Hoàng đế Thái giám nhất oa chúc (Hoàn)

2K 26 6
                                    

Hoàng đế Thái giám nhất oa chúc (Hoàn)

<b style="color: rgb(152, 158, 174); font-size: 9.5pt;">Tác giả: Thu Chí Thủy (秋至水)

<b style="color: rgb(152, 158, 174); font-size: 9.5pt;">Edit: Đường Tiếu

<b style="color: rgb(152, 158, 174); font-size: 9.5pt;">Thể loại: Kỳ huyễn, đế vương thụ x thái giám công, sinh tử văn, mỹ công x cường thụ, hài bựa, 1×1, HE.

<b style="color: rgb(152, 158, 174); font-size: 9.5pt;">Tình trạng bản gốc: Hoàn

<b style="color: rgb(152, 158, 174); font-size: 9.5pt;">Tinh trạng edit: Hoàn

<b style="color: rgb(152, 158, 174); font-size: 9.5pt;">Nguồn: Lâm Phong

____________________

<b style="color: rgb(152, 158, 174); font-size: 9.5pt;">Văn án

Thân là người của bộ tộc Sơn Mị. Vào ngày sinh nhật năm mười tám tuổi Tiểu Tứ bị người khác một cước đạp khỏi Hắc Sơn, đi đến nhân gian đầy hoa hoa thảo thảo tiến hành nhiệm vụ – tìm lão bà.

Tham ăn lại ngu ngốc, Tiểu Tứ không một xu dính túi mơ mơ hồ hồ bị người lừa gạt đi làm Thái giám. Từ đó gặp gỡ Hoàng đế đầu rỗng đầy bụng xấu xa – Đường Kỳ Thượng, viết nên chuyện xưa của hai người.

Chu Du đánh Hoàng Cái(*), người nguyện ý đánh, người nguyện ý chịu đòn. Thâm cung nội viện trở thành nơi bọn họ nói chuyện yêu đương.

Hoàng Thái Hậu cực lực cản trở, không tiếc dùng gậy đánh uyên ương, lại không ngờ rằng – Đường Kỳ Thượng mang thai?

Không thể không nói, đám hài tử của bọn họ đều có tên rất....

<i style="color: rgb(153, 204, 0); font-size: 9.5pt;">P/S: (*)Chu Du đánh Hoàng Cái: trích từ Tam quốc diễn nghĩa, Chu Du giả vờ đánh Hoàng Cái trước mặt thủ hạ của Tào Tháo để cho Tào Tháo không nghi ngờ việc Hoàng Cái sang hàng là có trá.

Tiết tử

Tiểu Tứ nước miếng lưng tròng nhìn chằm chằm cửa hàng bánh bao trước mặt, một ngày nay hắn còn chưa ăn cái gì, rời khỏi Hắc Sơn chưa được ba ngày, lộ phí của hắn đã xài hết từ ngày hôm qua.

Từ nhỏ lớn lên ở Hắc Sơn, hắn chưa một lần nào rời khỏi Hắc Sơn, cuối cùng vào năm hắn mười tám tuổi bị một cước đạp khỏi Hắc Sơn, mang theo lộ phí ít ỏi để đi đến nhân gia đầy hoa thơm cỏ lạ này.

Hắn thực hưng phấn chơi đùa, quả nhiên thế giới con người chính là nơi dạo chơi tốt nhất – các thứ đều không giống bình thường, từng đồ vật đều khác với những gì hắn biết, khó trách A Đại, A Nhị cùng Tiểu Tam một khi xuống núi sẽ lặn mất tăm.

Bất quá rất nhanh, hắn phát hiện một chuyện rất quan trọng, chính là ở thế giới này mọi đồ vật phải dùng bạc để mua, bất quá khi hắn xuống núi có mang theo cái gọi là bạc, chỉ là rất nhanh , hắn lại phát hiện một chuyện khác cũng rất quan trọng – chính là bạc như nước chảy, nước vừa chảy liền không trở lại.

Thế là, rời khỏi Hắc Sơn tròn một ngày bảy canh giờ vào thời điểm canh ba, Tiểu Tứ hắn chính thức tuyên cáo phá sản, chỉ có thể ngồi ở trước hàng bánh bao mà chảy nước miếng, thuận tiện lấy nước miếng rửa đất.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 16, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Hoàng đế Thái giám nhất oa chúc (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ