Một món quà Giáng sinh hơi muộn xíu 🥹
Lâu rồi mình không viết nên tay nghề cứng, nhất định sẽ rèn luyện tốt hơn. Mong rằng mọi người có trải nghiệm vui vẻ khi đọc. Chân thành cảm ơn~
Haechan Renjun à, gửi lời yêu thương mãi mãi.
||
Giáng sinh tới nhất định phải chơi trò gì?
"Secret Santa!" Chenle hét lên, rất háo hức với trò chơi vừa bật ra trong đầu. Thậm chí em ấy còn lặp lại lần nữa, nhìn mọi người trong vòng tròn mỗi người một lượt, "Giáng sinh quả nhiên phải chơi Secret Santa~"
Sự hào hứng của em ấy chẳng bị dập tắt dù có người lên tiếng hỏi, Secret Santa là cái gì, Chenle thông thái đáp lại, "Để em phổ biến cho mọi người!"
Secret Santa là một trò chơi nho nhỏ trong dịp lễ Giáng sinh, mỗi người sẽ tặng một món quà bí mật cho đối phương mình bốc thăm trúng. Vì người lớn không còn tin quà đến từ Santa Claus thật nữa, chỉ có những món quà đến từ những người xung quanh. Thời gian chuẩn bị quà là một tuần, đến tối ngày lễ người được tặng sẽ thử tài đoán ai là người tặng quà cho mình.
Giải thích hoàn chỉnh xong, Zhong Chenle ngước mặt tự tin, "Thế nào, ý tưởng của em hay chứ." Liền nhận được sự đồng tình của tất cả, trong vòng tròn trở nên sôi nổi trước đề xuất của em Lele.
Huang Renjun cũng âm thầm cảm thán, em Zhong quả nhiên là thần đồng trong những chuyện này. Cậu đương nhiên ủng hộ ý tưởng của em ấy, còn chủ động viết tên mình vào lá thăm may mắn để chơi Secret Santa. Ai bảo trò này nghe rất vui!
Renjunie đối với những trò chơi vui, nhất định sẽ đồng tình không tiếc lời!
Cho đến khi cầm trên tay lá phiếu của đối phương, Renjun vừa muốn cười vừa muốn khóc.
Xong đời cậu rồi!
Chữ viết trên lá thăm quá quen thuộc, Renjun nắm chặt trong tay, không để cho ai sơ hở nhìn thấy được. Cậu mở ra lại một lần, tên của đối phương vẫn hiện rõ, đậm nét mực như trêu chọc cậu.
Lee Haechan.
Làm thế nào lại nhận được tên của bạn soulmate dính người này? Xác suất bao nhiêu mới có thể bốc trúng người cậu muốn tránh nhất?
Vì sao cậu đang nắm trong tay... tên của người cậu thích.
"Huang Renjun!"
Na Jaemin ngồi cạnh, mắt cười như hoa, ngọt ngào nói. Cậu trông kỳ cục quá, tặng cho ai vậy.
"Chà, căng thẳng như thế chắc hẳn là tặng cho người Renjun yêu~"
Renjun trừng mắt với Jaemin, rõ là nói trúng tim đen. Na Jaemin cũng theo đó im lặng, dẫu cho đáy mắt vẫn tỏ ý cười.
Cáo nhỏ hiểu bản thân đã sơ suất để Jaemin bắt thóp tâm trạng của mình. Cậu lấy lại bình tĩnh, mắt chầm chậm liếc biểu cảm của mọi người trong vòng tròn, thầm mong không ai quan tâm tới thái độ của mình ngoài Jaemin bên cạnh.
May mắn thay, Huang Renjun thở hắt, dường như không một ai chú ý tới cậu.
Phần vì sau khi nhận được lá phiếu, ai cũng nảy sinh những tính toán về quà tặng của riêng mình. Na Jaemin khích tướng hỏi bên phải rằng người đó tặng quà cho ai. Chenle lặng như hến sau màn bốc thăm tên người nhận quà. Mark vẫn như cũ vui vẻ chia sẻ ý đồ quà tặng của mình, chẳng rõ là giả bộ đánh trống lảng hay thật tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
HyuckRen ↞ Santa Claus năm nay quá đáng yêu!
Fanfic✿ Nhân vật: Huang Renjun x Lee Haechan ✿ Thể loại: oneshot, hiện đại, ooc ✿ Mọi tình tiết đều là hư cấu. Vui lòng cân nhắc trước khi đọc.