Trác một đường lái xe mang theo Lý Chí Hạo thành công từ Phác Kiến Vũ nơi đó đào thoát ra tới, trên đường bọn họ căn bản là không dám có một lát ngừng lại, liền sợ gặp Phác Kiến Vũ người.
Hồi tưởng khởi vừa rồi ở phác gia phát sinh hết thảy, trác giờ phút này còn cảm giác nội tâm một giật mình, nơi nơi tràn ngập mạo hiểm.
Cái này làm cho hắn không cấm may mắn bọn họ đủ cơ linh, còn hảo chạy trốn mau! Bằng không tiếp tục đãi đi xuống, chỉ sợ hậu quả không dám tưởng tượng.
"Bọn họ hẳn là đuổi không kịp tới đi?"
Lý Chí Hạo trong lòng cũng cảm thấy vừa rồi thật sự là quá nguy hiểm, cũng may là này hết thảy đều hữu kinh vô hiểm.
Đến bây giờ hắn tim đập vẫn cứ còn ở kịch liệt mà nhảy lên, phảng phất giây tiếp theo liền phải từ hắn trong lồng ngực nhảy ra tới dường như.
Lý Chí Hạo một bên che lại nhảy lên quá nhanh trái tim, một bên nuốt mấy khẩu khẩu thủy, "Vừa rồi thật sự là quá điên cuồng, ta cảm giác nếu là lại chậm một bước, chúng ta liền đi không xong."
"Ân."
Trác ứng thanh, hai người cho nhau liếc nhau, phảng phất từ đối phương trong mắt thấy bọn họ sống sót sau tai nạn lúc sau may mắn.
"Mặt sau những người đó bị ta ném ra, tạm thời sẽ không nhanh như vậy liền đuổi theo."
Trác thu hồi tầm mắt nhìn về phía trước, vừa dứt lời, hắn một lần nữa khởi động động cơ, xe liền lại bắt đầu ở trên đường chạy lên.
Lý Chí Hạo nghe xong trác nói, vẫn luôn treo tâm lúc này mới rốt cuộc trở xuống thật chỗ.
Theo sau bọn họ không hề nói chuyện với nhau, một đường trầm mặc, chỉ có xe ở trên đường hăng hái chạy.
Thực mau, xe ngừng ở Lý gia biệt thự.
Lý Chí Hạo xuống xe, trác đang định lái xe liền đi, liền nghe thấy cửa sổ xe bị đối phương gõ vài cái.
Trác giáng xuống cửa sổ xe, vẻ mặt nghi hoặc mà nhìn về phía hắn, tựa hồ đang chờ đợi đối phương mở miệng.
"Không biết trác tiên sinh có thuận tiện hay không, ta tưởng thỉnh ngươi đi vào ngồi ngồi."
"Xin lỗi, ta còn có chuyện muốn đi xử lý."
Trác tuy rằng kinh ngạc với đối phương mời, nhưng hắn thực mau trở về quá thần, xin miễn Lý Chí Hạo hảo ý.
"Không quan hệ. Nếu ngươi có chuyện, như vậy chúng ta có thể hôm nào lại ước."
Kỳ thật Lý Chí Hạo bổn tính toán mời trác đi vào nói chuyện, về Phác Kiến Vũ những cái đó sự tình, nhưng thực hiển nhiên trác trước mắt cũng không có thời gian nhàn hạ cùng hắn nói chuyện với nhau.
Lý Chí Hạo đối này tỏ vẻ lý giải, hai người lại lần nữa nói nói mấy câu lúc sau, trác liền đi rồi.
★★★★★
Trác vẫn luôn không yên lòng Từ Y Cảnh, đem Lý Chí Hạo an toàn đưa về gia lúc sau, hắn liền mã bất đình đề mà đuổi trở về.
BẠN ĐANG ĐỌC
/GL/ABO/PO18/ Cao Lãnh Tình Địch Thành Ta Lão Công - Đãi Nhĩ Trường Phát Cập Yêu
Ficción General⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) -------------------------------------------------------- 《 Cao Lãnh Tình Địch Thành Ta Lão Công? ! 》 ( bách hợp ABO ) Tác giả : Đãi Nhĩ Trư...