Trang chủ >> Diễn đàn >> Thảo luận >> Bài viết >> Tui gặp được trai đẹp nè
0. Chủ tus
Hu hu hu áu áu áu á á á hsgshhsjaggshsbevxjjskebhsjsjs1.
Ủa?2.
Ủa?3.
Ủa?4.
Chủ tus say rịu à?5.
Hỏi chấm?6.
Rùi trai đẹp đâu ạ (●'⌓'●)7. Chủ tus
Hu hu hu xin lũi cả nhà, tui bị kích động quá khum kiềm được ⊙﹏⊙8.
Tui pha trà rùi, chủ tus từ từ nói ~(˘▽˘)~9.
Linh cảm của Song Ngư tui bảo có chiện hay, lót dép hóng10. Chủ tus
Đượt rùi, tui sẽ cố gắng bình ổn lại con tim đang đập bum ba la bum này (*•̀ᴗ•́*)و ̑̑ U là trời, nay tui gặp được một anh giai vô cùng vô cùng vô cùng đẹp trai vô cực11.
Vô cùng vô cùng đẹp trai vô cực là khái niệm gì? Tui khum hiểu, cần ảnh chụp để định nghĩa12.
Trai đẹp á? Ở đâu ở đâu ở đâu ở đâu ở đâu (ㆁωㆁ)13.
Khum tin, cần ảnh làm bằng chứng ε===(っ≧ω≦)っ14.
Bằng chứng +115.
Bằng chứng +216. Chủ tus
Đừng nhắc đến ảnh chụp nữa, tui sầu đấy. Tại tui hỏng có nhớ ra để mà chụp17.
Gặp trai đẹp mà còn sầu là sao zậy chủ tus, zui zẻ lơn18.
Đây có vẻ là cả một câu chiện dài19.
Tui cần đầu đuôi câu chiện cơ, mất trước mất sau thế này hỏng có hỉu20.
Tui lót dép rồi, sẵn sàng ngồi nghe chủ tus tâm sự tuổi pink nè21.
Chủ tus từ từ kể, trà tui pha zẫn còn nóng22. Chủ tus
Đợi xíu tui đang cố type nhanh nè ~23.
Cô cứ bình tĩnh thui, tụi tui đợi được mà24. Chủ tus
Tui là sinh viên năm nhất. Hôm nay tui zới bạn cùng phòng đều được nghỉ nên nổi hứng đi tham quan trường. Từ chỗ ký túc của tụi tui đến thư viện có một con đường nhỏ, cơ mà nó rợp bóng cây mát mẻ lắm, tui và nhỏ bạn quyết định đi thử cho biết. Đường vắng lắm, chắc sinh viên ít khi đi đường này.25.
Ui đường đấy tui cũng đi qua rùi nè26.
Đường tắt đến thư viện ó, cơ mà sinh viên ít khi đi thật, chủ yếu là các bác làm vườn sử dụng hoi27.
Tiếp tục nào chủ tus ưi28. Chủ tus
Sau đó thì tụi tui gặp một anh trai vô cùng vô cùng đẹp đi ngược hướng với tụi tui. Vì đường khum quá rộng mà tụi tui lại đi sát nhau nên ảnh đứng sang bên cạnh nhường đường cho tụi tui đi trước. Do nhỏ bạn tui có ca tối nên mẻ mang khá nhiều đồ, nào laptop nào sách vở các thứ nên có hơi nặng xíu, mẻ còn ôm mấy quyển tham khảo định bụng gửi trả anh họ đang học năm hai cơ. Sau đấy chắc gặp anh kia đẹp quá mẻ run tay sách vở rơi đầy đất.
BẠN ĐANG ĐỌC
jaeyong - tui gặp được trai đẹp nè
Fanfiction"...nay tui gặp được một anh giai vô cùng vô cùng vô cùng đẹp trai vô cực." . . . ✨ categories OOC, diễn đàn, teenfic, teencodes. ✨ pairings Jung Jaehyun x Lee Taeyong Mark Lee x Lee Haechan Lee Jeno x Na Jaemin @selpachie