Kỳ thực tình yêu rất đơn giản

79 0 0
                                    

Kỳ thực tình yêu rất đơn giản

其实爱情很简单

Tác giả: Ngũ nguyệt hạ duy


Văn án


Hiện tại thế giới càng ngày càng phức tạp, làm cho người với người trong lúc đó ở chung cũng trở nên phức tạp đứng lên, bao gồm tình yêu.

Kỳ thực tình yêu rất đơn giản, chỉ cần một cái nháy mắt đi thích thượng dùng cả đời đi giải, theo đuổi cùng thủ hộ.

Có lẽ, người khác cảm thấy làm sao có thể đơn giản như vậy liền thích cái trước nhân. Như vậy cảm thấy nhân sẽ không biết thích là cái gì cảm giác, thích nguyên vốn là thật chuyện đơn giản. Nhất chuyện xưa, một động tác thậm chí một cái biểu cảm đều sẽ không cẩn thận cho ngươi ái mộ, thích chính là đơn giản như vậy cảm giác.

Ôn Hạ thích thượng Trương Tiểu Hoa chính là như vậy liếc mắt một cái thời gian.

Thẩm Tư thích thượng Ôn Hạ cũng như thế.

Mà Trương Tiểu Hoa theo thật lâu thật lâu phía trước liền thích thượng Lí Hoa Hoa đâu, hư, chuyện này Trương Tiểu Hoa còn chưa có nói cho bất luận kẻ nào.

Kỳ thực tình yêu rất đơn giản, một cái nháy mắt thích thượng, hoa rất dài rất dài thời gian đi thủ hộ là đủ rồi. Thích không là giữ lấy, là thủ hộ, thủ hộ người trong lòng tươi cười, tựa như Thẩm Tư cùng Trương Tiểu Hoa dè dặt cẩn trọng thủ hộ Ôn Hạ, Ôn Hạ cũng thế.

Tân văn dâng, hi vọng này nhất thiên hội so thượng nhất thiên nhiều cất chứa, ta có ta phải kiên trì lý do đâu.

Nội dung nhãn: Chuyên nhất tình vui mừng oan gia thanh mai trúc mã ngọt văn

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Ôn Hạ, Trương Tiểu Hoa ┃ phối hợp diễn: Thẩm Tư, Lí Hoa ┃ cái khác:

☆, hết thảy bắt đầu.

? Năm thứ nhất.

Hắn, nàng, sinh ra , hắn so nàng đại một giờ. Bọn họ hai mẫu thân là khuê mật, liền đem bọn họ chung thân đại sự cấp đính . Mua một cái song bào thai dùng là trẻ con xe, đi chơi thời điểm tọa ở cùng nhau.

Hắn duỗi người thời điểm bàn tay đến nàng trước mặt, thịt hồ hồ tay nhỏ bé bị còn chưa có dài răng nanh nàng cắn một ngụm, tuy rằng không có răng nanh nhưng là hẳn là cũng rất đau , theo hắn khóc như vậy thảm có thể nhìn ra.

Cũng không biết có phải không phải cắn nghiện , thẳng đến dài quá răng nanh hắn cũng chưa thiếu bị nàng cắn. Kỳ quái là, cắn được sau này hắn cũng nín khóc, cũng không tức giận, không có việc gì liền đem thịt hồ hồ tay nhỏ bé đặt ở nàng trước mặt.

Năm thứ hai.

Vừa học hội đi bọn họ thường xuyên nghiêng ngả chao đảo, nàng tổng thích ở mau rơi thời điểm kéo lên hắn cùng nhau suất, rơi không đau liền hai cái cười ha ha, đau liền cùng nhau oa oa khóc lớn, nhạc này không bỉ.

Có một hồi nàng quăng ngã không có kéo hắn cùng nhau suất, rất đau ngồi dưới đất một người oa oa khóc lớn, hắn nhìn thấy đã chạy tới bản thân tọa ở bên cạnh cùng nhau oa oa khóc lớn, đem song phương cha mẹ chọc cho cười ha ha.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 16, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Kỳ thực tình yêu rất đơn giản - Ngũ Nguyệt Hạ DuyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ