chút một. Luôn ở bên em khi em cần, luôn lắng nghe em khi em buồn. Luôn an ủi em khi em thấy tủi thân.
-Em là Jeon Jungkook - một cậu nhóc ngây thơ, đơn thuần. Em sống cùng một người bà ở Busan, gia đình em thuộc kiểu khá giả không nghèo khổ cũng không giàu có, bố mẹ em đã mất khi em còn thuở bé. Từ nhỏ lớn lên em không hề có được tình yêu thương từ hai đấng sinh thành, thay vào đó em có một người bà yêu thương em vô cùng. Em là người sống rất có tình cảm, ai ai em cũng mến, mọi người xung quanh cũng rất yêu mến em.
-Anh là Kim Taehyung - một anh chàng có vẻ ngoài điển trai cùng một phong thái đậm chất tổng tài. Anh sống ở Daegu cùng bố mẹ, nhà anh thuộc kiểu giàu có, bố anh có công ty riêng, mẹ anh thì có một cửa hàng trang sức. Anh luôn tỏ ra lạnh nhạt với tất cả mọi người xung quanh, chỉ thật sự bộc lộ tình cảm với người thân và người mà anh yêu.
Ấy thế cơ mà một Kim Taehyung lạnh nhạt với tất cả lại rất nhẹ nhàng và ân cần với Jeon Jungkook ngay từ lần đầu gặp mặt.