i

862 96 8
                                    

❌ trước khi vào truyện thì wywy xin cảnh báo mấy bạn trước nha❌
❗️ vì fic này wy sẽ viết theo kiểu hơi 18+ và sẽ có nhưng ngôn từ không mấy văn phong (ý tui là có chửi tục đó mấy bà hiều sao thì hiểu). vì vậy nên, nếu mình bỏ qua thì chúng ta cùng nhau đọc truyện. còn không thì block mình luôn nha. vì mình đã cảnh báo trước, nên có bất kỳ lời nhận xét nào không hay về từ ngữ mình dùng mình xin phép block thẳng tay:)) truyện là truyện, không liên quan hay có ý tứ xúc phạm đến bất kỳ nhân vật và cá nhân nào. xin cảm ơn ❗️
💢 như mọi người cũng thấy, wywy sẽ không bao giờ viết hoa tên nhân vật hoặc địa điểm vì mình có lý do riêng. giờ thì mình cùng nhau vào truyện nha💢


__________________________

- sao đấy, người yêu bé nhỏ năm cấp 3 của mày đang trước mặt kìa. không sang chào hỏi à?

- chào cái mẹ gì? nhìn mặt tao giống mấy thằng sẽ bắt chuyện với người yêu cũ hả.

hwarang hất mặt về phía nhóm người đang tụ tập nhảy múa ở bàn đối diện phía xa.

eunchan lúc đầu còn liếc mắt sang ngang một cái. nhưng giây sau liền giật bắn người ngay!!!

- anh hai!

- anh hai gì?

- thì đẻ ra trước tao nên kêu bằng anh hai đó thằng quỷ!

nhìn cái bộ dạng như ngồi trên đống than đó của eunchan, hwarang cũng chú ý quan sát. nhưng hắn có thấy gì đâu.

- mà mày có anh hả, sao giờ tao mới biết. trong đó tao có thấy ai có gen cao giống mày đâu.

- nói mày biết chi? anh tao không đứng trong đám người nhảy nhót đó. mày thấy ông mặc áo sweater trắng không?

ngay khi tầm mắt hwarang chạm phải cậu trai trẻ mặc chiếc áo trắng in logo mèo con trước mặt. kèm theo gương mặt giống như nhóc học sinh hai má phúng phính thế kia, dường như tim hắn đã đập chậm mất một nhịp thì phải.

- má nó!!! cái đám người đó, kéo anh ấy vào đây làm gì vậy không biết. anh hai có biết uống rượu đâu chứ!!

- thế thì mày sang đó kéo em.. à anh mày về đi.

eunchan từ lúc phát hiện hanbin ở đây đã vô cùng lúng túng. cứ vò đầu rồi đi đi lại lại suốt thôi.

cái tên này cứ như đang làm chuyện xấu vậy!

- không được, anh mà biết tao ở đây là coi như đi đời đấy! mày cũng biết ba tao cấm vào mấy nơi như này mà. anh hai chắc chỉ vì lý do công việc thôi.

- giờ mày tính sao?

sau một hồi cứ đi tới đi lui trước mặt hwarang , mặc dù có lẽ bản thân eunchan cũng không tin tưởng thằng bạn đang ngồi kế mình cho lắm. nhưng để anh hai một mình như thế kia còn nguy hiểm hơn.

- nhờ mày một việc.

_________________________

- hanbinie muốn đi về, hanbinie buồn ngủ quá~...

- trời ạ, hanbin ssi hôm nay nhờ có cậu mà chủ tịch mới khao chúng ta chầu này đó. phải chơi cho tới cùng chứ!!!

- nhưng mà hức-...

giây phút gương mặt baby của anh sắp được ôm lấy sàn nhà lạnh lẽo. chẳng biết từ đâu, đã có cậu trai trẻ ôn nhu tiến đến ôm gọn lấy eo thon. hanbin cũng vì thế mà gục mất vào bờ vai của đối phương tuỳ ý ngủ.

- mấy người không nghe bạn trai tôi nói muốn về hả? cứ ép em ấy uống là sao!

- xin lỗi nhưng anh là-...

- tôi là bạn trai của hanbin, cũng may em ấy gọi tôi đến. nếu có chuyện gì ai sẽ là người chịu trách nhiệm đây. hả?

đám người nhộn nhịp bị hwarang quát đến tỉnh rượu trong người. bọn họ không ngờ hanbin hiền như cục bột thế kia mà lại có người yêu hung dữ như vậy. đúng là bù trừ cho nhau mà.

- bọn tôi xin lỗi, chỉ là hôm nay thành công được dự án lớn nên mới muốn rủ cậu ấy ở lại thêm một chút cho vui.

- nghe cho kỹ đây, bé con nhà tôi hôm sau chỉ cần than mệt ở đâu. hwarang tôi sẽ lập tức đánh nát vị trí tương tự trên cơ thể các người đấy, liệu mà cầu nguyện đi.

hung gì dữ là vậy, nhưng khi ánh mắt hắn nhìn mèo nhỏ đang ngủ say trong lòng mình. lại vô thức mà hôn lên đỉnh đầu anh một cái trước đám đông. giây tiếp theo đã bế hanbin theo kiểu công chúa mà rời đi mất.

cảnh tượng này được bảo an và vô số phục vụ cũng như batender trong quán nhìn thấy. thế nhưng chẳng ai dám nhìn hay nói được tiếng nào.

vì sao ư?

hwarang chính là con trai một của ông trùm song woon yoo. hiện tại từ quán bar, chợ đêm, sòng bạc cho đến cố phiếu, chứng khoáng. đều do song woo yoo và hwarang chia ra quản lý nắm quyền.

người như vậy, có cho tiền bọn họ cũng không dám đụng đến.

- ơ, sao mọi người có vẻ mệt mỏi vậy? hanbinie đâu rồi?

- chủ tịch ơi, hanbin về trước rồi.

- tôi còn chưa thấy được dáng vẻ của anh ấy khi không mặc vest nữa mà :(((

24/12/2022

💁🏻‍♀️ đố mí bà biết chủ tịch là ai?

[hwabin] [tempest] lierNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ