31-40

166 3 0
                                    

Chương 31

“Ngươi không sao chứ ngươi không sao chứ?”

Đường Bắc Mông liên tiếp hỏi hai lần, cùng cái máy đọc lại dường như, vẫn là cái bị khắc lên kinh hoảng thất thố biểu tình máy đọc lại.

Vẫn là cái dài quá tay máy đọc lại.

Bị đông lạnh đến đỏ lên đầu ngón tay sắp muốn chạm được cằm, Kỳ Nhất Nịnh hơi hơi nghiêng đầu, tránh thoát Đường Bắc Mông duỗi lại đây tay, hơi nhấp môi, “Ta không có việc gì.”

“Thật sự không có việc gì sao?” Đường Bắc Mông đầu ngón tay dừng một chút, rụt trở về, trên mặt lại vẫn là duy trì một bộ hoảng hoảng loạn loạn biểu tình, con ngươi quang cơ hồ đều phải run run rẩy rẩy mà rớt ra tới.

Thanh âm thực nhẹ, như là mấy ngày trước kia thông điện thoại kêu nàng tên như vậy nhẹ.

Nhưng lần này Đường Bắc Mông nói hai lần “Ngươi không sao chứ”, lại không có kêu một tiếng “Kỳ Nhất Nịnh”.

Kỳ Nhất Nịnh không khỏi nghĩ tới điểm này, rồi lại ý thức được chính mình không nên nghĩ vậy sự kiện, vừa nhấc mắt rồi lại thấy được từ Đường Bắc Mông trong mắt tràn ngập mở ra sương mù.

Đường Bắc Mông là ở áy náy.

“Ta không có việc gì.” Nàng lại lặp lại một lần, lần này thanh âm mềm vài phần.

“Chính là…… Thoạt nhìn giống như đỏ, hơn nữa có một chút sưng……” Đường Bắc Mông thoạt nhìn vẫn là thực lo lắng, nhẹ nhàng cắn môi dưới lại buông ra, “Ngươi đau không đau a, Kỳ Nhất Nịnh.”

Tiếp thượng tên nàng.

Kỳ Nhất Nịnh nhịn không được bắt đầu so đo thượng điểm này, tùy ý thoáng nhìn lại thấy được Đường Bắc Mông đơn bạc ăn mặc, cùng với bại lộ ở vào đông dưới ánh mặt trời trắng nõn cánh tay cùng chân dài, đã bắt đầu phiếm bị gió lạnh thổi phấn hồng.

Đều đông lạnh thành như vậy, biết quan tâm nàng đau không đau, liền không biết quan tâm chính mình lạnh hay không.

Nàng tầm mắt leo lên ở mặt trên, trầm mặc một hồi.

Tiếp theo một cái thuận tay, đem chính mình quấn chặt áo khoác lưu loát mà cởi xuống dưới, không lưu tình chút nào mà ném tới Đường Bắc Mông trên đầu, che đậy kia trương xinh xinh đẹp đẹp mặt, cùng với cặp kia màu hổ phách con ngươi phiếm toái quang.

Người đều là lặp lại mâu thuẫn, thượng một giây đã làm sự tình, hạ quá quyết định, lại sẽ tại hạ một giây bắt đầu hối hận.

Tỷ như nói hiện tại, ở gió lạnh ập vào trước mặt kia một giây, Kỳ Nhất Nịnh lại bắt đầu đối chính mình vừa mới động tác cảm thấy hối hận.

Vì thế nàng nhìn chằm chằm Đường Bắc Mông muốn duỗi tay đem áo khoác từ đầu thượng bắt lấy tới động tác, nhẹ nhàng bâng quơ mà mở miệng, “Hảo hảo ăn mặc, trừ quay chụp ở ngoài, không cần thiết tình huống đều không cần cởi ra.”

“Bằng không sẽ ảnh hưởng màn ảnh nội dung hiện ra, đông lạnh hỏng rồi cũng sẽ ảnh hưởng chúng ta quay chụp tiến độ.” Nàng cho chính mình không hợp lý hành vi tìm cái hợp lý lý do.

[BHTT] [QT] Chống Cự Tình Yêu Cuồng Nhiệt - Văn ĐốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ