tg: raojia
Notes:
1. Hải lâu thạch còng tay + khối băng play PWP
2. Ở hãm hại khốc ca trên đường, tiểu vương thật đáng mừng càng đi càng xa đâu ✨
3. Ta lưu OOC, thận
Chuyện này bắt đầu thời điểm, thật sự chỉ là ngoài ý muốn.
Giống như nào đó mệnh trung chú định trùng hợp, mũ rơm hải tặc đoàn cùng hồng tâm hải tặc đoàn ổn định vững chắc ở nào đó danh điều chưa biết giàu có và đông đúc hạ đảo tương ngộ, mà ban đầu chỉ tính toán làm hạ ngắn ngủi nghỉ ngơi chỉnh đốn hồng tâm đoàn thì tại nửa ngày lúc sau đã bị quấn vào từ mũ rơm đoàn gặp phải kinh thiên nguy cơ. Mà đương này tòa đảo nhỏ hắc ám thống trị cùng đảo dân khổ sở dần dần vạch trần, càng bại lộ ra đảo tâm vương cung trung sở ẩn chứa bí bảo lúc sau, la đối mặt cuồn cuộn không ngừng truy binh thở dài, đỡ quỷ khóc túm chặt nhiệt huyết phía trên lộ phi ống tay áo, "Mũ rơm đương gia, ta có cái kế hoạch."
Lại sau đó, hắn cứ yên tâm làm chính mình bị hải lâu thạch khảo vào vương cung.
Nhưng là, sự tình là không nên như thế phát triển.
La bị khảo sau khi đi vẫn chưa ăn bất luận cái gì đau khổ, mà hắn cũng thực xác định mũ rơm đoàn tổng hội ở cuối cùng một khắc làm hết thảy trở lại quỹ đạo, hắn yên tâm mà lớn mật đem chính mình kế hoạch tiến địa phương lĩnh chủ ngục giam ( hắn nguyên tưởng rằng sẽ là ngục giam ), đơn giản thô bạo đem chính mình thay người nhọc lòng vận mệnh thay đổi thành làm người thế chính mình nhọc lòng, nói như vậy không chừng càng tốt, hắn nghĩ, hắn còn man thích lộ phi phát hiện chính mình không thể ngăn cản hắn ' hy sinh cái tôi thành toàn tập thể ' khi biểu tình. Lại nói, nếu này vương cung trung có giấu bí bảo, hắn thân là số được với danh hào biển rộng tặc, sao có thể không lẻn vào tiến vào tìm tòi đến tột cùng?
Nhưng hắn sở hữu kế hoạch đều không bao gồm bị khảo đi này cái gọi là, địa phương lĩnh chủ, phòng ngủ, trên giường!
La ở vào vương cung sau liền ăn một châm, lại tỉnh lại cũng đã nằm vào một cái tráng lệ huy hoàng phòng, rắn chắc giường màn bị trên diện rộng tôn giáo tranh sơn dầu đồ mãn, đủ loại kiểu dáng nhân vật từ trên xuống dưới ngóng nhìn hắn, giống như cao cao tại thượng chủ ngóng nhìn đợi làm thịt sơn dương, mê dược hiệu quả đang ở rút đi, cũng đủ hắn rõ ràng mà vô lực quan sát này không người phòng trống cùng chính hắn. Đôi tay đều bị khảo trên giường trụ phía trên, thật lớn bốn trụ giường tắc tạp ở dày rộng cửa kính cùng tủ 5 ngăn chi gian, sàn nhà cùng trên bàn sách đều xảo diệu an trí dùng cho tán nhiệt khối băng, mà trang trí phẩm vị tắc tràn ngập nhà giàu mới nổi thức khoe ra cảm giác. La cố sức quay đầu nhìn thoáng qua cửa sổ, từ ngoài cửa sổ cảnh tượng phỏng đoán phòng này vị trí đại khái vị trí, láng giềng gần trung đình, tầng lầu lại cao, mơ hồ có thể nghe thấy bên ngoài từng đợt không rõ nguyên do ồn ào náo động.
Xem ra mũ rơm đã nháo vào được.
Hắn bị trói ở trên giường, quần áo hoàn chỉnh, thân thể cũng còn khô ráo thoải mái thanh tân, mà bởi vậy cũng càng nhưng suy nghĩ vị này lĩnh chủ đại khái là cái như thế nào người —— la ở trong lòng bằng tưởng tượng phác hoạ này bề ngoài, thấp bé dầu mỡ, ti tiện đáng khinh, làm hắn ghê tởm tưởng phun.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OP] Tổng hợp lulawlu đồng nhân
RomanceTôi dành gần cả tháng xem one piece sau khi đi xem movie red, cảm giác thỏa mãn lắm. Có h có ngọt. Bởi vì lấy từ nhiều nguồn nên tên hầu như hán việt, cẩn thận trước khi xem, một số bài sẽ được edit lại nếu dùng ngôn ngữ tiếng anh. Tên cp được dán n...