Chương 51
Nếu nàng là Đường Bắc Mông nói, nàng mới sẽ không lãng phí một cái lễ vật, dùng tại như vậy một cái biệt nữu lại không đáng yêu nhân thân thượng.
Đường Bắc Mông vẫn là lựa chọn làm như vậy.
Kỳ Nhất Nịnh há miệng thở dốc, muốn nói gì.
Nhưng Đường Bắc Mông trước nàng một bước, đoạt nàng lời nói, “Ngươi lúc ấy nói cái này ông già Noel, đổi cái gì lễ vật đều có thể, hiện tại không thể đổi ý!”
Kỳ Nhất Nịnh bình tĩnh nhìn Đường Bắc Mông, chỉ có thể đem những lời này đó lại nuốt đi vào, dừng một chút sau mở miệng, “Ngươi xác định sao?”
“Cái này ông già Noel, có thể đổi một cái càng sang quý lễ vật, ít nhất không nên lãng phí tại đây loại sự tình thượng……”
“Như thế nào có thể kêu lãng phí đâu?” Đường Bắc Mông không chờ nàng nói xong, liền đánh gãy nàng lời nói, nắm lấy cổ tay của nàng đem nàng xả tới rồi bàn ăn bên cạnh ngồi, dùng hống tiểu hài tử ngữ điệu, nhẹ nhàng mềm mại mà cùng nàng nói chuyện,
“Ngươi hảo hảo nghỉ ngơi, cơm nước xong uống thuốc, sau đó ngủ một giấc, ngày mai lên, ông già Noel liền sẽ đem ngươi phát video cắt hảo, không cần lo lắng.”
Hiện tại không phải lễ Giáng Sinh, Đường Bắc Mông cũng không phải ông già Noel.
Nhưng Kỳ Nhất Nịnh vẫn là giống trúng tà dường như, đi theo Đường Bắc Mông ngồi xuống bàn ăn biên, còn vô cùng tự nhiên mà tiếp nhận Đường Bắc Mông cho nàng đưa qua chiếc đũa.
Sau đó còn ăn một ngụm.
“Thế nào? Ăn ngon sao?” Đường Bắc Mông đôi tay chống cằm, mắt trông mong mà nhìn nàng, con ngươi lập loè chờ mong quang.
Kỳ Nhất Nịnh động tác dừng một chút, “Giống nhau.”
“Phải không?” Đường Bắc Mông nói thầm một câu, “Không đổi lão bản nha, như thế nào hiện tại không trước kia ăn ngon sao?”
“Vẫn là ngươi sinh bệnh ăn uống không tốt?”
Nàng suy đoán đủ loại có khả năng nguyên nhân.
Kỳ Nhất Nịnh rũ xuống mi mắt, lắc đầu, “Không biết, ta cũng thật lâu không ăn qua.”
Ở cùng Đường Bắc Mông chia tay lúc sau, nàng liền rốt cuộc không đi qua cùng Đường Bắc Mông cùng đi những cái đó cửa hàng, ngẫu nhiên đi ngang qua, nghĩ tới, cũng sẽ ở bước vào đi trước do do dự dự, sau đó vẫn là quyết định về nhà điểm cơm hộp.
Đáng tiếc chính là, nàng phía trước cùng Đường Bắc Mông ở chỗ này ở gần hai năm, dưới lầu cửa hàng đều đi biến.
Nhưng là…… Nàng lại vẫn là mặc kệ chính mình tiếp tục ở nơi này.
Tựa hồ có thứ gì muốn chui từ dưới đất lên mà ra, đột phá mặt ngoài kia tầng mềm mụp che giấu.
Ở hết thảy sắp sửa trở nên sáng tỏ phía trước, Kỳ Nhất Nịnh kịp thời dừng lại xe, đem đề tài chuyển dời đến một cái an toàn đề tài thượng, “Ngươi ăn cơm sao?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Chống Cự Tình Yêu Cuồng Nhiệt - Văn Đốc
RomanceTác phẩm: Chống cự tình yêu cuồng nhiệt Tác giả: Văn Đốc Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2426 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 13969 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 9347 Văn chương tích phân: 196,722,048 Thể loại truyện: Nguyê...