tg: raojia
Notes:
1. Las Vegas hiệu quả nhanh hôn lễ ngạnh, một đêm tình chuyển chính thức 【?
2.gap year trung Brazil tiểu soái ca mạch X Wall Street phong đầu tinh anh la
3. Ta lưu OOC, thậnLa là ở say rượu đau đầu trung tỉnh lại.
Sa mạc bên cạnh nóng rực ánh mặt trời chiếu phá cao tầng khách sạn cực đại cửa sổ lồi cùng lụa trắng chế bức màn, lại trực tiếp chiếu thượng nam nhân bại lộ trên giường đơn phía trên trần trụi làn da. Một con thon dài cánh tay đắp mép giường vô lực rũ xuống, nhất mạt thon dài ngón tay thượng tắc rải rác thanh hắc sắc xăm mình. Đốt sáng lên nội thất ánh mặt trời chiếu sáng những cái đó cô lập chữ cái, cũng đồng dạng chiếu sáng hắn khe hở ngón tay gian hơi có chút tươi đẹp đỏ tươi dấu hôn —— này đó tùy cơ mà mới mẻ dấu vết, thỉnh thoảng có dấu răng trộn lẫn trong đó, chúng nó diễu võ dương oai trang điểm này nam nhân lỏa lồ ra tới tảng lớn làn da, từ nhỏ cánh tay leo lên đến xương quai xanh, lại ở ngực chỗ bị dày nặng đệm chăn che giấu.
Quả thực giống ở mê người một khuy đến tột cùng giống nhau.
Nhưng làm đương sự tới giảng, thể nghiệm đã có thể hoàn toàn là hai việc khác nhau.
La ở nửa ngủ nửa tỉnh gian giãy giụa nâng lên rũ tại mép giường cánh tay, lại ở ngăn trở kia đáng chết ánh mặt trời trước trực tiếp vặn vẹo sắc mặt, khống chế không được nửa tiếng đau hô từ hắn bên môi tràn ra, sinh động công bố hắn tối hôm qua có bao nhiêu phóng túng. Đau đầu, eo đau, toàn thân xương cốt đều như là bị người từng cây gõ toái sau lại lung tung đua khởi, mà các loại bí ẩn vị trí tắc chính truyện tới tê dại ngứa trì độn khoái cảm, ở khách sạn phòng xép quá mức trên cái giường lớn mềm mại tấu thành một hồi thật lớn tai nạn buông xuống phía trước vui sướng nhạc dạo. La làm ba lần hít sâu, thật vất vả mới làm cứng đờ thân thể từ vừa động đạn là có thể nghe thấy khớp xương khanh khách rung động trình độ khôi phục đến ngày thường mềm mại, càng tại đầu đau ở ngoài giác ra này trong phòng càng nhiều chi tiết, thân thể thượng dính tự không cần phải nói, hậu huyệt ướt át tắc càng chứng minh hắn tối hôm qua đã uống tới rồi thần trí toàn vô. La công tác yêu cầu hắn trước sau bảo trì hoàn toàn nghiêm cẩn, mà thượng một lần điên cuồng đến cho người ta vô bộ nội bắn ký ức càng là đã xa xôi giống phát sinh ở mấy vạn năm trước, la lắc lắc đầu, từ tích hôi hồi ức nhảy ra chính mình thượng một cái mang tân giả nội diễm ngộ —— Nam Quốc nhiệt tình đảo nhỏ, vui sướng Brazil nam hài, cùng với cùng hiện tại giống nhau thảm kịch. Hắn thở dài, quay đầu đi xem chính mình lần này một đêm tình đối tượng, người này ấm áp bàn tay vẫn còn đáp ở chính mình bên hông, quyển dưỡng cùng chiếm hữu ý đồ đều quá mức rõ ràng, mà nhiệt độ càng là cao giống tòa bếp lò, đến nỗi mặt sao......
La lâm vào hoàn toàn mới dại ra.
Đáng chết, hắn có chút tức muốn hộc máu nghĩ đến, cái kia Brazil tiểu quỷ vì cái gì lại ở chỗ này!
Kỳ thật đảo không oán la phản ứng quá kích, chủ yếu vẫn là ngủ hắn bên gối thiếu niên mặt thật sự có chút quá mức quen thuộc, trên thực tế, ở nhìn thấy gương mặt này kia trong nháy mắt, kia đoạn hắn vốn tưởng rằng đã ném vào thùng rác hồi ức lập tức liền bắt đầu ra bên ngoài tuôn chảy, càng trộn lẫn đêm qua nghiễm nhiên qua đầu điên cuồng tình cảm mãnh liệt. Hắn nhỏ nhặt đại não không đủ để chống đỡ hắn hồi tưởng khởi toàn bộ chi tiết, nhưng là quang hắn có thể nhớ tới bộ phận cũng đã hạn chế cấp lợi hại. Từ người truyền giáo vị đến xe lửa tiện lợi, từ bối nhập đến kỵ thừa, hắn bị cồn ngâm bủn rủn say xe đầu óc rót đầy bị đối phương thao ra tới điên cuồng khoái cảm, điện lưu dọc theo xương cùng chảy xuôi đến khắp người, mỗi một cái bí ẩn góc đều phảng phất mền thượng chọc, này nam hài ở làm tình khi có loại tiểu thú giống nhau dây dưa thân mật, thậm chí làm ra quá ở phía sau nhập thời điểm dọc theo hắn xương bướm một chút cắn được eo oa hoang đường cử động. La là bị làm vựng đầu, nửa sau thể lực cũng theo không kịp, chờ đến nam hài đem hắn chân giá đến trên vai đi cũng ở thao làm thời điểm la đã lại nhịn không được xin tha ý niệm, nhưng mà hô lên tới lại tất cả đều là lơ mơ run lên hỗn độn câu chữ, khe hở ngón tay bị mút quá thời điểm hắn chỉ cảm thấy chính mình nước mắt đều ở đổ rào rào đi xuống rớt, tựa như sẽ bị sinh sôi thao chết ở này trương trên giường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OP] Tổng hợp lulawlu đồng nhân
RomanceTôi dành gần cả tháng xem one piece sau khi đi xem movie red, cảm giác thỏa mãn lắm. Có h có ngọt. Bởi vì lấy từ nhiều nguồn nên tên hầu như hán việt, cẩn thận trước khi xem, một số bài sẽ được edit lại nếu dùng ngôn ngữ tiếng anh. Tên cp được dán n...