Chương 11: Chạy trốn

66 6 4
                                    

Ji Yong vẫn chưa hiểu làm sao Seung Hyun có thể vào trong khu biệt giam và tại sao lại đến rồi đi vội vàng như thế, không lí nào anh tới chỉ để hỏi cậu những câu không có ý nghĩ kia.

Hơn hết, cậu đã nói gì khiến anh chán ghét sao? Vì sao Seung Hyun lại lạnh lùng bỏ đi như vậy?

Cả khi đối mặt với những kẻ xa lạ hay với đám người của hoàng thân Ji Yong cũng chưa từng nao núng, thế nhưng chỉ qua vài phút gặp lại Seung Hyun đã làm cậu rơi vào mớ suy nghĩ hỗn loạn không rõ phải tháo gỡ từ đâu.

Chống một tay xuống sàn, Ji Yong cố gắng bỏ qua cơn buốt để đứng lên, kẻ ngốc đến nỗi tự khiến hai chân mình tê cứng như cậu đúng là hiếm thấy. Tới lúc bước được đến trước song chắn, cậu nuối tiếc siết lấy thanh sắt lạnh lẽo dù biết rõ Seung Hyun đã đi rất xa rồi.

Thật sự chẳng biết nên diễn tả thế nào song Ji Yong đã rất mong anh có thể ở lại lâu hơn một chút, bởi nếu cậu không thể sống tới lúc Soo Hyuk quay lại giống như anh nói... liệu đây có phải cũng là lần cuối cùng cậu gặp anh hay không? Dù Ji Yong từng bảo rằng kết cục của bản thân sẽ sớm đến nhưng sao Seung Hyun lại vô tình khiến cậu thấy day dứt đến vậy...

Trải qua thêm hai ngày dài đằng đẵng, cả bầu trời Idrico u ám chìm trong cơn mưa không ngừng trút nước.

Ji Yong vẫn kiên trì ngồi yên một góc, thỉnh thoảng cậu lại thử lắng nghe tiếng động từ tường vây bên ngoài, có điều nơi này giống như đã bị bỏ quên vậy, ngoài tiếng gió cùng mưa thì chẳng còn gì khác.

Tận khi đêm xuống, tiếng chân của người đang tới gần phòng giam lại bất ngờ lọt vào tai Ji Yong. Người đó bước đi rất nhẹ, mỗi bước đều vô cùng cẩn thận, nếu cậu đoán không lầm đám người muốn cậu biến mất rốt cuộc đã quyết định ra tay.

Nhắm mắt ngồi im, cậu âm thầm lắng nghe từng cử động của kẻ mới đến đó. Cửa sắt luôn khóa kín được mở ra dễ dàng, âm thanh mở cửa vang rõ như vậy, nếu Ji Yong còn tiếp tục giả vờ ngủ say thì tự cậu còn chẳng tin nổi huống gì kẻ khác.

- Tìm ta có việc gì sao?

Cậu lạnh nhạt lên tiếng rồi mở mắt, cơ thể từ từ ngồi dậy. Kẻ kia dường như cũng đoán được cậu vốn không ngủ nên vẫn bình tĩnh bước tới, nhất quyết không nói lời nào mà trực tiếp lấy ra một sợi dây thừng rồi giũ mạnh nó xuống.

-...

Ý định muốn giết cậu quá rõ ràng, với cách hành sự dứt khoát của gã, Ji Yong biết đây không chỉ là một tên thuộc hạ tầm thường, đám người kia đã chuẩn bị kĩ trước khi tới, chúng muốn cậu nhất định phải bỏ mạng trong đêm nay.

Không có nơi để trốn, càng không thể bỏ chạy, Ji Yong hiểu rõ bản thân dù muốn hay không cũng phải tự tìm cách vì lần này sẽ không còn ai đến cứu cậu nữa.

Kẻ kia rất cao lớn, lực tay mạnh đến vô lí, ngay giây đầu tiên cả hai giằng co Ji Yong đã bị gã xô mạnh vào song chắn. Nơi đây được gọi là khu biệt giam không chỉ vì nó tách biệt với bên ngoài mà nó còn khống chế được mọi dạng thủy khiển, bất kì Idrico nào cũng không thể khởi động nguyên tố bản mệnh khi đứng ở nơi này.

[GTOP] The Ace (2023)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ