Chaeyoung rút một tờ khăn giấy, sau đó dùng ngón tay lột hoa huyệt đem nó nhét vào trong. Rất nhanh khăn giấy đã bị tϊиɧ ɖϊ©h͙ cùng dâʍ ŧᏂủy̠ thấm ướt.
Nàng vội vàng đem khăn giấy dính đầy chất lỏng này ném vào thùng rác.
"Chaengie, buổi sáng lại muốn sao?" Thanh âm Lisa đối diện truyền tới.
Park Chaeyoung vội khép hai chân lại. Lúc này tay nàng đang kẹp khăn giấy chùi lau hoa huyệt. Hai đùi khép lại cũng vừa vặn kẹp luôn ngón tay bên trong.
"Chị, sao chị lại quay lại?"
Mặt Chaeyoung bạo hồng. Nàng dùng khăn giấy tắc lồn đều bị Lisa nhìn thấy rồi.
"Trước mặt tôi có một tấm gương, có quay lại không có gì khác biệt?"
Khóe miệng La Lisa ngoéo một cái.
Chaeyoung nhìn kỹ mới phát hiện, vừa rồi mình làm cái gì đều bị Lisa qua gương nhìn thấy hết.
"Còn không phải tại chị. Đêm qua bắn ở trong tôi nhiều như vậy. Làm tôi đến ngất xỉu cũng không biết mang tôi vào phòng tắm rửa một chút sao? Bên trong chứa tϊиɧ ɖϊ©h͙ ngủ rất khó chịu."
Chaeyoung vội vàng ném nồi cho Lisa.
Lisa ngồi bên cạnh Chaeyoung nâng cằm nàng hôn một cái.
"Chaeng, tôi thích em ngậm tϊиɧ ɖϊ©h͙ của tôi ngủ."
Không thể không thừa nhận sau khi La Lisa đeo mắt kính thật sự vô cùng mê hoặc nhân tâm. Bộ dáng nghiêm trang cấm dục như thế sẽ chỉ làm người khác cảm thấy lời cô nói rất có đạo lý. Không hề cảm thấy những lời kia dơ bẩn hạ lưu.
Thấy Chaeyoung ngốc ngốc nhùn mình, Lisa liền ôm nàng vào phòng tắm. Tắm rửa cho nàng xong lại cầm máy sấy giúp nàng sấy tóc. Ngón tay cô ôn nhu như vậy, giống như là xuân phong thổi qua, làm người dễ chịu.
"Lisa, trước kia chị cũng thường xuyên sấy tóc cho người khác sao?" Park Chaeyoung không biết tại sao lại hỏi như vậy.
Tuy Park Chaeyoung bị La Lisa hung hăng thao một nước nhưng ngày hôm sau vẫn đúng giờ tỉnh lại. Nhìn Lisa bên mép giường mặc quần áo, Chaeyoung ẩn ẩn cảm giác thân thể mình lại nóng lên.
Nàng đang muốn rời giường nhưng đại lượng ttinh dịch từ lồn chảy ra. Nhiều như vậy làm Chaeyoung không khỏi tách chân tò mò nhìn xem cô rốt cục đã bắn cho nàng bao nhiêu tinh dịch.
Nhưng khi Park Chaeyoung tách chân ra lại không phát hiện lúc La Lisa mặc quần áo đối diện một cái gương to. Từ trong tấm gương tinh xảo có thể thấy được nàng làm thế nào mở ra hai chân để lộ lồn phun trào nùng tinh.
Hoa huyệt không những phun tϊиɧ ɖϊ©h͙ mà còn phun ra không ít dâʍ ŧᏂủy̠. Cái này làm Chaeyoung có chút khϊếp sợ. Nàng chẳng qua xem Lisa thay quần áo thôi mà cũng bị chảy nước sao?
"Tôi chỉ sấy tóc cho một người thôi." Lisa nghĩ tới sau khi Chaeyoung thích cô khóe miệng liền gợi lên khẽ cười. Nàng lúc ấy giống như một bé cún con nhào vào trong ngực cô, tùy ý cô vỗ về chơi đùa mái tóc nàng.
Nhưng Chaeyoung không biết người Lisa nói là ai. Chỉ là trong lòng có chút khó chịu. Cô và nàng không phải người yêu, cho dù Lisa có sấy tóc cho cô gái khác cũng không liên quan đến nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng] [Futa 🔞] "May Mắn Gả Cho Người"
RastgeleTác giả: Tiểu Bất Điểm Ái Cật Nhục Yêu diễm vô sỉ nữ minh tinh × Cố chấp cuồng bác sĩ.