Chapter 18

1.1K 147 38
                                    

Ngay cả Việt Nam cũng sốc không kém. Nét mặt cô chuyển từ trạng tháng bất ngờ, ngơ ngác và bật ngửa rồi chuyển dần tới đỏ mặt, bỏ qua luôn lời nói ban nãy của Russia. Aaa, chuyện gì vừa xảy ra thế này!? Hồi nãy cô và anh còn đang cãi nhau, vậy mà chỉ trong chớp nhoáng Ukraina " vô tình" đụng vào Russia thôi, cả hai người đã môi chạm môi rồi.

Nghĩ lại chuyện ban nãy, mặt của Việt Nam càng đỏ gay gắt hơn. Đó là nụ hôn đầu tiên ( khi ở thế giới này) của cô đó a! Đầu cô cứ quay mòng mòng, chết thật, phải sủi nhanh khỏi đây thôi. Nếu không cô sẽ chết vì ngượng mất, nhất là khi Russia vẫn còn hiện diện ở đây. Việt Nam không dám nhìn thẳng vào anh ta đâu a.

- A, t- tôi.. Sắp tới tiết thứ tư rồi. Tôi cần phải trở về lớp để học. A- anh ở đây trông hai đứa nhỏ đi!

Việt Nam vừa lắp bắp nói, vừa đứng phắt dậy. Làm cho Belarus suýt chút nữa ngã ra phía trước. Có vẻ Việt Nam đã quên mất cô bé này vẫn còn đang ngồi trên đùi cô rồi.

- Ơ, chờ chút đã chị Việt Nam! Ở lại thêm chút xíu nữa đi mà!!

Belarus lên tiếng nài nỉ, mong Việt Nam ở lại thêm một lúc nữa với cô bé. Nhưng hình như Việt Nam không nghe thấy lời của cô bé, trực tiếp đi thẳng tới cửa phòng.

Ukraina thấy thế liền giựt giựt tay áo của Russia, muốn anh trai cậu nhóc ra cản Việt Nam rời khỏi. Cơ mà Russia đâu có hiểu ý của cậu nhóc đâu? Anh chỉ khẽ nhíu mày nhìn đứa em trai của mình.

Cánh cửa phòng liền đóng lại, bóng dáng của Việt Nam dần khuất khỏi tầm mắt của ba người họ, Ukraina liền thở dài thườn thượt.

- Anh cả đúng là đồ đại ngốc! Bọn em đã tạo cơ hội tốt như vậy rồi mà không biết tận dụng!_ Ukraina chép miệng một cái, lắc đầu ngao ngán tỏ vẻ tiếc nuối vì việc mình đã làm cho người anh trai này của cậu bây giờ đã thành công cốc mất rồi.

- Đúng đó! Anh Russia là đồ đại ngốc!_ Belarus ở bên cạnh cũng phụ họa đồng tình.

- Gì cơ?? Hóa ra lúc nãy em cố tình ôm lấy anh là để tạo ra sự việc vừa rồi đấy hả Ukraina!?_ Russia

- Chứ sao nữa, chị Việt Nam là một người tốt, đã xinh đẹp lại còn mạnh mẽ. Em rất thích chị ấy, cả Belarus cũng thế còn gì? Em vốn dĩ muốn lấy chị ấy cỡ nhưng mà hiện tại em bây giờ còn rất nhỏ, không thể để chị ấy đợi em lớn được. Nhỡ đâu người khác tận dụng khoảng thời gian này cướp chị ấy thì sao? Cho nên em mới làm mai chị ấy cho anh đó. Chị Việt Nam mà trở thành người nhà mình không phải sẽ rất tiện sao? Vậy mà anh lại làm vuột mất cơ hội em tạo cho hai người rồi, tiếc ghê.

Nhận được cái gật đầu cùng với tiếng thở dài đầy tiếc nuối của "ông già cụ non" Ukraina, Russia tức đến run người. Thằng em trai " quý tử" của anh thế nhưng lại dám làm thế với anh. Ai khiến hả?? Russia dù gì cũng là một hội trưởng cao ngạo có tiếng trong trường. Nữ sinh theo đuổi không hết, việc gì phải làm mai cho anh? Đã thế còn là Việt Nam nữa, có phải là muốn anh tức chết không!?

Người khác thì có thể, nhưng cô ta thì không!

- Ai khiến đâu? Các em phải nghĩ tới cảm xúc của anh chứ, đâu thể tùy tiện làm như vậy được!_ Russia bất mãn lên tiếng

[ Countryhumans ] Vì Một Cuộc Sống Bình Yên.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ