86-94

187 4 0
                                    

Chương 86 —— xuân ——

Liền giá đều sảo không đứng dậy là thật sự.

Cứ việc kia sẽ Kỳ Nhất Nịnh biểu hiện thật sự bình tĩnh, Lâm Thù Ý cũng luôn là nghĩ không cùng thất tình người so đo, liền không bỏ được cùng nàng cãi nhau, còn mỗi ngày lo lắng nàng trạng huống, thời thời khắc khắc chú ý xem kỹ nàng tung tích, sợ nàng cũng như vậy không rên một tiếng mà biến mất.

Cũng luôn là tưởng biết rõ ràng Đường Bắc Mông rốt cuộc vì cái gì liền như vậy đi rồi.

Đáng tiếc, Kỳ Nhất Nịnh khi đó không biết vì cái gì.

Đường Bắc Mông đi rồi sau, nàng cùng Lâm Thù Ý cũng hoàn toàn thay đổi một loại ở chung hình thức, như là một sớm chi gian đột nhiên biến thành cho nhau chống đỡ, tình so kim kiên nhiều năm bạn tốt.

Không biết, còn tưởng rằng các nàng nhận thức mười mấy năm.

Ai cũng không thể tưởng được, các nàng hai cái trước kia cả ngày sảo tới sảo đi, trước kia Lâm Thù Ý giọng thậm chí đại đến có thể đem Kỳ Nhất Nịnh lỗ tai chấn điếc.

Chính là sau lại.

Lâm thù Yên tĩnh rất nhiều, Kỳ Nhất Nịnh trở nên càng thêm trầm ổn.

Các nàng không còn có tranh quá rốt cuộc là đem rau thơm tất cả đều tiêu diệt, vẫn là làm toàn cầu trồng đầy rau thơm, cũng không có tranh cãi nữa Pepsi vẫn là Coca Cola hảo uống, còn có bánh chưng hẳn là ăn ngọt vẫn là hàm……

Này đó vốn là không có kết quả tranh luận, kỳ thật không có bất luận cái gì ý nghĩa.

Vốn dĩ không có ý nghĩa.

Vốn dĩ chính là bởi vì Đường Bắc Mông, các nàng mới có thể không thể hiểu được tranh tới tranh đi.

Nếu không có Đường Bắc Mông, các nàng đều sẽ không nhận thức.

Hiện tại hồi tưởng lên khi đó ngây ngô lại ấu trĩ hồi ức, luôn là sẽ dẫn tới người bật cười, lại dẫn người cảm khái, giống một mảnh bị ném vào hồ sâu đá, động tĩnh không lớn, lại thâm nhập đáy lòng.

Kỳ Nhất Nịnh dưới ánh mắt lạc, đón nhận Đường Bắc Mông run run rẩy rẩy lông mi, như là tiểu hồ điệp phiến cánh động tĩnh, chớp chớp.

Nàng thò lại gần, ở những cái đó bay tới bay lui tiểu hồ điệp thượng hôn hôn, nhu thanh âm,

“Quá chút thiên ta tính toán chuyển nhà, từ nơi đó dọn đi.”

Đường Bắc Mông đột nhiên mở mắt ra, con ngươi hơi nước nháy mắt nảy lên tới, gắt gao túm chặt tay nàng, kinh hoảng thất thố hỏi, “Vì cái gì muốn đột nhiên chuyển nhà?”

Kỳ Nhất Nịnh lại phúc qua đi hôn hôn Đường Bắc Mông môi, khinh khinh nhu nhu hôn, hỗn loạn không ngừng nghỉ, liên miên không dứt ý cười,

[BHTT] [QT] Chống Cự Tình Yêu Cuồng Nhiệt - Văn ĐốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ