tg: raojia
Notes:
1. Nguyên tác hướng ABO
2. Nào đó ý nghĩa có lợi là H/C
3. Ta lưu OOC, thận"Mặt trời lặn tây trầm, ta hy vọng ở trong bóng tối thấy càng nhiều, vì ở ngươi ánh mắt hỏa điểm giữa châm ngươi, ta trăm ngàn biến nhẹ giọng hiến tế. Ta muốn đem chính mình phụng hiến cho ngươi, ta tưởng ở ngươi trong lòng dâng lên, giống như hài tử ở tiếng động lớn vang hoan hô sáng sớm trung, cầu nguyện, như lửa khói thiêu đốt nhất cô độc tinh."
——《 trí Salome tin 》; [ Áo ] lại nội • Maria • ngươi khắc
"Lại nói tiếp, ngươi vẫn luôn là cái beta đi, la."
Doflamingo tiếp nhận baby-5 đệ thượng cái rương, lại từ giữa lấy ra một quản thuốc chích, chất lỏng trong suốt từ tiêm vào khẩu đỉnh chảy ra, mơ hồ mang theo một chút bất tường hơi thở.
"Biết Caesar rốt cuộc có hữu dụng sao?" Hắn thô bạo đem ống tiêm thọc vào la mu bàn tay tĩnh mạch, tựa hồ cực hưởng thụ những cái đó chất lỏng bị máu cắn nuốt cảm giác, từng câu từng chữ, phù phiếm vui thích áp xuống tàn nhẫn bất thường. "Miễn phí nói cho ngươi một cái tin tức đi, mấy năm gần đây mới ở trên thị trường xuất hiện ' hướng dẫn tố ', cũng là Caesar bút tích."
Hải lâu thạch trói buộc hạ, la toàn bộ cánh tay chợt căng thẳng.
Nhưng là không còn kịp rồi.
Hắn nghe thấy chính mình trong cổ họng lăn ra thô lệ khanh khách thanh, hầu cốt phảng phất đè ở khí quản phía trên lăn lộn, hướng dẫn tố theo tĩnh mạch nghịch hướng bò sát, chịu thể lòng trắng trứng bị cưỡng chế kết hợp, chặn gien mất đi hiệu lực, tiềm tàng gien kích hoạt, giải mã sang băng phiên dịch liền mạch lưu loát, sau cổ da hạ tân trưởng thành tuyến thể chính nhảy dựng nhảy dựng đột hiện chính mình tồn tại, nguyên bản liền nhân mất máu cùng trúng đạn mà lạnh băng thân thể càng là bởi vì năng lượng trên diện rộng tiêu hao mà lãnh đến mạch máu phát thanh. Dưỡng khí không đủ, năng lượng không đủ, thể lực cũng không đủ, đối với beta tới nói bổn ứng không dùng được khí quan bị cưỡng chế hướng dẫn lần thứ hai phát dục, kim đâm nhỏ vụn đau cùng thời gian cùng nhau ở trong cơ thể nổ tung, là giống như vạn kiến phệ thân lệnh người tuyệt vọng sợ hãi.
"Tiền tuyến muốn Alpha chiến đấu, vương tộc muốn Omega tìm niềm vui, mà beta cả đời đều chỉ có thể là bán không ra giá cao thứ phẩm, hiện tại ta cho ngươi tân thân phận, ngươi hẳn là muốn cảm tạ ta, la."
Doflamingo tiếng cười ở trong đại sảnh không kiêng nể gì quanh quẩn, mà đau nhức bên trong la lại bị đủ loại chưa từng nghe thấy hương vị đột nhiên chiếm cứ xoang mũi, ở một trận lại một trận mồ hôi lạnh gian bị huân chỉ nghĩ nôn khan.
"Ngươi......" La từng ngụm từng ngụm thở hổn hển, ý đồ thoát khỏi không khí trồng xen loại dây dưa hương vị, nhưng mà lan lưỡi rồng kịch liệt tinh khiết và thơm căn bản chính là ở càng ngày càng nghiêm trọng, trước mắt hắn từng đợt biến thành màu đen, đau nhức lúc sau trong cơ thể lại bắt đầu phiếm thượng quỷ dị kỳ ngứa, Doflamingo đang ở dùng chính mình tin tức tố đối hắn tạo áp lực, hắn cảm giác được, lại không hề biện pháp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OP] Tổng hợp lulawlu đồng nhân
RomanceTôi dành gần cả tháng xem one piece sau khi đi xem movie red, cảm giác thỏa mãn lắm. Có h có ngọt. Bởi vì lấy từ nhiều nguồn nên tên hầu như hán việt, cẩn thận trước khi xem, một số bài sẽ được edit lại nếu dùng ngôn ngữ tiếng anh. Tên cp được dán n...