Elena chớp mắt, dần tỉnh giấc khi ánh nắng từ bên ngoài cửa sổ chiếu vào mặt. Thật kì lạ là giấc ngủ đêm nay lại yên bình đến vậy, không một giấc mơ, không một cuộc đối thoại bất ngờ từ Soul Stone. Tất cả chỉ giống như một cái chớp mắt, và thời gian đã đưa cô đến ngày hôm sau. Elena vươn người, đột nhiên cảm thấy một thứ gì đó ấm ấm phía sau lưng mình, một tiếng rên rỉ truyền đến bên tai khiến hai mắt của cô trợn trừng. Pietro, người mà cô đồng ý để anh ta nằm trên giường ngủ của mình, đang vòng một cánh tay qua eo cô, cánh tay còn lại đang kê dưới đầu của cô khẽ co lại trong khi anh ta vô thức dụi mặt vào mái tóc dài trước mặt.
Elena lập tức ngồi bật dậy, quay người lại và bước ra khỏi giường. Cô hít một hơi thật sâu, tự trấn an bản thân rằng hành động vô thức vừa rồi không có ý nghĩa gì cả.
- Chào buổi sáng.- Giọng nói khàn khàn của Pietro khiến cô quay người lại, thấy anh ta vươn vai trên giường, tay với lấy chiếc điện thoại của cô để ở trên bàn.- À, ý tôi là chào buổi trưa.
- Cái gì? - Elena giật lấy cái điện thoại. Đã là gần 12 giờ, và hơn 4 tiếng nữa cả hai sẽ phải có mặt ở tháp Avenger như đã hứa.- Chết tiệt, chúng ta đã ngủ như lợn vậy...
- Ừm, thực ra là em thôi.- Pietro ngáp, thò tay vò mái tóc màu bạc đã hơi rối.- Tôi đã dậy từ sớm rồi... Chắc phải từ khi mặt trời chưa lên cơ.
- Tại sao anh không đánh thức tôi dậy???
- Tôi đã gọi rồi, nhưng em còn cáu lên và lẩm bẩm chửi tôi nữa.- Pietro giải thích, lộ ra biểu cảm bất lực.- Em thậm chí còn chửi thề luôn, cho nên tôi đành để em ngủ tiếp. Sau đó thì tôi cũng ngủ quên mất..
Khoé mắt Elena giật giật trước câu trả lời của Pietro, cô hít một hơi thật sâu để bình tĩnh lại, hai vai thả lỏng vì bất lực:
- Được rồi. Lỗi tôi...
- Vậy giờ em tính làm gì?
- Tôi tính quay lại quán của Wade.- Elena bước đến chiếc bàn, dùng hai tay gom hết giấy tờ, thẻ ngân hàng vào balo.- Đi thôi
Cả hai nhanh chóng đi đến ngân hàng, tại đây Elena rút gần hết số tiền bảo hiểm mà cô nhận được sau tai nạn của mẹ mình và nhét chúng vào balo. Pietro, dù thắc mắc, nhưng vẫn yên lặng đi theo sau cô suốt chặng đường. Anh giật lấy chiếc balo chất đầy tiền mặt từ phía Elena, khi nhìn thấy chiếc balo nặng đến mức vai của Elena lệch sang một bên:
- Vậy chúng ta sẽ làm gì với số tiền này?- Pietro đeo chiếc balo trên vai, nghiên đầu hỏi Elena khi hai người sải bước trên đường, tiến vào con ngõ nhỏ.
- Đến quán bar đó trước.- Elena trả lời, cố gắng nhớ lại lối đi đến được quán bar của Weasel. Mất một lúc, thì tấm biểu ''Trường học bụi đời của Sơ Margeret cũng xuất hiện''. Elena đẩy cửa bước vào, tiến thẳng đến quầy pha chế:
- Ô kìa.- Weasel thốt lên, mỉm cười với cả hai sau khi đẩy cốc nước mới được pha chế về phía người khách hàng gần nhất. Anh chống một tay lên thành quầy.- Đến đây có việc chi? Nếu tìm Wade thì nó đi kiếm tiền rồi, chắc một lúc nữa mới về...
BẠN ĐANG ĐỌC
[The Avengers] The Sight Through The Soul.
FanfictionViên đá vô cực Soul Stone đột ngột xuất hiện tại Trái đất, hình thành mối liên kết với một nữ sinh viên năm nhất, Elena Duncan. Và với vô vàn sự kiện trong dòng chảy thời gian, những điều tưởng như đã bị chôn vùi trong quá khứ đã trở lại... "Một lin...