Kim Jennie nghe được Trần Anh kêu nàng, vẫy vẫy tay với Kim Jisoo, giống như một cơn gió nhẹ nhàng, rời khỏi Kim Jisoo.
Trần Anh kêu Kim Jennie đến đối diễn với hắn, bộ phim này vai chính là Lăng Vân, nên trong đoạn cut này, xung đột chính cũng là Lăng Vân, nhưng đoạn giữa Đoạn Thụy và Hàm Đào cũng cần phải phối hợp diễn.
Rất ngắn, nói ngắn gọn chính là tra nam và tiểu tam tú ân tú ái trước mặt chính thất.
Đoạn này không khó mấy, hai người đọc thoại ác độc biểu diễn một hồi đã cảm thấy ổn, qua một lúc Trần Anh kêu Kim Jennie đóng Lăng Vân, phối hợp diễn với hắn.
"Sao lại không kêu Jisoo lão sư đến?"
Kim Jennie chu chu môi với Kim Jisoo, nàng chỉ là người máy đọc lời thoại, để Jisoo lão sư đến hẳn là hiệu quả hơn chứ.
Trần Anh lắc đầu thành trống bỏi nói: "Tôi không dám, cậu không cảm thấy chị ấy rất hung sao? Cũng không quá là hung, mà là quá dọa người, loại khí thế đó thực sự quá đáng sợ."
"Jisoo lão sư đáng sợ?" Kim Jennie khiếp sợ, suýt nữa vỗ kịch bản đứng lên "Chị ấy dịu dàng như vậy!"
Kim Jennie khoa tay múa chân, cường điệu mức độ dịu dàng.
Trần Anh trầm tư trong chốc lát nói: "Có lẽ là chị ấy tương đối dịu dàng với Omega đi, dù sao chị ấy cũng là Alpha."
"Không phải như vậy, Jisoo lão sư mới không phải là người đối đãi khác nhau vì giới tính, có thể là vì chị ấy quá lợi hại, cho nên cậu có áp lực tâm lý? Cũng có thể do nhân vật của cậu đóng với nhân vật của chị ấy đóng xung đột, nên cậu có cảm giác chột dạ?"Kim Jennie bắt đầu vô tình bảo vệ danh dự Kim Jisoo, nàng cảm thấy Kim Jisoo mới không phải là người như vậy.
Còn có khả năng là Trần Anh với Kim Jisoo không thân, cho nên mới cảm thấy Kim Jisoo không hợp ở chung đi, rõ ràng Kim Jisoo hiểu tâm ý lại còn ôn nhu biết lễ như vậy, đặc biệt còn tôn trọng người.
Trần Anh thấy Kim Jennie nói rất có đạo lý, gật đầu nói: "Có thể là như vậy đi."
Mặc kệ có phải hay không, vai diễn này vẫn cần phải diễn.
Ngày thứ ba là ngày chính thức lên biểu diễn, bọn họ là nhóm thứ ba lên sân khấu.
Vốn dĩ Kim Jennie có chút khẩn trương, nhưng nhìn thấy đôi mắt trầm ổn của Kim Jisoo ở đối diện, an lòng một chút.
.......
Thu xong tiết mục này, Kim Jennie thấy Đường Tòng Nam đã chờ nàng trong xe.
"Quay xong rồi? Xếp hạng thế nào? Hạng thấp một chút cũng không sao đâu, vẫn còn một kỳ nữa, còn có thể tranh thủ một chút, nếu thực sự không được...."
Nam mụ mụ online rồi, vẫn là lải nhải quen thuộc như cũ."Hạng 10."
Kim Jennie báo xếp hạng, cắt ngang lời lải nhải của Đường Tòng Nam.
Sau khi thu xong một kỳ, sẽ công bố xếp hạng không chờ đến kỳ sau, để nghệ sĩ biết mức độ nguy hiểm của mình trong chương trình, cũng có thể tạo độ đề tài cho chương trình.
Dù sao rút thăm lần hai cũng hên xui, có khả năng hạng nhất chung team với hạng cuối, sau đó được chỉ dẫn biểu diễn xuất sắc thì sao.
"Thật sự không được chúng ta thu xếp hành lý..... Hạng 10!!!"
Âm thanh Đường Tòng Nam đột nhiên cất cao, khiến Tiền Đóa Đóa ngồi ở bên cạnh giật nảy mình.
"Bảo Nhi, em thực sự có tương lai!"
Đường Tòng Nam biết rằng Kim Jennie phân hóa thành Omega chắc chắn sẽ tiến bộ, cũng biết phân hóa thành Omega xong thiên phú sẽ tăng hơn nhiều, nhưng khi hết thảy những chuyện này xuất hiện trước mặt hắn, hắn vẫn có chút không thể tin được.
Dù sao trước đó thực sự là Kim Jennie không có cửa gì nổi, lúc ấy Đường Tòng Nam tràn đầy hy vọng ký hợp đồng với nàng, chuyên tâm chú định chỉ mang một mình nàng, rốt cuộc kết quả hoàn toàn thất vọng.
Không nói đến chuyện có thể tăng kỹ năng diễn, hắn cảm thấy bản thân mình thực không tồi, sắp bị ánh hào quang chiếu vào trở mình, thậm chí bản thân mình còn có thể sánh vai với rất nhiều người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ JENSOO ] SAU KHI XUYÊN THƯ TA BỊ NỮ CHỦ ĐÁNH DẤU
Não FicçãoTruyện cover. Tác giả Tiểu Ngô Quân. Edit captaindl Giả thuyết thế giới phân thành ABO Truyện về xuyên thư, giới giải trí, thanh thủy văn, ngọt.