Chương 103: Bị đụ đến ngất xỉu

2K 27 0
                                    

Sau khi cặc Lisa cắm vào lồn liền trực tiếp đụ làm.

Côn ŧᏂịŧ lớn nhanh chóng quấy đảo lồn tinh xảo. Lisa rất hưởng thụ loại cảm giác bị nhục huyệt Chaeyoung gắt gao cuốn lấy. Đại lượng dâʍ ŧᏂủy̠ trong suốt theo động tác thao làm từ huyệt khẩu chảy xuống. Rất nhiều dâʍ ŧᏂủy̠ chưa kịp chảy ra lại bị cặc cô đụ trở về.

Miệng huyệt truyền tới tiếng nước phốc phốc phốc, thanh âm thao huyệt vang dội làm gương mặt Chaeyoung nóng bừng đỏ ửng.

Rốt cuộc là lồn nàng chảy ra bao nhiêu dâʍ ŧᏂủy̠ mà thời điểm Lisa thao làm lại phát ra tiếng nước vang dội tới như vậy.

“Chaengie, có thích bị tôi đụ không?”

Ngón tay Lisa đùa bỡn cặρ vú no đủ. Ngón trỏ và ngón cái kẹp lấy núʍ ѵú dùng sức kéo ra ngoài. Núʍ ѵú bị cô kéo đến sưng húp đỏ bừng.Tim nàng đập nhanh lợi hại, không biết do bị đụ sướng hay do người thao nàng sướng chính là Lisa.

“Ô ô… Mau, mau một chút…”

Park Chaeyoung xoắn mông nhỏ, lồn đói khát hi vọng cặc có thể thao nhanh một chút. Đến nỗi Chaeyoung hoàn toàn không nghe rõ lời Lisa nói.

Nàng chỉ biết cặc Lisa làm nàng dục tiên dục tử. Nàng muốn căn cặc lớn này thao hết mọi chỗ trong lồn nàng. Nàng muốn bị cô dùng nó thao xuyên.

Không chiếm được đáp án mình vừa lòng, La Lisa cũng không nóng nảy. Hiện tại Chaeyoung đã nằm trên giường ngoan ngoãn tùy ý cô thao làm. Nên những chuyện khác đều rất dễ nói.

Vì thế Lisa áp hai đùi Chaeyoung lên vú nàng sau đó cưỡi lên đùi nàng dùng sức thao làm. Mỗi lần đều thao đến điểm G mềm thịt mẫm cảm bên trong.

kích thích mãnh liệt làm lồn Chaeyoung điên cuồng co rút. Càng nhiều hoa dịch chảy xuôi ra ngoài. Tiếng kêu dâʍ đãиɠ cũng mỗi lúc một vang.

Biết Chaeyoung đã tới cực điểm nhưng Lisa vẫn không tính buông tha cho nàng. Cô muốn Park Chaeyoung dù mất trí nhớ cũng phải yêu loại cảm giác bị cô thao huyệt. Chỉ có như vậy thân thể Chaeyoung mới có thể vĩnh viễn ở bên cạnh cô.

“Ô ô… Quá sâu… cặc lớn đụ tôi hỏng mất…”

Park Chaeyoung nhìn tư thế dâʍ loại của mình mà tim đập bang bang. Nàng chỉ cần nhấc đầu liền thấy cặc to lớn tím đen ra ra vào vào bên trong lồn, từng chút từng chút thao mở nó sau đó thao ra một đống lớn dâʍ ŧᏂủy̠.

Chaeyoung nhìn thấy hình ảnh này, lồn dâm càng co rút mãnh liệt. So với vừa rồi còn hút chặt hơn. Lisa bị nàng kẹp như vậy cũng gầm nhẹ một tiếng.

“Tao hóa, thích ăn thịt bổng lắm sao? Hiện tại cho em ăn đủ.”

Thanh âm Lisa khàn khàn, hiển nhiên đã bị du͙© vọиɠ hoàn toàn khống chế. Hai tay cô ôm lấy vòng eo tinh tế bắt đầu va chạm tao huyệt với vận tốc nhanh hơn gấp bội. Tốc độ thao huyệt của cô càng lúc càng nhanh, Chaeyoung không chịu nổi tốc độ điên cuồng này, hai mắt trợn tròn bị cô thao ngất.

Nhưng dù Park Chaeyoung hôn mê nhưng lồn vẫn gắt gao bao vây lấy La Lisa làm cô hưởng thụ đến ngập tràn vui sướng.

Cuối cùng cô nặng nề thao mấy chục cái, nhìn dâʍ huyệt bị thao đến đỏ. Cô mới thả lỏng chính mình. Qυყ đầυ đỏ tươi xuyên đâm điểm G, đại lượng tϊиɧ ɖϊ©h͙ nóng bỏng trực tiếp phun trên vị trí mẫn cảm đó.

Dù Chaeyoung đã ngất đi nhưng thân thể vẫn nhịn không được rêи ɾỉ lên.

La Lisa lo lắng cứ cắm cặc bên trong sẽ căng hư Chaeyoung nên cô đem cặc thô to rút ra. Đại lượng tϊиɧ ɖϊ©h͙ sền sệt cùng với dâʍ ŧᏂủy̠ từ tao huyệt trào ra, đem hai địa phương giao hợp trở thành một mảnh lầy lội.

Cô hôn trán Chaeyoung. Vô luận nàng có mất trí nhớ hay không cô đều vĩnh viễn nhốt nàng bên cạnh, cả đời yêu nàng.

===

[Lichaeng] [Futa 🔞] "May Mắn Gả Cho Người"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ