[lulaw]bánh mì chính xác đầu uy phương thức

75 1 0
                                    

tg: raojia

Bất quá nói thật ra, bị như vậy liên tục uy tam khẩu bánh mì, giờ phút này la tại tâm thái thượng đã tiếp cận hoàn toàn từ bỏ, tuy rằng ban đầu thời điểm hắn thích hợp phi nháo ra loại này cục diện còn có đầy ngập khiếp sợ cùng phẫn nộ, nhưng hiện tại này đó dư thừa cảm xúc đã hết thảy chuyển hóa vì nào đó khắc sâu mỏi mệt cùng muốn chất vấn trời xanh vô ngữ —— mũ rơm tiểu tử, đương đại Joy sóng y, tương lai hải tặc Vương tiên sinh, xin hỏi ngài bá vương sắc, chính là, chính là dùng ở chỗ này sao?

Chính là dùng đang ép ngươi bạn trai ăn bánh mì thượng sao?!

_____________________________________-

"Đặc kéo tử vì cái gì không thích bánh mì phiến a?"

Mũ rơm tiểu tử dựa lưng vào nhà ăn quầy bar hỏi ra lời này, trong miệng chính ngậm một phen lung lay sắp đổ kim loại nĩa, hắn trên thuyền đầu bếp một người đứng ở bồn nước biên rửa chén, tiếng nước ào ạt, nhưng la lại cảm thấy người nọ đã dựng lên lỗ tai.

"Nhất định phải có vì cái gì sao?"

"Không có vì cái gì sao?"

Nếu thay đổi người khác, la tưởng, như vậy chính mình trước một câu qua loa lấy lệ liền nên làm đối phương thức thời nói sang chuyện khác, nhưng thực đáng tiếc hiện tại hắn người bên cạnh gọi là lộ phi, AKA vĩ đại đường hàng hải không đạt mục đích không bỏ qua đệ nhất nhân, cho nên, hắn vẫn là nghiêm túc chút tìm cái càng có thể tin đáp án cho thỏa đáng.

"...... Ha a." La nhẹ giọng thở dài, lại vẫn là ở trong đầu dệt la khởi bánh mì những cái đó lệnh người chán ghét đặc điểm, vị thô ráp, hạt quá lớn, phát làm phát khổ, tơi nhiều khổng võng trạng kết cấu còn dễ dàng làm hắn liên tưởng khởi bệnh biến tổ chức, bởi vì ở trong gió bại lộ lâu lắm mà trở nên cứng rắn, càng tiếp cận vũ khí mà không phải đồ ăn, cùng đói khát, lưu lạc, xóc nảy tương liên.

"Bởi vì quái khó ăn," la cuối cùng nói, "Lại làm lại ngạnh, còn có cổ toan vị."

"Ai ——" lộ phi kéo dài quá âm điệu, mày cổ quái ninh nhăn lại tới, ngậm nĩa bởi vì bĩu môi động tác mà cao cao nhếch lên, hắn giờ phút này dáng ngồi cũng không đoan chính, hai tay đều bắt lấy bình đặt ở ghế dựa thượng chân phải mắt cá chân, hắn trước sau loạng choạng ghế dựa, một bộ ta đang ở tự hỏi nghiêm túc bộ dáng, la bị hắn này tư thái làm cho buồn cười, theo bản năng liền tưởng duỗi tay đi xoa lộ phi đầu, nhưng mà vừa vặn sơn trị chính tẩy xong rồi trong tầm tay cuối cùng một con chén tới thu lộ phi mâm đồ ăn, la vì thế chỉ phải buông tay, làm bộ chính mình căn bản là không nghĩ tới muốn nâng.

"Là bởi vì làm được quá kém đi!" Rốt cuộc tự hỏi ra kết luận lộ phi bỗng nhiên hô lớn, trong miệng nĩa cũng ở tiêu nổi lên một đạo pha cao đường parabol sau thẳng rơi xuống mà, la bị hắn dọa một chút, trong lúc nhất thời cũng chưa phản ứng lại đây hắn rốt cuộc nói chút cái gì, nhưng là còn lại cảm quan lại vẫn là nhạy bén bắt giữ tới rồi đồng dạng bị hoảng sợ sơn trị tựa hồ cười —— không biết là bởi vì cái gì.

La nhíu nhíu mày, bỗng nhiên trực giác cái này đề tài lại thảo luận đi xuống khả năng sẽ trở nên nguy hiểm, ở mở ra thức phòng bếp cùng nhà ăn giữa cùng tùy hứng đỉnh lộ phi cùng với một cái đầu bếp ( một cái có năng lực làm ra bánh mì đầu bếp ) thảo luận chính mình không thích ăn đồ ăn, hắn thật là choáng váng mới không từ lúc bắt đầu liền cảm thấy nguy hiểm, nhưng là may mắn mất bò mới lo làm chuồng gắn liền với thời gian chưa vãn, giờ phút này hắn còn có cũng đủ dư dật ôm chính mình trường đao thản nhiên đứng dậy, ở ném xuống một câu, "Tóm lại ta chính là không thích" lúc sau tiêu sái rời đi này phiến thị phi nơi.

[OP] Tổng hợp lulawlu đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ