tuyết rơi

444 70 1
                                    

Đêm 24/12, Tuyết đã bắt đầu rơi, càng ngày càng dày đặc với cái thời tiết lạnh giá như này. Chỉ cần nằm bên lò sưởi nằm lười, ngủ phải sướng hơn không?

Ting Ting Ting là tiếng chuông điện thoại từ Isagi gửi tới điện thoại Nagi.Tin nhắn Isagi gửi cho cậu là " Nagi này cậu rảnh không chúng tớ có mở tiệc tại XX mừng giáng sinh này, cậu tới đây luôn đi mọi người đang đợi. Tớ có rủ Reo đi, cậu ấy nói sẽ qua đó, nên nhớ tới"

Nagi chỉ muốn lười ở nhà và chơi game thôi, Isagi rủ cậu đi, Nagi định từ chối luôn nhưng nghe có Reo cậu đã đồng ý liền. Nagi thay đồ và tạm biệt Choki

Đi được vài đoạn đường Nagi đã bắt gặp Reo. Reo cũng đã thấy cậu, và 2 người đi chung với nhau.
" Nagi cậu đi đâu vậy?"

Nagi trả lời:

"Tới nhóm Isagi"

"Cậu cũng đi đến đó à, thật không giống Nagi chút nào"

Reo cũng khá bất ngờ vì Nagi chịu đồng ý ra ngoài với cái thời tiết này.

"Tớ nghe cậu sẽ tới đó nên tớ mới đi"

Reo im lặng, tai của cậu hơi đỏ hồng.

" Này Reo"

"Có chuyện gì sao Nagi?"

" Cậu có tin rằng tay tớ nhỏ hơn tay cậu không?"

"Không? Với cái thân hình Nagi như vậy phải to tay hơn tớ chứ"

Nagi đưa bàn tay mình ra

"Vậy đo thử đi"

Reo đưa bàn tay cậu ấy ra và đo với Nagi. Nagi bắt lấy cơ hội ấy đan những ngón tay cậu vào bàn tay Reo. Mặt Reo đã bắt đầu đỏ lên vì ít khi Nagi lại chủ động nắm tay cậu.

"Tay cậu lạnh quá Nagi"

"..."

"Cậu biết tại sao tay tớ lại lạnh đến vậy không?"

Reo trả lời

"Không tại sao vậy"

"Với cái thời tiết lại giá như này đôi tay tớ lạnh vì không được bàn tay ấm áp của Reo nắm tay tớ trong lúc tuyết đang rơi như này"

"Nagi nay dẻo miệng đến vậy sao"

Reo không biết ứng xử ra sao đây, Nagi giống như đang thả thính cậu vậy làm cho cậu bối rối tới như vậy. Mặt mũi của cậu đã đỏ như trái cà chua rồi

Nagi liền trả lời với Reo

"Chỉ với mỗi cậu thôi". Rồi cậu mỉm cười với Reo

Nagi nắm tay Reo đi,cậu chàng đó không muốn buông tay ra mà lại càng ngày càng nắm chạt tay Reo vì Nagi sợ chỉ cần thả lỏng bàn tay là Reo sẽ không còn bên cậu nữa.

"Cậu có cần tớ cõng cậu không?". Reo hỏi Nagi

"Không tớ thích đi bộ và nắm tay Reo hơn"

Nagi ước gì khoảng thời gian này vô tận nhỉ, có thể được nắm tay Reo như này, được nhìn Reo cười đã làm trái tim cậu muốn tan chảy trong đêm giáng sinh này rồi.

Cậu do dự muốn hỏi Reo liệu đêm giáng sinh này cậu ấy sẽ ở bên cậu được không, mà cậu chàng ấy lại sợ bị từ chối. Con người chỉ sống được 1 lần duy nhất nên cậu cũng liều một lần có chết ai đâu đúng không?

"Reo này"

" Ơi tớ đây"

"Liệu đêm giáng sinh năm nay cậu sẽ ở bên cạnh tớ chứ"

Reo phì cười, nhìn Nagi hỏi nhìn cậu ấy dễ thương làm sao

"Tớ đồng ý"

"Tớ rất vui vì cậu đã đồng ý". Nagi hôn nhẹ lên bàn tay của Reo

Nghe như những câu lời hẹn hò, Nagi vui đến mức có thể bế Reo đi vòng vòng nữa. Cả 2 nắm tay nhau đến bữa tiệc.

Đôi bàn tay to lớn của Nagi nắm thật chặt đôi bàn tay nhỏ bé của Reo. Nagi có thể nắm đôi bàn tay đến hết quãng đời của cậu ấy còn được nữa

Nắm Tay Trong Tuyết RơiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ