Chương 83: Phiên Ngoại: Before 3 ( The Past)

56 2 0
                                    

Nghe đồn, ở Hogwarts, có một cái ngầm tổ chức, bọn họ trộm tiến hành chấm đất hạ giao dịch, trợ ngươi hoàn thành mỗi một cái chỉnh cổ người khác mộng tưởng.

Đương nhiên này chỉ là nói giỡn, bất quá giống nhau sinh ý nơi phát ra đều là người quen giới thiệu, nghe nói hiệu quả thập phần lộ rõ, mỗi một cái tìm tới môn tới người đều bị khen ngợi.

Cedric nhân mạch thực rộng khắp, cho nên thực mau liền nghe được đối phương địa vị, bọn họ ở trong trường học kỳ thật cũng rất có danh, huống chi vẫn là hắn ở trên sân bóng đối thủ.

"Ngươi chừng nào thì đối này đó cảm thấy hứng thú?"

"Ta có một cái bằng hữu..."

Vô trung sinh hữu ( Mục đích của kế này là làm rối beng sự việc lên để dễ bề thao túng, đục nước béo cò. Thủ đoạn là gây tiếng tăm, tung tiếng đồn, gây xáo trộn rồi dựa vào đó mà thủ lợi) .

Cedric ở một lần tan học sau ngăn cản Weasley song bào thai, bọn họ hai người lớn lên quả thực giống nhau như đúc, cho dù là cùng Gryffindor cùng nhau đi học bốn năm, Cedric vẫn là có chút phân không rõ ai là ai.

Thấy Cedric, trong đó một cái nhướng nhướng chân mày, còn không có tới kịp nói chuyện, Cedric liền giành trước đã mở miệng.

"Hắc, có hứng thú làm một bút giao dịch sao?"

"Hảo —— đi, bất quá chúng ta có thể giúp được ngươi cái gì, Diggory tiên sinh? Chúng ta không cung cấp hỗ trợ thiết kế kiểu tóc phục vụ."

Cedric cười một tiếng, ngay từ đầu hắn còn ở do dự làm như vậy có thể hay không quá mức đầu, nhưng là hiện tại hắn thế nhưng cảm thấy không sao cả.

"Các ngươi có hay không cái gì —— ân —— để cho người khác lâm thời không thể phó ước biện pháp?" Hắn do do dự dự mà nói, "Chỉ cần trì hoãn một lát liền hành —— kỳ thật cả ngày đều không xuất hiện cũng đúng ——"

Chỉ thấy song bào thai lẫn nhau nhìn thoáng qua đối phương, sau đó trăm miệng một lời mà trả lời nói.

"Chúng ta đương nhiên là có ——"

"Tuy rằng còn chỉ là thực nghiệm giai đoạn ——"

"Bất quá tuyệt đối sẽ không đối thân thể có hại ——"

"Bất quá khả năng sẽ có một ít nho nhỏ tác dụng phụ ——"

Chỉ cần không cần đối thân thể có hại là được, tác dụng phụ gì đó, lấy Davis như vậy khỏe mạnh thân thể, nhất định đủ để căng quá khứ.

Chờ Cedric gật đầu, trong đó một cái từ trong túi móc ra một quả kẹo, từ bề ngoài đi lên xem liền cùng bình thường kẹo không có gì khác nhau.

Bọn họ nói cho Cedric ăn xong này viên đường là có thể làm người tiêu chảy, là mới nhất nghiên cứu phát minh ra tới tiểu ngoạn ý nhi, bất quá tạm thời còn không có ở trên người con người thực nghiệm quá.

"Ta nhưng không nghĩ tới lần đầu tiên thực nghiệm là dùng tại đây loại sự mặt trên, Fred."

"Hơn nữa làm ơn chúng ta vẫn là thân thiết Diggory tiên sinh, George."

[HP] Tư Tư Mật Ong ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ