[ShouPhil] Khoảnh Khắc (1) [Kamen Rider W]

284 31 0
                                    

Author: Triết Dương Công Tử

Chương 23: Khoảnh khắc (1)

=====

Summary: Có một sự thật hiển nhiên rằng, thời gian là vô hạn nhưng tuổi thọ của con người lại là hữu hạn.

1.

Philip là một đứa nhóc rất đáng yêu, y thích tìm hiểu mọi thứ nhưng lại rất chóng chán sau khi đã biết tất cả về nó.

Nhưng y có một ngoại lệ, y thích một người, y biết tất tần tật về người đó nhưng lại chưa bao giờ cảm thấy chán.

Người đó chính là Hidari Shoutaro - một tên thám tử luôn thích tỏ ra lạnh lùng, ngầu lòi nhưng thật ra lại là một tên ngốc có thể bị bệnh.

"Shoutaro, tới lễ hội mùa hè rồi đó. Đi với tớ nha?" Philip đóng cuốn sách lại rồi bớt chợt kêu lên.

"Đi thì đi. Miễn là cậu thích." Shoutaro ậm ừ trả lời.

"Lão già Hidari lười biếng!"

"Tớ chưa có già! Tớ mới có ba mươi bảy tuổi thôi! Mà giờ mới để ý... sao mười năm trôi qua rồi cậu vẫn chẳng già đi miếng nào vậy?"

"Tại vì tớ thông minh còn cậu là tên ngốc!" Philip nói một câu vô thưởng, vô phạt rồi cười khẩy một tiếng và chôm chiếc mũ đang che đi khuôn mặt của Shoutaro khi ngồi ngửa lên nhìn trời.

"Này trả cho tớ!"

"Đuổi kịp đi rồi tớ trả!" Philip chạy nhanh ra ngoài.

Cho tới khi chạy xa khỏi Shoutaro để đi về phía lễ hội thì nụ cười trên môi y mới dập tắt.

Một đứa nhóc không bao giờ chịu lớn lên, lạc quan như Philip cũng ghét rất nhiều thứ. Đặc biệt là tuổi thọ.

Phải.

Mười năm trôi qua y không hề già đi.

Mười năm trôi qua y vẫn luôn khỏe mạnh và chưa hề bị bệnh gì.

Mười năm trôi qua xương cốt của y vẫn còn rất chắc khỏe.

Chẳng bù cho Shoutaro mặt mày thì đã bắt đầu có nếp nhăn, đôi khi còn bị ba cái bệnh lặt vặt như mấy ông già, xương cốt cũng không còn chắc khỏe như trước, đánh đấm bắt đầu cũng có vấn đề.

"Shoutaro, tớ..." Có gì đó cứ nghẹn ứ lại trong lòng Philip. Nỗi cay đắng kèm xót xa đến tận cổ họng ngày càng dâng trào.

"Philip! Hộc... hộc... trả nón cho tớ! Này... cậu sao vậy... sao lại khóc thế? Philip, thằng nào dám bắt nạt cậu à?"

Cứ như thế Shoutaro luôn quan tâm đến y, chăm sóc y và bảo vệ cho y dù đôi khi là nó hơi thừa nhưng đó lại là một điều rất lãng mạn.

"Không sao... Shoutaro này, hứa với tớ đừng rời xa tớ được không?"

"Hả?" Shoutaro trưng ra vẻ mặt khó hiểu, "Tại sao tớ phải rời xa cậu cơ chứ? Chẳng phải chúng ta đã luôn bên cạnh nhau sao? Mãi mãi, luôn luôn là vậy còn gì?"

Trên đời này chẳng có gì là "mãi mãi, luôn luôn" cả.

Tên ngốc Hidari Shoutaro vẫn chưa nhận ra ý của y.

[Tổng hợp] OTP ON TOP! [Kamen Rider, M-A COUPLE]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ