7. "Em" của chúng ta.

3.6K 343 26
                                    

Tại bệnh viện hoàng gia,

"Làm sao đây... A! Chủ nhân! Bên đây ạ!"

"Pete đâu? Chuyện gì đã xảy ra? Ta đã nói các ngươi phải để ý đến em ấy nhiều vào rồi mà!?"

Vegas chạy thục mạng đến cuối dãy phòng vip khi trông thấy cánh tay của Jem vẫy vẫy. Vừa 10 phút trước đang chuẩn bị để bước vào thi đấu kiếm, hắn lại nhận được cuộc gọi từ Tor quản gia, ngay lập tức buông giáp trở về ngay.

"Sao rồi?" - Hắn xoa xoa hai bên thái dương, trấn an bản thân lại.

"Bác sĩ... Bác sĩ ra rồi! Cậu Pete có sao không ạ?" - Ting nắm chặt hai bàn tay, lo lắng hỏi.

"Thưa nhị hoàng tử, mời người vào phòng riêng nói chuyện ạ." - Gã bác sĩ trẻ đẩy nhẹ gọng kính sau khi hành lễ, rồi nhỏ nhẹ vươn tay mời hắn đi.

An tọa chưa được hai giây, Đại Alpha đã vô cùng nôn nóng, hằn giọng đề nghị mau cho hắn biết tình hình hiện tại.

"Thưa hoàng tử, cậu ấy chỉ bị choáng do làm việc quá sức nên mới ngất thôi. Chỉ cần ăn thêm chút trái cây nạp vitamin thì sẽ ổn cả..."

"Tốt rồi, thật may..."

"Tuy nhiên, thưa hoàng tử..." - Y đứng lên, buông gọng kính xuống, kìm giọng để không mắng xối xả vào mặt Tân Đế tương lai:

"Sao hoàng tử có thể để một Omega đang mang thai làm việc nặng và tiếp xúc với nhiều Alpha như vậy, bộ ngài mất não rồi sao!?"

Người này là Tay - ngoài cái danh viện trưởng của bệnh viện hoàng gia ra, y còn là trưởng tộc Varis tương lai - một trong những bộ tộc có mối quan hệ vô cùng mật thiết với các đời Đế Vương trong 5 thập kỉ trở lại đây, và là bạn thơ ấu của Vegas.

"Cái gì? Mang thai rồi!?" - Vegas trố mắt nhìn Tay. Hắn biết trước rằng Pete sẽ mang thai, điều đấy là hiển nhiên vì hắn vốn là một Đại Alpha mà. Nhưng điều này, ngay bây giờ... thật sự làm hắn quá bất ngờ!

"Vâng thưa NGÀI! Tôi đã nhìn ngài bằng con mắt khác đấy!" - Tay quăng cho hắn một cái nhìn ghét bỏ, hất hàm lên mặt: "Dù cậu ấy có là người làm thôi thì ngài cũng nên để ý một chút chứ!? Omega đấy! Ngài thật là!"

Vegas thộn mặt ra khi nghe hai chữ "người làm" thốt ra từ đứa bạn Omega cao cấp của mình.

"Không phải, Tay. Đó là Omega của tôi..."

"Ngài nói cái gì thưa ngài Vegas!?" - Tay quay sang, mặt đối mặt với thằng bạn sắp sửa nắm đầu thiên hạ của mình đang vô cùng bối rối mà xoa xoa nắn nắn tay trong vô thức.

"Đừng nói lớn, đừng! Đây là bí mật!"

Tay hít vào thở ra, trấn lại sự nóng máu của bản thân rồi thở dài:

"Ngài có biết ngài đang nói gì không? Ngài không đùa đấy chứ?"

"Ừ."

"Vậy thì ngài đúng là đáng chết! Ôi xứ Cav ơi! Sao ngài có thể hời hợt với chính Omega của mình như vậy hả!? Ngài... Ngài..."

"Tay! Bình tĩnh, đừng!" - Vegas ôm lấy đầu khi trông thấy người bạn bình thường vẫn rất mực đoan trang của mình đang cầm một tập tài liệu dày tính ném vào hắn: "Như thế là mưu sát Tân Đế!"

VEGASPETE | Hoàng tử xứ Cav và chiếc đuôi mèo.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ