21-30

289 3 0
                                    


Chương 21

Ngày này, Đường Bắc Mông ôm một túi chanh, nghĩa vô phản cố mà nhảy vào nàng này phiến vốn nên tĩnh mịch biển sâu, phiên khởi kinh thiên sóng to.

Ở Đường Bắc Mông nơi này, thích trước nay là một kiện trực lai trực vãng sự tình, trước thích thượng cũng chưa bao giờ là kiện mất mặt sự tình.

Đang nói thích nàng thời điểm, Đường Bắc Mông đôi mắt vĩnh viễn lấp lánh tỏa sáng, chân thành mà nhiệt liệt. Càng đáng quý chính là, như vậy ánh mắt, đầu ở trên người nàng thời gian, giằng co hơn nửa năm.

Làm nàng không thể không bắt đầu tin tưởng, Đường Bắc Mông thế nhưng là thật sự như vậy thích nàng.

Sau lại quá sau đó không lâu các nàng ở bên nhau.

Này cũng bình thường, chiếu Đường Bắc Mông cái này biện pháp, không ai có thể chống cự được.

Cùng Đường Bắc Mông ở bên nhau lúc sau, Kỳ Nhất Nịnh đã biết một sự kiện: Nguyên lai không trung cũng có thể là màu hồng phấn.

Nàng thế nhưng có chút phân không rõ, rốt cuộc là hồi ức cấp Đường Bắc Mông bỏ thêm phân, vẫn là Đường Bắc Mông cấp những cái đó hồi ức thượng sắc.

Rốt cuộc là lì lợm la liếm hảo, vẫn là kịp thời ngăn tổn hại hảo?

Đây là cái không tốt lắm trả lời vấn đề.

Đại đa số thời điểm, kịp thời ngăn tổn hại là chính xác lựa chọn, nhưng đối với nào đó đặc thù tình huống tới nói, lì lợm la liếm tựa hồ là cái lời ca ngợi.

Kỳ Nhất Nịnh chính mình cũng không biết, các nàng rốt cuộc thuộc về loại nào tình huống.

Nếu Đường Bắc Mông lúc ấy cũng biết kịp thời ngăn tổn hại nói…… Kia vừa mới Đường Bắc Mông liền sẽ không khóc.

““Ngươi chẳng lẽ cảm thấy, ngươi lì lợm la liếm sẽ so nàng kịp thời ngăn tổn hại hảo sao?””

Cơ hồ là ở nàng những lời này mới vừa hỏi ra khẩu, Đường Bắc Mông con ngươi liền nháy mắt trở nên sương mù mênh mông lên, hốc mắt cũng loáng thoáng có nước mắt ở đảo quanh, run run rẩy rẩy, như là muốn tràn ra tới.

Kỳ Nhất Nịnh hối hận, đang nói xong xoay người đi ra vài bước lộ lúc sau.

Đường Bắc Mông cũng không có theo kịp, liền như vậy thẳng ngơ ngác mà đứng ở tại chỗ, giống cái không có linh hồn thú bông, mất đi sở hữu hoạt bát, rực rỡ, mất đi khống chế biểu tình năng lực.

Chính là Kỳ Nhất Nịnh có thể nói cái gì đâu?

Chẳng lẽ quay lại đi nói: Thực xin lỗi, ta nói lỡ sao.

Nàng không thể quay lại đi, cũng không thể nói như vậy.

Nếu là đã chia tay tiền nhiệm, tan rã trong không vui, mới là các nàng lại gặp nhau ứng có trường hợp.

Kỳ Nhất Nịnh như vậy nghĩ, bán ra bước chân vững vàng hữu lực, không có bất luận cái gì dừng lại.

Thẳng đến áo khoác trong túi di động lại bắt đầu chấn động lên, nàng mới từ hoảng hốt trung lấy lại tinh thần, chung quanh hoàn cảnh thực xa lạ, rộn ràng nhốn nháo đám người, náo nhiệt phức tạp, xa hoa truỵ lạc.

[BHTT] [QT] Chống Cự Tình Yêu Cuồng Nhiệt - Văn ĐốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ