Chương 1
“Ong ong ——”
Áo khoác trong túi di động liên tục chấn động, ong đến Kỳ Nhất Nịnh vốn là say xe đầu óc càng thêm trầm trọng.
Nàng túc hạ giữa mày, có chút phiền muộn, chỉ phải là đem chính mình cắm ở áo khoác trong túi tay, liên quan trong túi phóng di động cùng nhau, cố sức mà đào ra tới.
Trong lòng bàn tay còn sót lại kia một chút ấm bảo bảo lưu lại dư ôn, thực mau bị lẫm lẫm gió lạnh xua tan, đầu ngón tay từ lúc cổ tay áo dò ra tới, cũng đã lạnh đến đến xương.
Lạnh thấu xương gió lạnh ở nhắc nhở nàng, lại là một cái mùa đông.
Cùng quá khứ bốn cái mùa đông không có gì không giống nhau.
Vẫn như cũ là nàng ghét nhất mùa đông.
Đầu mùa đông bắt đầu, phong liền bắt đầu quát đến người mặt đau nhĩ hồng, liền tính toàn bộ võ trang, cũng không thắng nổi từ khẩu trang khe hở, khăn quàng cổ bên cạnh còn có lãnh mũ khe hở thấu tiến vào phong.
Nàng cùng mùa đông đại khái không đối phó, ở dự báo thời tiết nói hải thành phố kế bên năm nay tuyết đầu mùa sắp xảy ra ngày đầu tiên.
Nàng không ngoài sở liệu mà bị cảm.
Dùng vân tay giải khóa sau, di động liên tiếp thật nhiều điều thông tri cùng tin nhắn nhảy ra tới.
Nhất bắt mắt chính là thẻ ngân hàng nhắc nhở.
Một cái chuyển khoản thành công nhắc nhở: Tự động chuyển ra gửi tiền 20000 nguyên.
Một cái đến trướng thành công nhắc nhở: Đã nhập trướng 14876 nguyên, ngạch trống 154364 nguyên.
Nguyên lai lại là 5 hào —— nàng còn khoản ngày cùng phát lương ngày.
12 nguyệt 5 hào, nàng cuối cùng một cái còn khoản ngày cùng cuối cùng một cái phát lương ngày.
Nhìn vài lần tin nhắn, Kỳ Nhất Nịnh click mở thông tri lan treo tiểu lục tiêu, còn không có thêm tái ra tới, di động lại chấn động lên.
Nàng chuyển được điện thoại, hướng đường cái đối diện cái kia minh hoàng sắc trang hoàng mặt tiền cửa hàng đi đến.
Ly 10 giờ đi làm còn có nửa giờ.
Nàng luôn luôn không thích đến trễ, cho dù hôm nay là nàng đi làm cuối cùng một ngày.
Điện thoại chuyển được sau, Lâm Thù Ý tiếng gầm gừ từ bên kia truyền tới, rất giống một con tạc mao sư tử, “Ngươi muốn chuyển nhà???”
“Hành a Kỳ Nhất Nịnh, hiện tại ngươi cũng tính toán không rên một tiếng liền đi rồi đúng không, chuyển nhà chuyện lớn như vậy đều không nói cho ta, hoá ra ta còn là từ Tiết Y Y kia nghe nói, nếu không phải ta hôm nay ở trong tiệm gặp được nàng, nàng đề ra một miệng ngươi hiện tại đang ở tìm phòng ở, ta còn không biết ngươi muốn đổi địa phương việc này?”
“Ngươi là nghĩ như thế nào ngươi nói cho ta?”
Kỳ Nhất Nịnh qua đường cái, vân đạm phong khinh mà mở miệng giải thích, “Mới vừa tính toán cùng ngươi nói, cũng là vừa lúc Tiết Y Y xoay cái thuê nhà người môi giới ở bằng hữu vòng, ta liền hỏi nàng vài câu.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Chống Cự Tình Yêu Cuồng Nhiệt - Văn Đốc
RomanceTác phẩm: Chống cự tình yêu cuồng nhiệt Tác giả: Văn Đốc Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2426 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 13969 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 9347 Văn chương tích phân: 196,722,048 Thể loại truyện: Nguyê...