.
.
.
Nagi xin rút lại lời nói.
Isagi Yoichi không chỉ có vẻ bề ngoài xinh đẹp mà còn mạnh đến độ không lường được. Lần đầu tiên trong đời Nagi cảm thấy bị đe dọa, không nhịn được rùng mình trước nụ cười ma mị của thiếu niên họ Isagi.
"Cậu..."
Sao lại thành ra thế này?
Chẳng phải từ lúc bắt đầu đội bọn họ đã thuận lợi phất lên như diều gặp gió sao? Sau khi Nagi nhẹ nhàng ghi hai bàn và theo sau đó là Zantetsu, Nagi đã để ý đến đối diện Bachira bỗng cười thành tiếng, thuần thục đá qua lại, hét lên cái gì mà theo dõi cậu ta nhé Isagi?
Nếu là bình thường đám người đó phải thất vọng rồi mất hết ý chí mà từ bỏ trận đấu, sau đó là bị đá khỏi nơi Blue Lock này mới phải?!
Vậy mà tên Bachira đó lại thản nhiên nhảy múa khắp sân bóng, không những điệu nghệ vượt mặt được Zantetsu hay Reo và mấy tên đồng đội vô dụng mà cậu ta còn ghi bàn một cách đẹp mắt nữa?
Tất nhiên việc đám người đội Z chật vật ghi được bàn thắng thì không nói làm gì nhưng đó là trước khi Nagi cảm thấy bất ngờ vì Isagi đột ngột trở nên nghiêm túc với trận đấu này hơn...
..
.
"Thế nào Isagi? Đã muốn nghiêm túc chưa?!"
"Cậu nghĩ sao?"
"Haha, tất nhiên là tớ muốn thấy Isagi đá thật rồi!"
"À à, vậy theo tôi nào Bachira, tôi sẽ cho cậu thấy!"
Isagi gương mặt khoái chí nói, em gian xảo mỉm cười khi thấy Reo đã chặn ngay trước mặt.
"Reo-chan, qua đấy nhé?"
"Không dễ vậy đâu, Yoichi!"
Đối đáp vài lời, Isagi trong lòng có một chút khen ngợi dành cho Reo. Theo như em nhớ, Reo chỉ mới chơi bóng nửa năm thôi nhỉ? Vậy là do có tài thật này?
"Ghen tị quá! Em cũng muốn vừa sinh ra đã ở vạch đích như anh nha~"
"Nếu em muốn nhanh giàu thì chỉ cần trở thành phu nhân nhà Mikage! Thế nào, đồng ý đi?"
Cơ hội quá nhỉ? Cũng chẳng phải gu của em.
"Xin kiếu! Em chưa đến tuổi kết hôn đâu, mà, em cũng chẳng có ý định đó!"
Isagi dứt lời, em đã vượt qua Reo rồi một cú sút bóng xoáy bay thẳng vào khung thành trông dễ dàng vô cùng.
'Vẫn chưa đủ..'
Reo vẫn chưa đủ mạnh đến độ có thể khiến em ham muốn hắn ta, Isagi nhẹ thở dài rồi quay sang nói to:
"Reo-chan à, nếu anh cứ yếu kém thế này thì đừng mơ tưởng đến chiến thắng trước mặt em nhé!"
Reo nghe được thì ý chí cứ bùng bùng lên cả. Vậy nếu thắng được trận này đồng nghĩa với việc hắn sẽ rước được sắc xanh này về nhà, đúng chứ?
"Nagi! Zantetsu! Trận này nhất định phải thắng!"
"Ờ, sao cũng được..."
Nagi lười biếng đáp thì bị Zantetsu chạy đến trách móc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllIsagi] Bé Con Đến Từ Nước Đức
FanficNếu Isagi Yoichi được sinh ra tại nước Đức? Nếu Isagi Yoichi là một bé con tàn nhẫn, hay nói tục? Nếu Isagi Yoichi có năng lực khiến mọi thiên tài cũng phải dè chừng? Nếu Isagi Yoichi được mời đến tham gia dự án "Blue Lock"? Nếu những chàng trai tại...