tan học sau chờ Hoắc Thiên Thành

189 1 0
                                    

Chu Mạn Mạn ngày hôm sau tỉnh lại, vừa mới xuống lầu liền đụng tới Chu Hải Phong, đem nàng dọa nhảy dựng, bởi vì là buổi sáng 7 giờ, lại là hiếm khi về nhà Chu Hải Phong, không phải Chu Hải Huy, hắn chuẩn bị lên lầu.

“Đại ca……”

Khả năng nhìn ra nàng nghi hoặc, Chu Hải Phong giải thích một câu nói hắn công tác kết thúc địa phương rời nhà gần nhất liền thuận tiện đã trở lại.

“Đại ca vất vả.”

Công tác đến buổi sáng 7 giờ, tương đương suốt đêm, Chu Mạn Mạn không dám tưởng chu Hải Phong công tác cường độ, thấy hắn lộ ra mỏi mệt, nàng liền nghiêng người làm hắn trước lên lầu, kỳ thật cũng không quá đem chuyện này để ở trong lòng, nàng thực mau lấy thượng bữa sáng đi đi học.

Nàng ngồi ở trong xe cấp Triệu đến long phát một cái tin tức, nói nàng chuẩn bị đi đi học.

Hắn khả năng còn không có tỉnh, không có hồi phục, nàng cũng không có để ý.

Nàng nhìn đến Hoắc Thiên Thành tối hôm qua cho nàng phát tin tức, ước nàng đêm nay gặp mặt, làm nàng tan học sau trực tiếp ở cổng trường chờ hắn, nàng nghĩ nghĩ, hồi phục một cái ân tự.

Nàng không có đến phòng học, trực tiếp cõng cặp sách đến sân thể dục làm thao.

Bởi vì nàng xếp hàng luôn thích xếp hạng mặt sau cùng, mặt sau thường thường có nam sinh tiếp theo bài, nàng cảm giác được có người chụp một chút nàng mông, nàng quay đầu lại phát hiện là Trần Hào, hắn chụp xong liền tránh ra, phảng phất là trong lúc vô ý chụp đến, nhưng nàng biết hắn không phải vô tình.

Nàng yêu cầu Trần Hào không cho người khác biết bọn họ đã làm, càng không cần ở những người khác trước mặt đối nàng có thân mật hành vi, muốn bảo mật, nhưng nàng không biết hắn có thể hay không bảo mật.

Hoàng gia vi lại đây, xếp hạng nàng phía trước.

“Này cuối tuần có gia trưởng hội, ngươi kêu gia trưởng lại đây sao?”

“Hẳn là sẽ không.” Nàng ba ba mụ mụ còn ở nơi nơi du ngoạn, không biết khi nào trở về, mà nàng lại không có khả năng kêu hai cái ca ca lại đây, nàng giống nhau đều là làm nàng mẹ cấp lão sư gọi điện thoại là được, dựa gần, Chu Mạn Mạn nhìn đến hoàng gia vi trên cổ dấu hôn, “Ngươi ngày hôm qua cùng người khác đã làm?”

“Ân, ta bạn trai.”

Chu Mạn Mạn còn không biết hoàng gia vi bạn trai là ai, chỉ biết nàng có bạn trai, “Ngươi bạn trai là ai, là chúng ta trường học sao?”

“Không phải, hắn ở vào đại học, là ta hàng xóm, cùng ta một cái tiểu khu, cùng ta trụ cùng đống lâu, ở P đại.”

P đại? Triệu đến long giống như chính là P đại, có thể thượng P phần lớn là học bá trung học bá.

“Ngươi có phải hay không thực thích ngươi bạn trai?”

“Còn hảo, hiện giai đoạn tương đối thích, chúng ta mới vừa nói không lâu.”

Chu Mạn Mạn có điểm tưởng Hoắc Hãn Vũ.

Quảng bá vang lên thời điểm, hai người mới kết thúc đối thoại, nghiêm túc làm thao.

Nàng giữa trưa về nhà, nghe trong nhà người hầu nói nàng đại ca còn ở ngủ, nàng không có để ý, ăn xong cơm trưa sau liền ngủ trưa, buổi chiều lên bình thường đi học, tan học sau, nàng cấp Hoắc Thiên Thành gửi tin tức, làm hắn ở trường học cửa sau chờ nàng.

Vừa mới chuẩn bị rời đi phòng học, Trần Hào đã kêu trụ nàng.

“Ngươi đêm nay có rảnh sao?”

“Đêm nay không rảnh, ta muốn học bổ túc.”

“Nga.”

Trần Hào không có dây dưa.

Chu Mạn Mạn sợ Hoắc Thiên Thành chờ lâu lắm không kiên nhẫn, nàng nhanh hơn bước chân, ở phía sau môn sưu tầm quen mắt xe, cấp Hoắc Thiên Thành gọi điện thoại hỏi hắn bảng số xe nhiều ít, rốt cuộc ở một nhà tiệm trà sữa trước tìm được hắn xe, thực mau mở cửa xe ngồi vào đi.

Nàng phát hiện Hoắc Thiên Thành cũng không ở trong xe, chỉ có Lương Kiến An một người.

“Hắn không có tới sao?”

“Thành ca không có tới, hắn còn ở công tác, công tác sau khi kết thúc lại đi tìm ngươi, hắn làm ta trước đem ngươi tiếp nhận đi.”

Chu Mạn Mạn chưa nói tới thất vọng, chỉ là nàng cho rằng Hoắc Thiên Thành sẽ qua tới, hắn không có tới ngược lại làm nàng tùng một hơi.

Lương Kiến An đem nàng nhận được Hoắc Thiên Thành chung cư, Hoắc Thiên Thành tổng cộng có ba chỗ địa điểm, một cái là Hoắc Hãn Vũ gia, một cái là biệt thự đơn lập, một cái là này bộ chung cư, nàng ba cái địa phương đều đi qua, tới chung cư là nhất sợ hãi, bởi vì có khả năng bị quất.

Cao môn ngoạn vật (cao H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ