8. Ngày nghỉ.

3.2K 348 15
                                    

"Muốn ăn cái này không? Đây là ô mai thượng hạng đấy."

"Vegas cứ để kia, Pete sẽ ăn sau."

"Cái này! Sinh tố bơ, tốt cho em bầu của tôi. Nào, nào."

"Vegas để lên bàn, Pete sẽ uống ngay." 

"Oh no no no. Không thể ăn món này. Cá hồi sống chấm tương đấy à? Không, không. Hàm lượng thủy ngân quá cao. Không được. Ting, mau mang ra."

"Ngũ cốc hạt cùng sữa chua. Ngon lắm, Pete. Nào, tôi đút cho em."

...

Chuỗi ngày chuẩn bị cho công cuộc làm bố bỉm sữa bắt đầu. Vegas cũng tìm hiểu ra gì phết đấy chứ! Mấy ngày nay đều là hắn chủ động hoàn thành công việc thật nhanh để về nhà thật sớm, không quên vác một thùng toàn là sách hướng dẫn chăm sóc người mang bầu và những điều cần chú ý trong thai kì, để sau khi đã dỗ cho Pete ngủ thật say mới len lén bày ra bàn mà cặm cụi đọc.

Pete nhíu mày sau khi uống cạn ly sinh tố to cộ, nhìn "lão chồng già" của mình đang hào hứng khui thêm một hộp mơ dẻo: "Từ từ, Vegas... Nhiều quá, Pete no rồi..."

"Sao? Thấy chướng bụng sao? Để tôi xem." - Buông hộp mơ xuống, hắn lấy khăn lau lau tay vài cái rồi mới cẩn thận chạm nhẹ vào bụng mèo nhỏ.

"Không phải, em no..."

"Hm? Lạ, lạ thật. Một hộp mận dẻo, một bát sữa chua trái cây, ba chiếc cupcake chanh dừa, một tô quả mọng tươi, một ly sinh tố bơ mà đã no rồi sao? Em còn chưa ăn ô mai và ngũ cốc."

Pete bất lực nhăn khuôn mặt trẻ con kia, mếu máo hỏi: "Dạo này Vegas làm sao ấy... Vegas muốn em béo thật béo mới chịu đúng không!?"

Đại Alpha nghiêng đầu cười ngốc, hắn dịu dàng xoa xoa đầu dừa nhỏ:

"Mèo con, tôi lo bé con đói."

"Em bé mới nhỏ xíu thế này thôi mà Vegas..."

"Được rồi, tôi hiểu rồi." - Hắn vuốt những sợi tóc chưa vào nếp của Pete, rồi nhướn mày: "Ok Pete. Ăn thêm một chút mơ dẻo nhé? Hay sấu tươi cay ngọt đây?"

"VEGAS! Không trêu em nữa màa!"

Cộc, cộc, cộc.

"Thưa chủ nhân, ngài Kinn và ngài Porsche đang ở ngoài sảnh ạ."

Vậy là đã hai tuần kể từ khi Teresa trở về bên hai baba của bé. Hôm Kinn và Porsche đến đón chỉ thấy ông chú hai Vegas với gương mặt tươi rói đáng ngờ trong khi bế bồng bé con đang ôm gấu bông nhỏ mà say ngủ. Pete đã từ chối gặp gỡ vợ chồng anh trai hắn, em nghĩ như vậy là quá sớm.

"Kêu họ đợi một chút. Ta sẽ xuống ngay." - Vegas nói, mắt lia đến mèo con đang bối rối đến bứt rứt mấy ngón tay nhỏ.

"Xuống thôi."

"Vegas, Vegas. Tự nhiên thấy buồn ngủ ghê ta! Vegas xuống đi ạ, Pete sẽ cùng em ngủ chút xíu nha nha!"

Hắn cố nhịn cười trong khi vươn tay kéo Pete - toan chạy ù vào phòng ngủ.

"Không được. Lần này, không trốn được nữa đâu."

"OÁI! Đừng mà Vegas! Không muốn đâu mà! Một lần cuối đi mà Vegas... Em chưa chuẩn bị gì cả!"

Hắn lắc đầu, rồi xốc nách vợ bé bỏng của mình ra khỏi phòng trong khi Pete ra sức dãy mình, mong mỏi bản thân tuột khỏi vòng tay rắn rỏi chắc khỏe kia để hòng "bỏ trốn" vào một xó nào đó mà Vegas sẽ không thể tìm ra em ngay, chẳng hạn như tủ quần áo này.

VEGASPETE | Hoàng tử xứ Cav và chiếc đuôi mèo.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ