80-85

136 3 0
                                    

Chương 80

Trận này mộng làm được Kỳ Nhất Nịnh sức cùng lực kiệt.

So với dùng mặt khác phương thức tưởng Đường Bắc Mông, ở trong mộng tưởng Đường Bắc Mông tựa hồ sẽ càng mệt.

Không biết Đường Bắc Mông có thể hay không cũng ở trong mộng tưởng nàng.

Tỉnh lại thời điểm, Kỳ Nhất Nịnh trước tiên toát ra cái này ý tưởng, rồi lại thực mau áp xuống cái này vô biên vô hạn ý tưởng.

Còn có một ngày, cuối cùng một ngày.

Đường Bắc Mông liền phải trở lại bên người nàng.

Đường Bắc Mông vì cái gì còn muốn suốt một ngày mới có thể trở lại bên người nàng đâu.

Nếu là có người nói Kỳ Nhất Nịnh nói đến luyến ái thời điểm là một cái dính người người, nàng trước kia tuyệt đối sẽ phủ nhận, bởi vì nàng tự nhận là liền tính không có Đường Bắc Mông nàng chính mình một người cũng có thể quá đến hảo.

Nhưng là.

Đường Bắc Mông rời khỏi sau, Đường Bắc Mông lại lần nữa trở về lúc sau.

Nàng cần thiết thừa nhận, không có Đường Bắc Mông sinh hoạt, đích xác sẽ làm nàng ngẫu nhiên cảm giác có chút hư không.

Tỷ như nói hiện tại.

Giống như là mất đi đối sinh hoạt sở hữu quy hoạch cùng khống chế, tìm không thấy trọng điểm, cũng không biết hoàn chỉnh một ngày hẳn là như thế nào vượt qua.

Rời giường lúc sau, nàng cùng Đường Bắc Mông đánh thông điện thoại.

Đường Bắc Mông hôm nay muốn bồi Thẩm Quỳnh Hương đi bệnh viện, cho nên điện thoại không đánh bao lâu liền treo.

Này không có gì.

Kỳ Nhất Nịnh phiên một hồi bằng hữu vòng, nhìn có người sáng sớm ở bằng hữu vòng đã phát một bàn đồ ăn. Nàng tưởng, Đường Bắc Mông ngày mai liền đã trở lại.

Cấp chanh uy cẩu lương, loát loát chanh mềm mại đầu chó. Nàng tưởng, Đường Bắc Mông ngày mai trở về chính mình nhất định phải đi sân bay tiếp nàng.

Cho chính mình nấu một chén mì, có điểm hàm, không thể ăn. Nàng tưởng, có lẽ nàng hẳn là mua một bó hoa đưa tới sân bay đi, Đường Bắc Mông trước kia lão nói nàng không thế nào đưa hoa cho nàng.

Đem ăn không vô đi mặt đổ, rửa chén thời điểm, nàng tưởng, có lẽ nàng có thể hiện tại liền đi chọn hảo, rốt cuộc muốn đưa cái gì hoa cấp Đường Bắc Mông.

Ở nghỉ đông cuối cùng một ngày.

Nàng tìm được rồi một kiện chính mình kỳ nghỉ phải làm chuyện quan trọng nhất.

Vì thế, nàng đi hoa cỏ thị trường.

Đi dạo một vòng lớn, đính hảo ngày mai đưa tới cửa hoa tươi, đi ngang qua sủng vật thị trường thời điểm, nàng lại thấy được một con thỏ con, bạch nhung nhung mao đôi đến phì phì, phấn lỗ tai, mắt đen, súc thành một tiểu đoàn.

Nàng mua, thuận tiện cấp thỏ con mua một kiện cà rốt quần áo, mặc ở trên người.

Vì thế này chỉ cà rốt vị thỏ con, biến thành một con trên thế giới đệ nhị đáng yêu thỏ con.

[BHTT] [QT] Chống Cự Tình Yêu Cuồng Nhiệt - Văn ĐốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ